Ảnh thực tế Audi A5 Coupe 2017 hoàn toàn mới


Mẫu Audi A5 phiên bản coupe hoàn toàn mới xuất hiện tại Vancouver, Canada.

Dựa trên nền tảng của Audi A4, dòng A5 mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản cũ khoảng 60 kg. Ngoài ra, không gian cabin, để đồ và trục cơ sở cũng được mở rộng thêm. Thiết kế ngoại thất của A5 mới cũng thay đổi khá nhiều. Phần đầu xe với đèn pha ma trận LED cao hơn, lưới tản nhiệt thấp và rộng trong khi đèn hậu LED 3D.

Audi A5 Coupe thế hệ thứ 2 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.673 x 1.846 x 1.371 mm, khoảng cách trục cơ sở 2.764 mm, la-zăng 19 inch.

Nội thất của Audi A5 mới nổi bật với hệ thống bảng đồng hồ Audi Virtual Cockpit, hệ thống thông tin giải trí Audi MMI infotainment, âm thanh Bang & Olufsen 19 loa.

Audi A5 thế hệ mới sẽ bắt đầu được bán tại thị trường châu Âu vào mùa thu này. Xe có các lựa chọn động cơ xăng TFSI 2.0L công suất 190 mã lực; diesel TDI 2.0L và diesel TDI 3.0L kết hợp hộp số sàn 6 cấp, S-Tronic 7 cấp hoặc Tip-tronic 8 cấp.

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Q2 mới giá 1,5 tỷ đồng - đối thủ của BMW X1 tại Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,4 lít TFSI công suất 150 mã lực, hướng đến người Việt trẻ.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Ngắm Audi Q5 hoàn toàn mới "bằng xương, bằng thịt"

Là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất, Audi Q5 2017 thế hệ mới đã xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Geneva 2016 đang diễn ra.

Audi R8 V10 Spyder 2017 đến Mỹ với giá từ 175.000 USD

Gần một năm sau khi ra mắt ở New York Auto Show 2016, Audi R8 V10 Spyder bản mới vừa chính thức bán tại thị trường Mỹ với giá từ 175.100 USD.

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

Dàn Audi Q5 thế hệ mới cập bến Việt Nam

Dàn xe Audi Q5 2017 xuất hiện tại Việt Nam lần này khá đa dạng về lựa chọn màu sắc, phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị mâm đúc có thiết kế 5 cánh thể thao, kích thước khoảng 18 inch và sử dụng lốp Michelin

Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa

Một lần nữa, các tin đồn về một chiếc Audi TT 4 cửa lại nổi lên, theo trang Auto Express, mẫu xe thể thao này sẽ được Audi công bố trong vòng 2 năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình