7 mẫu xe 6 bánh xuất hiện ấn tượng trong năm 2018

Năm 2013, Mercedes-AMG đã từng “gây sốc” khi tung ra chiếc G63 6x6 với 6 bánh dẫn động 3 cầu. Chỉ được sản xuất với số lượng nhỏ, chiếc xe đã được các đại gia ưa chuộng bởi khả năng vượt qua các địa hình khó khăn nhất, trong khi vẫn có không gian cabin sang trọng như các bản G-Class cao cấp khác.

Có lẽ cũng từ đó, G63 6x6 đã tạo nên một trào lưu mới trong giới chơi xe khủng, xe độc, và từ đó xuất hiện ngày càng nhiều hơn mẫu xe độ 6x6, hầu hết là từ một mẫu xe nền tảng nào đó, đặc biệt là các mẫu bán tải như Ford Raptor, Chevrolet Silverado, X-Class hay xe địa hình như Defender, Wrangler và thậm chí táo báo như từ Range Rover.

Dưới đây là 7 mẫu xe 6 bánh xuất hiện ấn tượng trong năm 2018:

1-Siêu SUV Devel SIXTY:

Mặc dù mẫu xe này lần đầu tiên được giới thiệu cuối năm 2017 nhưng các dấu ấn của nó được trải dài và đáng chú ý hơn trong năm 2018. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế góc cạnh và ngoại hình to lớn giống một mẫu xe quân sự, Devel Sixty còn được trang bị hệ dẫn động 6 bánh và nội thất sang trọng. Không giống như những mẫu siêu SUV khác trên thị trường, chiếc xe được trang bị động cơ dầu V8 6.7l tăng áp của Dodge, nhưng được nâng công suất lên tới 720 mã lực và mô-men xoắn 1.000Nm.

2-Defender Flying Huntsman 6×6 Civilian Carrier từ Chelsea Truck

7 mẫu xe 6 bánh xuất hiện ấn tượng trong năm 2018
Giới thiệu tháng 3/2018, Flying Huntsman 6×6 Civilian Carrier là sản phẩm của Chelsea Truck Company - một chi nhánh chuyên nâng cấp những chiếc Defender của hãng độ xe sang nổi tiếng Project Kahn. Mặc dù được dựa trên nền tảng của chiếc Land Rover Defender 110 5 cửa, tuy nhiên chiếc xe đã gần như hoàn toàn khác biệt so với xe nguyên bản. Nhờ có các chi tiết như widebody bắn đinh tán, vành 18 inch kiểu turbofan cùng lốp Cooper LTZ, Flying Huntsman 6×6 Civilian Carrier có vẻ ngoài ngầu và đậm chất xe offroad hơn hẳn.

3-Range Rover 6x6 'Superyacht Land Tender' từ T.Fotiadis Design

Tháng 4/2018, T.Fotiadis Design, một công ty chuyên về thiết kế du thuyền có trụ sở ở Berlin, Đức, gây sự chú ý trong thế giới xe khi tung ra dự án 'Superyacht Land Tender' - một bản độ siêu bán tải 6 bánh 6x6 dựa trên nền tảng của dòng SUV sang Range Rover. Hiển nhiên chiếc xe được hãng nhắm tới những khách hàng siêu giàu, và chiếc xe như một món 'đồ chơi' hoàn hảo, cực độc khi kết hợp với du thuyền của họ.

4-Jeep Wrangler 6x6 từ Bruiser Conversions

Các dòng xe 6x6 cả nguyên bản lẫn độ lại như Mercedes-AMG G63 6x6, Maybach G650 Landaulet, Hennessey Velociraptor 6x6, Devel Sixty, hay Flying Hunsman đều có số lượng sản xuất cực ít hoặc giá cực đắt. Chính vì vậy, một công ty Mỹ có tên Bruiser Conversion đã cung cấp giải pháp độ 6 bánh cho các dòng xe địa hình Jeep Wrangler với mức giá hợp lý hơn. Tùy vào những lựa chọn của khách hàng, mức giá cho các bản độ Jeep Wrangler 6 bánh của Bruiser Conversions sẽ thay đổi theo. Tuy nhiên nếu đặt hàng 'full option', giá của một chiếc xe cũng không rẻ khi nằm trong khoảng 150.000 USD (tương đương khoảng 3,4 tỷ đồng).

5-Jeep Wrangler 6x6 từ Wild Boar Off-Road

Wild Boar Off-Road từ vùng Hunnington Beach - California, Mỹ công bố bản độ Jeep Wrangler 6 bánh tại triển lãm SEMA 2018 vừa qua, họ đã thu hút được sự chú ý của dân độ xe. Dựa trên cơ sở chiếc Wrangler 2017 'đời cuối' thuộc thế hệ JK, Wild Boar Off-Road đã dũng cảm trang bị cho chiếc xe cỗ máy V8 6.2l siêu nạp của các dòng xe cơ bắp như Dodge Challenger và Charger Hellcat.
Sau khi gây ấn tượng tại SEMA 2018, chiếc Jeep Wrangler độ 6 bánh của Wild Boar Off-Road hiện đang được xưởng rao bán với giá 289.900 USD (tương đương 6,748 tỷ đồng). Đây là con số rất đắt so với giá của một chiếc Jeep, nhưng vẫn được coi là rẻ khi so với Mercedes G63 AMG 6x6.

6-Chevrolet Silverado Goliath 6x6 từ Hennessey Performance

Vào cuối tháng 9/2018, Hennessey Performance đã công bố chiếc Goliath 6x6 mới, dựa trên cơ sở Chevrolet Silverado. Trước đó, Hennessey đã thành công với bản độ 6 bánh có tên Velocirapto dựa trên siêu bán tải Ford F-150 Raptor.
Hennessey đã tạo ra 'gã khổng lồ' Goliath 6x6 dựa trên phiên bản Trail Boss cabin kép của Silverado thế hệ mới. Ngoài thay đổi dễ nhận ra nhất là thùng sau kéo dài để hốc bánh có thể chứa vừa một cầu dẫn động, thiết kế của chiếc Silverado 2019 còn được Hennessey thay đổi nhẹ với đèn LED chiếu sáng tăng cường, bodykit mới và giằng trang trí trên thùng sau. Khả năng vượt địa hình của Goliath 6x6 được đảm bảo không chỉ nhờ hệ dẫn động 6 bánh, mà còn bởi bộ kit đôn gầm lên 203mm và những chiếc lốp gai BFG đường kính 37 inch.

7-Mercedes X-Class EXY Monster X của Pickup Design

Để phục vụ nhu cầu độ bán tải, hãng nâng cấp nội thất tới từ Ba Lan Carlex Design đã lập ra thêm chi nhánh mới có tên gọi Pickup Design. Nhằm khuếch trương thương hiệu sau khi thành lập, Pickup Design đã từng tạo ra nhiều gói độ và ý tưởng cực kỳ đột phá và ấn tượng và EXY Monster X là một ví dụ, vừa được giới thiệu tháng 12/2018.
Việc độ hệ dẫn động 6 bánh thường nhằm mục đích vượt địa hình dễ dàng hơn nhưng với Exy Monster X, Pickup Design muốn X-Class có thể đạt độ bám đường tối đa trên những đường đua on-road. Chính vì vậy hãng đã lựa chọn bộ mâm 6 cánh kép kèm lốp Bridgestone Potenza, đồng thời hạ thấp tối đa hệ thống treo của X-Class xuống để giảm trọng tâm.Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/ngam-7-xe-khung-6-banh-6x6-xuat-hien-an-tuong-nam-2018-29408.html

TIN LIÊN QUAN

Devel Motors ra mắt "quái vật khổng lồ 6x6" Devel Sixty

Không chỉ gây ấn tượng mạnh ở cái tên, siêu SUV này còn rất thu hút sự chú ý với dáng vẻ bên ngoài vô cùng lạ mắt và rất hầm hố, giống như vừa bước ra từ bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng “Star Wars”.

Bán tải Chevrolet Silverado 6 bánh giá 8,75 tỷ chính thức ra mắt

Chính xác hơn, Hennessey đã tạo ra 'gã khổng lồ' Goliath 6x6 dựa trên phiên bản Trail Boss cabin kép của Silverado thế hệ mới. Ngoài thay đổi dễ nhận ra nhất là thùng sau kéo dài để hốc bánh có thể chứa vừa một cầu dẫn động, thiết kế của chiếc

Bán tải 6 bánh Bureko Brutal 6x6 cực ngầu dựa trên Chevrolet Silverado

Phải tới khi Mercedes tung ra chiếc G63 AMG 6x6 và khá thành công về mặt thương mại, những mẫu xe 6 bánh mới càng trở nên phổ biến hơn. Sử dụng những dòng xe SUV hay bán tải khác nhau, nhiều công ty trên Thế giới đã tự tạo ra các dòng xe offroad 6

Siêu xe Devel Sixteen mới toanh có giá 1,6 triệu USD

Gây ấn tượng khi giới thiệu Devel Sixteen dưới hình thức sản xuất tại Triển lãm Ô tô Dubai, mới đây Devel đã công bố giá bán chi tiết của siêu xe này.

Land Rover Defender sắp có thêm bản siêu sang: Đối thủ mới của Mercedes-Benz EQG và Maybach GLS

Trước sự thành công vượt bậc của dòng xe Defender thế hệ mới, Land Rover có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản sang hơn nữa của dòng xe này nhằm cạnh tranh với 2 cái tên EQG và Maybach GLS của đối thủ Mercedes-Benz.

GM sẽ bắt đầu sản xuất Chevrolet Silverado EV vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning

Bán tải full-size Chevrolet Silverado sẽ bị loại bỏ động cơ đốt trong và GM bắt đầu sản xuất xe điện vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning.

Xe thuần điện Land Rover Defender sẽ ra mắt vào năm 2025

Land Rover đang phát triển một chiếc xe Defender chạy hoàn toàn bằng điện (Rover Defender) sẽ ra mắt vào năm 2025.

Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Sự phá cách được nhấn mạnh ở hệ dẫn động 6 bánh giống như chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6, nó không chỉ nâng cao khả năng vận hành mà còn tạo cho xe phong cách cực kỳ ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc