Chiêm ngưỡng Brabus S-Class 887 mã lực trong lớp "áo xám"

Kể từ khi vén màn phiên bản Rocket 900 cực hot tại triển lãm Geneva Motor Show, Brabus đã được dư luận chú ý khá nhiều về những mẫu saloon hạng sạng mạnh mẽ.


Phải nhìn kỹ mới nhận ra chiếc xe bốn cửa này là một chiếc S-Class động cơ tăng áp kép 12 xi lanh 6.3 lít, có công suất 887 mã lực và mô men xoắn đáng kinh ngạc 1.500 Nm.


'Siêu phẩm' Emperor I dựa trên Rocket 900 Maybach mạ vàng trị giá 33 tỷ



Xe có thời gian chạy nước rút từ 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, vận tốc tối đa 350 km/h. Hơn nữa, xe có thể tăng tốc lên 200km/h chỉ trong 9,1 giây.



Từ những con số này có thể suy ra rằng đây cảm giác lái của chiếc xe này rất thú vị trên đường thẳng và dù màu sơn hơi nhàm chán.


Brabus sẽ cho phép khách hàng xem xét những đặc điểm kỹ thuật chính xác của xe, tổng quan chiếc xe xuất hiện nhiều chi biết bọc da, nhiều logo tùy chỉnh và đường khâu tương phản cùng một loạt trang bị Alcantara và nhiều trang bị khác.











Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Brabus biến Mercedes-AMG GLE 63 S thành SUV nhanh nhất thế giới, "vượt mặt" cả Lamborghini Urus

Được xây dựng dựa trên Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe, bản độ mới của Brabus có tên đầy đủ là Brabus 900 Rocket Edition. Chiếc SUV mạnh tới 888 mã lực và có tốc độ tối đa 330 km/h đầy kinh ngạc.

“Qua tay” Brabus, Mercedes-Maybach S650 mạnh đến 887 mã lực, tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,7 giây

Mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S650 sau khi “qua tay” Brabus mặc dù vẫn giữ lại được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vốn có nhưng ẩn sau là hiệu suất vận hành đáng gờm vốn chỉ thấy trên những chiếc siêu xe thể thao.

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Brabus "tăng lực" cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, các dòng xe sang Mercedes-AMG S63 và Maybach S650 facelift đã được hãng độ nổi tiếng Brabus tiếp tục nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn.

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe trở thành SUV nhanh nhất Thế giới nhờ Brabus

Brabus 900 Rocket Edition được nâng cấp từ SUV hiệu suất cao AMG GLE 63 S Coupe, sở hữu sức mạnh khủng 900 mã lực và được hãng tuyên bố là SUV nhanh nhất Thế giới hiện nay.

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

Brabus rao bán Mercedes-Maybach G650 Landaulet, giá hơn 21 tỷ VNĐ

Vì là một phiên bản giới hạn nên dù đã lăn bánh hơn 700 km và không có bất kỳ thay đổi nào, nhưng chiếc Mercedes-Maybach G650 Laundaulet này vẫn được rao bán với mức giá cao hơn đáng kể so với nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện

Mục đích là “chiếc la bàn” của cuộc sống

'Tìm được lý do vì sao mình tồn tại, người ta sẽ không còn ngần ngại bất cứ điều gì' - Frederick Nietzsche.

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu