Chiêm ngưỡng những mẫu xe hơi ở miền Nam trước giải phóng

Với giá tiền lên đến 225 triệu bảng Anh, “lâu đài nổi” Sailing Yatch A sở hữu những trang bị xa hoa, đắt tiền theo phong cách hoàng gia và lớp kính dày 44mm được “thửa riêng” trang bị ở các ca-bin giúp chống bom. Hồ bơi, bãi đỗ trực thăng là những trang bị tiêu chuẩn trên siêu du thuyền này.

Sailing Yatch A được biết đến là một trong 25 siêu du thuyền lớn nhất thế giới, là một “lâu đài nổi” chống bom xa xỉ bậc nhất thuộc sở hữu của vợ chồng tỷ phú người Nga Andrey Melnichenko và siêu mẫu Aleksandra.



Sailing Yatch A thuộc sở hữu của vợ chồng tỷ phú người Nga Andrey Melnichenko và siêu mẫu Aleksandra.

Với giá tiền lên đến 225 triệu bảng Anh (khoảng 6 nghìn 700 tỷ đồng), “lâu đài nổi” này sở hữu những trang bị xa hoa, đắt tiền theo phong cách hoàng gia và lớp kính dày 44mm được “thửa riêng” trang bị ở các ca-bin giúp chống bom. Hồ bơi, bãi đỗ trực thăng là những trang bị tiêu chuẩn trên siêu du thuyền này.



Sailing Yatch A có kích thước ngang ngửa một chiếc chiến hạm của Anh.

Đặc biệt, “lâu đài” này còn được ví như một chiếc tàu ngầm với một phòng quan sát dưới nước, cho phép hành khách ngắm nhìn được cảnh trí ngoạn mục dưới lòng biển.




'Lâu đài nổi' nguy nga, lộng lẫy về đêm

Siêu du thuyền có chiều dài hơn 140 mét với cột buồm cao 90 mét và có 8 tầng cho chủ nhân, hành khách và các thuyền viên sử dụng.

Xem thêm những hình ảnh nội thất xa xỉ của chiếc siêu du thuyền này:



Khoang lái điều khiển hoàn toàn bằng các thiết bị điện từ.


Hành lang trên du thuyền như khách sạn 5 sao.








Bể bơi trang bị trên chiếc siêu du thuyền.
A.Nguyễn (theo xgt/dailymail)

TIN LIÊN QUAN

Siêu du thuyền của tỷ phú Nga lộ diện

Sailing Yacht A - siêu du thuyền trị giá 400 triệu USD và cũng là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới đã ra khơi trong buổi thử nghiệm chính thức đầu tiên.

Người thừa kế gia tộc Rothschild rao bán siêu du thuyền Planet Nine với giá 2,18 nghìn tỷ VNĐ

Siêu du thuyền Planet Nine luôn sẵn sàng mang đến những chuyến hành trình vô tận với hải trình tối đa gần bằng một vòng trái đất. Hiện du thuyền này đang được rao bán bởi người thừa kế gia tộc Rothschild với mức giá lên đến 96 triệu USD.

Siêu du thuyền 50 triệu USD vẫn chưa phải món "đồ chơi" đắt nhất của giới tỷ phú thế giới

Những tưởng siêu du thuyền đã là món đồ xa xỉ nhất của giới nhà giàu thế giới, nhưng thực tế lại không phải vì vẫn còn nhiều 'đồ chơi' khác đắt đỏ hơn nhiều.

Siêu du thuyền Khalilah của triệu phú người Nga là một kiệt tác độc nhất vô nhị

Bản thân siêu du thuyền đã là biểu tượng của sự giàu có, khi được chế tạo bằng vàng nữa thì sự xa xỉ còn được đưa lên một nấc cao hơn nữa. Chính vì vậy, siêu du thuyền dát vàng Khalilah không phải món đồ chơi dành cho các triệu phú 'bình thường'.

Chiêm ngưỡng siêu du thuyền độc đáo Mercedes-Benz Style

Tại một thị trường ưa chuộng những chiếc ô tô sang trọng, đại lý của Mercedes tại Đức quyết định cung cấp cho khách hàng một loạt tùy chọn, từ một chiếc CLA 30.000 USD (~ 667 triệu VNĐ) cho tới...

Chiêm ngưỡng Sibelle – siêu du thuyền hơn 419 tỷ đồng của Heesen

Được hãng đóng tàu Hà Lan Heesen Yatcht giới thiệu năm 2008, Sibelle vẫn sở hữu những tính năng tuyệt vời mặc dù đã hơn 6 năm tuổi. Như tất cả những du thuyền của Heesen, Sibelle được sản xuất để...

Siêu du thuyền bất đối xứng độc nhất thế giới của triệu phú châu Á đang được rao bán 794 tỷ VNĐ

Siêu du thuyền Asean Lady thuộc sở hữu của triệu phú Vincent Tan - một trong những người giàu nhất Malaysia - kể từ năm 2004. Hiện du thuyền này đang được rao bán nhằm mục đích “tập trung vào hoạt động từ thiện” của triệu phú Vincent Tan.

[VIDEO] Chiêm ngưỡng thực tế siêu du thuyền Aston Martin AM37 "quẫy sóng"

Việc được đặt tay lên vô lăng của một “cỗ máy” công suất 1.000 mã lực và trị giá tới 1 triệu bảng Anh của Aston Martin – chính là chiếc du thuyền AM37, quả thực rất thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro