Siêu du thuyền Aston Martin AM37 trình làng thế giới

Aston Martin đã chính thức ra mắt thế giới siêu du thuyền AM37 tại triển lãm Monaco Yacht Show 2016 diễn ra từ 28.09 đến 01.10.2016.

Aston Martin AM37 trình làng thế giới tại Monaco Yacht Show 2016

Aston Martin AM37 là du thuyền cao tốc siêu sang, ghi dấu chân đầu tiên của hãng xe thể thao hạng sang Anh quốc bước vào thế giới hàng hải. AM37 dài 37 foot, tức 11,28 mét cho phép khách hàng chọn 2 phiên bản, gồm bản tiêu chuẩn AM37 với tốc độ tối đa 45 hải lý/giờ (83,3km/h) và bản mạnh hơn AM37S tốc độ tối đa 50 hải lý/giờ (92,6km/h).

Siêu du thuyền AM37 là thành quả của dự án dài 2 năm nghiên cứu và phát triển, vượt qua những thách thức về mặt hàng hải trong khi kết hợp những công nghệ sáng tạo tiên tiến nhất cùng với trình độ chế tác thủ công thượng thừa. Thiết kế AM37 do đội ngũ Aston Martin kết hợp cùng đối tác hãng du thuyền Quintessence Yachts thực hiện. Nhưng quan trọng hơn, AM37 tích hợp trong đó những giá trị và tinh thần chủ đạo, triết lý sản phẩm như Aston Martin từng áp dụng vào các mẫu siêu xe thể thao sang trọng của mình.

Đối với phiên bản AM37, có hai tuỳ chọn động cơ gồm một cặp máy diesel Mercury 370 mã lực hoặc một cặp máy xăng Mercury 430 mã lực. Phiên bản AM37S sử dụng một cặp máy xăng Mercury 520 mã lực tạo tổng công suất 1.040 mã lực.

Aston Martin AM37 hướng đến những khách hàng trong giới siêu giàu. Không chỉ làm từ nhôm kĩ thuật cao và gỗ, AM37 có thiết kế khí động học tối ưu, đơn giản nhưng tinh tế với hệ thống nhôm máy bay bao bọc xung quanh và được ốp gỗ quý trên hầu hết bề mặt sàn cũng như nội thất.

Khoang lái của AM37 đơn giản và sang trọng như khoang lái của một chiếc xe hơi khiến cho việc điều khiển siêu du thuyền này trở nên không quá khó khăn. Với hàng trăm tiện ích tích hợp trên màn hình điều khiển trung tâm đa nhiệm cùng với hệ thống kết nối không dây tự động tới các thiết bị di động cầm tay giúp cho mọi tiện nghi đều được đơn giản hóa tối đa. Bên cạnh đó, AM37 có thiết kế tùy chọn theo sở thích của chủ nhân, từ quầy bar, máy chơi game, phòng ngủ, phòng bếp hay các ý tưởng điên rồ mà giới siêu giàu có thể nghĩ ra. Ngay cả vật liệu áp dụng cũng được tùy chọn theo mức giá mà chủ nhân có thể chi trả.





Sợi carbon, da cao cấp và nhôm sử dụng ở khu vực khoang lái
Nội thất sang trọng bên trong du thuyền AM37


Công Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Aston Martin AM37 du thuyền Aston Martin siêu du thuyền

TIN LIÊN QUAN

Du thuyền đua Aston Martin AM37 ra mắt thế giới tại Monaco

Du thuyền đua Aston Martin AM37 sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Monaco Yacht Show, vài tháng sau khi trình làng phiên bản concept với thiết kế lộng lẫy.

[VIDEO] Chiêm ngưỡng thực tế siêu du thuyền Aston Martin AM37 "quẫy sóng"

Việc được đặt tay lên vô lăng của một “cỗ máy” công suất 1.000 mã lực và trị giá tới 1 triệu bảng Anh của Aston Martin – chính là chiếc du thuyền AM37, quả thực rất thú vị.

Aston Martin Vanquish Volante phiên bản Q - gợi nhớ tới Du thuyền cao tốc AM37

Bằng sự hợp tác với hãng du thuyền Quintessence Yachts, Aston Martin đã thiết kế một chiếc du thuyền cao tốc để 'hợp rơ' với những chiếc xe thể thao của mình. Giờ đây hãng xe Anh quốc lại thiết...

Bắt đầu sản xuất siêu xe Aston Martin DB11 với hơn 3.000 đơn hàng

Ngày 28.09.2016, Aston Martin đã chính thức đưa mẫu siêu xe DB11 lên dây chuyền sản xuất hàng loạt ở nhà máy Gaydon, Anh quốc. Khách hàng đầu tiên sẽ nhận xe trong Tháng 10.

"Hàng hot" Aston Martin DB11 Volante sẽ có đợt giao hàng đầu tiên vào mùa xuân 2018

Sau một vài hình ảnh đã được tiết lộ từ 2 tháng trước, mới đây “cánh săn tin” lại “chộp” được những khoảnh khắc mới của chiếc Aston Martin DB11 Volante sắp tới.

Máy bay tự lái Aston Martin Volante Vision sẽ ra mắt vào năm 2020

Trong khi các nhãn hiệu ô tô trên thế giới đang chạy đua chóng mặt theo xu hướng xe tự động lái, Aston Martin dường như lại có một tầm nhìn xa hơn khi họ đang tìm kiếm cơ hội để bước vào cuộc đua máy bay tư nhân với một mẫu máy bay điện tự động lái

Aston Martin DBX siêu hầm hố, mạnh 800 mã lực với gói độ từ Mansory

Mansory vừa tung ra bản độ P800 Performance cho Aston Martin DBX với những nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, DBX Mansory nhận được cản trước hầm hố hơn với viền hốc bánh trước và sau được mở rộng về 2 bên thân xe. Khe thoát gió ở nắp capo được làm từ

Aston Martin V12 Zagato No. Zero - siêu phẩm độc nhất vô nhị

AutoExpress - Một chiếc Aston Martin V12 Zagato đã hiếm lại còn siêu độc với tên gọi No. Zero.

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm