Người thừa kế gia tộc Rothschild rao bán siêu du thuyền Planet Nine với giá 2,18 nghìn tỷ VNĐ

Rất nhiều tỷ phú luôn muốn giữ kín khoản tài sản cùng những món đồ xa xỉ của mình, thành viên gia tộc Rothschild cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, siêu du thuyền Planet Nine của Nathaniel Rothschild đã trở nên thực sự nổi tiếng khi một vụ tranh chấp lớn nổ ra vào năm 2012. Vào thời điểm đó, người thừa kế gia tộc Rothschild đã có mâu thuẫn với một cơ sở đóng tàu tại Monaco về các khoản thanh toán và tiến độ công việc. Một vài năm sau đó, dự án đóng tàu Planet Nine đã được chuyển lại cho Admiral Yachts và chính thức hạ thủy vào năm 2018.




Người thừa kế gia tộc Rothschild rao bán siêu du thuyền Planet Nine với giá 2,18 nghìn tỷ VNĐ


Vì vậy, có thể nói rằng người thừa kế của gia tộc Rothschild đã phải chiến đấu cho Planet Nine, một siêu du thuyền thám hiểm dài 73m. Được “chắp bút” bởi Tim Heywood Design và Fitz Interior, Planet Nine mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và gần gũi như đang ở trong một biệt thự. Siêu du thuyền này còn được trang bị “tận răng” để phục vụ cho những cuộc phiêu lưu dài ngày trên biển. Khu vực dành riêng cho chủ sở hữu trên Planet Nine có diện tích hơn 300 mét vuông, với cabin chính nằm phía sau và một khoang cabin phụ bao gồm cả phòng khách đặt ở mũi tàu.






Ngoài một khu vực rộng lớn dành riêng cho chủ sở hữu, Planet Nine có tổng cộng 9 cabin với sức chứa tối đa 16 du khách. Điều ấn tượng ở siêu du thuyền này là nó được tạo ra cho những “hành trình vô tận” với hải trình tối đa lên đến 6000 dặm (~ 9.656 km), gần bằng một vòng trái đất (6.900 dặm ~ 11.104 km) và tốc độ 14 hải lý/giờ (~ 26 km/h). Giống như những siêu du thuyền thám hiểm khác, Planet Nine cũng được trang bị chức năng phá băng, giúp nó có thể vượt qua các khu vực có lớp băng dày tối đa 15cm.






Hành khách trên tàu có thể tận hưởng những trải nghiệm xa xỉ và thư giãn tuyệt đối với đầy đủ tiện nghi như bể sục jacuzzi, băng ghế tắm nắng, phòng chiếu phim lớn, khu vực sàn nhảy, quầy bar, khu vực spa,... Một tính năng đặc biệt khác của Planet Nine là sân đỗ trực thăng lớn dành riêng cho mẫu máy bay Airbus H 130 và nhà chứa có khả năng tiếp nhiên liệu. Siêu du thuyền này còn có cả cabin riêng dành cho phi công trực thăng.





Gia tộc Rothschild vừa quyết định chia tay “món đồ chơi” xa xỉ này, với giá chào bán lên đến 96 triệu USD (~ 2,18 nghìn tỷ VNĐ). Có lẽ sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm được chủ nhân mới - một vị tỷ phú nào đó sẽ viết lên một chương mới cùng Planet Nine.





















Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Siêu du thuyền Khalilah của triệu phú người Nga là một kiệt tác độc nhất vô nhị

Bản thân siêu du thuyền đã là biểu tượng của sự giàu có, khi được chế tạo bằng vàng nữa thì sự xa xỉ còn được đưa lên một nấc cao hơn nữa. Chính vì vậy, siêu du thuyền dát vàng Khalilah không phải món đồ chơi dành cho các triệu phú 'bình thường'.

Siêu du thuyền hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ Porsche 911 ra mắt

Việc các hãng du thuyền sử dụng kết hợp với những thương hiệu ôtô để tiếp cận khách hàng đã không còn quá xa lạ. Mới đây, hãng sản xuất du thuyền Dynamiq đã có động thái kết hợp cùng các chuyên gia đến từ Porsche Design để cho ra mắt mẫu siêu du

Siêu du thuyền Aston Martin AM37 trình làng thế giới

Aston Martin đã chính thức ra mắt thế giới siêu du thuyền AM37 tại triển lãm Monaco Yacht Show 2016 diễn ra từ 28.09 đến 01.10.2016.

Trải nghiệm cuộc sống trên biển với siêu du thuyền SuRi có giá thuê "chỉ" gần 8 tỷ VNĐ

SuRi có thể coi là một trung tâm giải trí di động trên biển với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt hàng ngày cùng loạt thiết bị và phương tiện phục vụ cho nhu cầu khám phá hệ sinh thái biển rộng lớn như trực thăng, thủy phi cơ, tàu ngầm, kayak, đồ lặn,...

Aston Martin Vanquish Volante phiên bản Q - gợi nhớ tới Du thuyền cao tốc AM37

Bằng sự hợp tác với hãng du thuyền Quintessence Yachts, Aston Martin đã thiết kế một chiếc du thuyền cao tốc để 'hợp rơ' với những chiếc xe thể thao của mình. Giờ đây hãng xe Anh quốc lại thiết...

Siêu du thuyền của tỷ phú Nga lộ diện

Sailing Yacht A - siêu du thuyền trị giá 400 triệu USD và cũng là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới đã ra khơi trong buổi thử nghiệm chính thức đầu tiên.

Ngắm siêu du thuyền tuyệt đẹp của Lexus

Không chịu thua kém Mercedes Benz, Lexus vừa qua đã tiết lộ dự án chế tạo siêu du thuyền Twin V8 Sport Yacht Concept ấn tượng mà hãng đang theo đuổi tại đảo Di Lido, California nhằm thể hiện tham vọng lấn sân sang ngành công nghiệp này.

Siêu du thuyền của CEO Google được cho thuê với giá hơn 7 tỷ VNĐ/tuần

Một trong những siêu du thuyền nổi tiếng nhất thế giới là chiếc Senses, thuộc quyền sở hữu của Larry Paige – nhà đồng sáng lập Google. Mới đây, Senses đã được tân trang lại với chi phí lên tới hàng triệu USD và trở thành chiếc du thuyền “đắt nhất”

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay

Cập nhật Windows 11 mới nhất làm SSD và kết nối WiFi chậm, lỗi BSoD và nhiều vấn đề khác

Một bản cập nhật của Windows đang gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho một số người đã tải xuống và cài đặt nó. Các vấn đề được báo cáo bao gồm tốc độ ổ đĩa SSD giảm đáng kể (hơn một nửa), màn hình xanh và các ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt