Ngắm siêu du thuyền tuyệt đẹp của Lexus



Không chịu thua kém Mercedes Benz, Lexus vừa qua đã tiết lộ dự án chế tạo siêu du thuyền Twin V8 Sport Yacht Concept ấn tượng mà hãng đang theo đuổi tại đảo Di Lido, California nhằm thể hiện tham vọng lấn sân sang ngành công nghiệp này.




Sau khi Mercedes công bố mẫu du thuyền của mình, Chủ tịch Akio Toyoda của Toyota cũng quyết định chế tạo một chiếc du thuyền hàng thửa vừa nhằm cạnh tranh với đối thủ, đồng thời nâng cao vị thế cũng như hình ảnh của hãng xe Nhật Bản. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về chiếc Lexus Twin V8 Sport Yacht Concept đã được tung lên mạng.





Theo thông tin từ Lexus, phiên bản concept này sẽ làm nền tảng cho mẫu du thuyền đi vào sản xuất sau này. Tuy nhiên, hãng không có ý định sản xuất hàng loạt sau khi hoàn tất mọi thử nghiệm.


Twin V8 Sport Yacht Concept sở hữu thiết kế dạng con thoi khí động lực học của thuyền đua chuyên nghiệp trong khi vẫn đảm bảo vẻ đẹp ấn tượng cũng như không gian bên trong rộng lớn và sang trọng. Toàn bộ thân vỏ dài tới 12,7m của chiếc du thuyền được làm từ vật liệu cao cấp CFRP (sợi carbon gia cố bên trong nhựa) thừa hưởng từ siêu xe LFA, vì vậy siêu du thuyền này có trọng lượng nhẹ hơn gần 1 tấn so với một du thuyền kích thước tương tự được làm từ sợi thủy tinh gia cố nhựa và độ cứng vững hơn tới 35%.





Siêu du thuyền của Lexus có thiết kế động cơ đặt sau với tấm kính cường lực bên trên gây ấn tượng mạnh, toàn bộ phần thân được điểm một vài chi tiết làm từ hợp kim nhôm liền khối và sơn màu gỗ pha với xám kim loại.


Thiết kế buồng lái ở vị trí cao nhất giúp bao quát toàn bộ tầm nhìn cũng như trang bị màn hình cảm ứng toàn bộ ở bảng điều khiển nhằm hỗ trợ người lái tối đa trong hành trình. Toàn bộ bên trong khoang lái cũng như khoang hành khách đều được bọc da Alcantara màu trắng cao cấp và ốp gỗ đắt tiền đi kèm các chi tiết trang chí bằng hợp kim nhôm và nhựa carbon.


Cũng như các siêu du thuyền khác, Twin V8 Sport Yacht sở hữu một khoang bếp lớn, ghế sofa, tủ lạnh, điều hòa tự động đa vùng và hàng loạt các trang bị an toàn.





Động cơ của Twin V8 Sport Yacht Concept gồm 2 động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên với tổng công suất lên tới 880 mã lực, dẫn động chân vịt thông qua hệ thống thủy lực giúp cho siêu du thuyền này có thể đạt tốc độ tối đa lên tới gần 80 km/h.










Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht nhận giải

Mẫu du thuyền thể thao concept Lexus Sport Yacht độc đáo đã được hội đồng BGK trao tặng giải thưởng “Chiếc du thuyền của năm” trong Triển lãm Du thuyền quốc tế Nhật Bản tại thành phố Yokohama.

Lexus hé lộ hình ảnh ban đầu của ‘phi cơ mặt nước’ LY 650

Là một trong những mẫu du thuyền đắt đỏ nhất Lexus từng làm ra, LY 650 là bước tiếp nối concept siêu du thuyền Sport Yacht giới thiệu năm ngoái.

‘Trải nghiệm đẳng cấp’ Lexus với du thuyền Lexus LY650

Hơn thế nữa, Lexus còn muốn tiếp tục nắm bắt những cơ hội và định hướng mới trong việc ứng dụng chế tác thủ công vào những sản phẩm khác xoay quanh thương hiệu Lexus. Sản phẩm hàng hải lần này sẽ là một minh chứng tiếp theo trong kho tàng lịch sử

Siêu du thuyền của tỷ phú Nga lộ diện

Sailing Yacht A - siêu du thuyền trị giá 400 triệu USD và cũng là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới đã ra khơi trong buổi thử nghiệm chính thức đầu tiên.

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Lexus IS 500 F Sport công bố giá bán, lợi thế trước Mercedes-AMG C 63 và BMW M3

Cuối cùng mẫu xe sang Lexus IS 500 F Sport cũng đã chính thức được mở bán ra tại Bắc Mỹ với 3 phiên bản, bao gồm :Phiên bản tiêu chuẩn có giá 56.500 USDPhiên bản Premium với giá 61.000 USD nhận được các trang bị như hệ thống âm thanh vòm cao cấp

Vespa GTS Yacht Club thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Trong bộ sưu tập Vespa phiên bản đặc biệt vừa giới thiệu tại EICMA 2017, mẫu GTS Yacht Club gây chú ý với phong cách thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ du thuyền.

Chiêm ngưỡng siêu du thuyền độc đáo Mercedes-Benz Style

Tại một thị trường ưa chuộng những chiếc ô tô sang trọng, đại lý của Mercedes tại Đức quyết định cung cấp cho khách hàng một loạt tùy chọn, từ một chiếc CLA 30.000 USD (~ 667 triệu VNĐ) cho tới...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...