Du thuyền đua này là bước đi đầu tiên của thương hiệu Anh vào thế giới đua thuyền, nó sẽ có hai kiểu ngoại hình, mạnh mẽ nhất là AM37S, dự kiến có tốc độ tối đa 100 km/h. Tốc độ này đạt được là nhờ động cơ xăng Mercury 520 mã lực.
Phiên bản thứ hai là AM37 có hai lựa chọn động cơ là động cơ diesel Mercury 370 mã lực, hoặc động cơ xăng Mercury 430 mã lực, cả hai động cơ này đều có thể cung cấp sức mạnh cho du thuyền để đạt tốc độ tối đa 82 km/h.
Điểm nhấn trên thiết kế ngoại thất của AM37 là kính chắn gió bao quanh, được tạo ra từ một tấm kính liền. Ngoài ra, du thuyền đua này còn kết hợp công nghệ boong trượt, tại đây toàn bộ buồng lái có thể được bảo vệ chỉ bằng một nút ấn. Khi được sử dụng, ba tấm sợi carbon sẽ gập dưới boong thuyền phía sau. Thêm vào đó, một bimini thủy lực bằng sợi carbon chạy điện sẽ là trang bị tiêu chuẩn nhằm bảo vệ khỏi nắng và thời tiết khi đi trên biển.
Chiêm ngưỡng Sibelle – siêu du thuyền hơn 419 tỷ đồng của Heesen
Ngoài ra, Aston Martin đã trang bị cho du thuyền đua một vô lăng, tay ga, và cần điều khiển sản xuất từ kim loại bóng. Xe còn có hệ thống định vị và hệ thống thông tin giải trí tiên tiến, dưới boong thuyền, người dùng còn có nhà vệ sinh, điều hòa nhiệt độ, một giường ngủ lớn, máy làm cà phê và lò vi sóng.
Bàn về du thuyền đua lần này, Giám đốc sáng tạo của Aston Martin, ông Marek Reichman cho biết: “AM37 là một màn biến đổi từ Aston Martin DNA thành một phiên bản concept đi biển hoàn toàn mới. Du thuyền đua này phản ánh những giá trị của chúng tôi về mặt sức mạnh, vẻ đẹp, và tâm hồn. Cống hiến quan trọng nhất của Aston Martin là ngôn ngữ thiết kế và tỷ lệ thiết kế, chúng tôi đã biến hóa DNA này thành AM37. Điều quan trọng với chúng tôi là phải xem xét dự án này để đảm bảo rằng thiết kế của du thuyền cũng đẹp bất tận như những mẫu xe của chúng tôi, AM37 là một du thuyền ấn tượng với tỷ lệ tuyệt vời và sang trọng.”
Nhật Minh (Tuoitrethudo)