Chiêm ngưỡng Sibelle – siêu du thuyền hơn 419 tỷ đồng của Heesen

Được hãng đóng tàu Hà Lan Heesen Yatcht giới thiệu năm 2008, Sibelle vẫn sở hữu những tính năng tuyệt vời mặc dù đã hơn 6 năm tuổi. Như tất cả những du thuyền của Heesen, Sibelle được sản xuất để chịu được các thử thách về thời gian với một thân vỏ bằng nhôm và cấu trúc thượng tầng với sàn gỗ tếch. Sibelle đã thuộc sở hữu tư nhân kể từ khi chủ nhân mua từ năm 2008 và trải qua những lần bảo trì kĩ lưỡng để đảm bảo rằng các điều kiện AAA vẫn còn nguyên vẹn.


Hiện nay, Sibelle đã được rao bán lần đầu tiên tại SuperYachtMonaco với giá 17 triệu euro (~419 tỷ 133 triệu VNĐ).

Các kiến trúc sư Omega đã chịu trách nhiệm về thiết kể cả ngoại thất và nội thất, hoàn thiện và tùy chỉnh theo yêu cầu chủ nhân chiếc du thuyền. Thậm chí nội thất vẫn đặc trưng bởi các chất liệu trung hòa cho phép chủ nhân có thể thay đổi diện mạo bất cứ lúc nào.



Heesen Yachts sẽ hoàn thành dự án siêu du thuyền Nova hybrid vào năm 2017


Được sản xuất dưới nền tảng Heesen 4400, Sibelle có chiều dài tổng thể là 44 mét và trọng tải toàn phần 458 tấn. Trong boong tàu ba tầng bằng gỗ tếch là không gian rộng rãi và cabin nguyên sơ có thể chưa 10 người. Cabin bao gồm một phỏng cho chủ, hai phòng đôi và hai cabin đôi.



Sibelle cung cấp một loạt các trang bị thư giãn và giải trí dọc ba khu vực từ sảnh saloon chính cho đến saloon cao hơn và khu vực TV. Khu vực phía trên đi kèm với một phòng tắm và ghế gập để tắm nắng.


Về công suất, chiếc du thuyền này đi kèm với hai động cơ diesel MTU, mỗi động cơ sản sinh 3.648 mã lực cho phép du thuyền đạt được vận tốc tối đa 28 hải lý và tốc độ hành trình 26 hải lý, một thông tin tuyệt vời với những tín đồ tốc độ. Hơn nữa, trong khi di chuyển với tốc độ 12 hải lý, Sibelle có thể đạt được mô men xoắn 2950 nm.


Mới đây nhất, Sibelle đã nhận được một loạt các trang bị phần mềm cũng như các trang bị mùa đông theo yêu cầu.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Du thuyền đua Aston Martin AM37 ra mắt thế giới tại Monaco

Du thuyền đua Aston Martin AM37 sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Monaco Yacht Show, vài tháng sau khi trình làng phiên bản concept với thiết kế lộng lẫy.

Siêu du thuyền Khalilah của triệu phú người Nga là một kiệt tác độc nhất vô nhị

Bản thân siêu du thuyền đã là biểu tượng của sự giàu có, khi được chế tạo bằng vàng nữa thì sự xa xỉ còn được đưa lên một nấc cao hơn nữa. Chính vì vậy, siêu du thuyền dát vàng Khalilah không phải món đồ chơi dành cho các triệu phú 'bình thường'.

Siêu du thuyền của tỷ phú Nga lộ diện

Sailing Yacht A - siêu du thuyền trị giá 400 triệu USD và cũng là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới đã ra khơi trong buổi thử nghiệm chính thức đầu tiên.

Chiêm ngưỡng siêu du thuyền độc đáo Mercedes-Benz Style

Tại một thị trường ưa chuộng những chiếc ô tô sang trọng, đại lý của Mercedes tại Đức quyết định cung cấp cho khách hàng một loạt tùy chọn, từ một chiếc CLA 30.000 USD (~ 667 triệu VNĐ) cho tới...

Siêu du thuyền bất đối xứng độc nhất thế giới của triệu phú châu Á đang được rao bán 794 tỷ VNĐ

Siêu du thuyền Asean Lady thuộc sở hữu của triệu phú Vincent Tan - một trong những người giàu nhất Malaysia - kể từ năm 2004. Hiện du thuyền này đang được rao bán nhằm mục đích “tập trung vào hoạt động từ thiện” của triệu phú Vincent Tan.

Người thừa kế gia tộc Rothschild rao bán siêu du thuyền Planet Nine với giá 2,18 nghìn tỷ VNĐ

Siêu du thuyền Planet Nine luôn sẵn sàng mang đến những chuyến hành trình vô tận với hải trình tối đa gần bằng một vòng trái đất. Hiện du thuyền này đang được rao bán bởi người thừa kế gia tộc Rothschild với mức giá lên đến 96 triệu USD.

Siêu du thuyền của CEO Google được cho thuê với giá hơn 7 tỷ VNĐ/tuần

Một trong những siêu du thuyền nổi tiếng nhất thế giới là chiếc Senses, thuộc quyền sở hữu của Larry Paige – nhà đồng sáng lập Google. Mới đây, Senses đã được tân trang lại với chi phí lên tới hàng triệu USD và trở thành chiếc du thuyền “đắt nhất”

[VIDEO] Chiêm ngưỡng thực tế siêu du thuyền Aston Martin AM37 "quẫy sóng"

Việc được đặt tay lên vô lăng của một “cỗ máy” công suất 1.000 mã lực và trị giá tới 1 triệu bảng Anh của Aston Martin – chính là chiếc du thuyền AM37, quả thực rất thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 3 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021

Những tựa game bóng đá Offline cho Android dưới đây hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong thời gian thực mà không cần kết nối mạng. TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 3G thường gặp trên iPhone SE nhanh gọn nhất

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhiên iPhone SE của bạn không thể kết nối 3G làm bạn không thể truy cập internet mỗi khi không có Wi-Fi. Đồng nghĩa với việc bạn không thể sử dụng các ứng dụng hấp dẫn như FaceBook, Zalo,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ