[VIDEO] Giận con gái đi chơi với bạn trai, bố phá nát Audi A4 của con trai

Người con trai đã ghi lại khoảnh khắc bố mình trút giận lên chiếc A4 màu đỏ bằng chiếc xe ủi đất của ông.


Hành vi bộc phát này là do người cha phát hiện ra con gái mình lái xe với một người “đáng lý ra không nên” đi cùng.


Mải chơi Pókemon, game thủ biến xe của anh trai mình thành một đống sắt vụn


Video được đăng tải lên Facebook bởi một người đàn ông tên là Kaylor Card. Đoạn clip ghi lại hình ảnh người bố đâm chiếc xe ủi đất vào chiếc xe A4 và khiến chiếc xe lật nhiều vòng. Trước khi clip kết thúc, chiếc xe đã hư hỏng nặng, các tấm thân vỏ xe bị lõm trầm trọng, mái xe bị sụp xuống, cửa xe bị phá tan, và phần phía dưới xe chắc chắn đã tan nát thành nhiều mảnh.


Kỳ lạ là người con trai không có vẻ gì là lo lắng khi chứng kiến chiếc xe của mình bị tra tấn đến chết, có lẽ bởi vì anh này hi vọng có thể được thay xe mới. Hoặc có lẽ anh ta đã có quyết định khôn ngoan khi giữ bình tĩnh cho đế khi cơn giận của bố mình lắng xuống.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Clip dùng Audi S5 nhổ răng cho bé trai

Ông bố cầm lái chiếc xe thể thao Audi S5, thực hiện cú đề pa đạp ga lút ván, giúp cậu con trai bé nhỏ...nhổ chiếc răng.

Mải chơi Pókemon, game thủ biến xe của anh trai mình thành một đống sắt vụn

Một lái xe ở Auburn, New York đã đâm xe vào cây trong một buổi tối thứ Ba trong khi đang chơi một trò chơi thực tế ảo rất phổ biến hiện nay - Pokémon Go.

[Clip] Hàng ngàn người gây náo loạn đường phố vì Pokemon Go

Sự việc này mới xảy ra cách đây không lâu tại Đài Loan thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế bởi hình ảnh hàng ngàn người đã đổ xuống đường chỉ để tìm bắt 1 con Pokemon độc mang tên Snorlax.

Ôm cua bị hố nặng, hai thanh niên may mắn thoát chết và bài học được rút ra

Sự việc hi hữu dưới đây chắc chắn sẽ làm cho người xem không khỏi rùng mình bởi vì độ nguy hiểm và khó tin của nó. Trong đoạn clip mình thu thập được, hai thanh niên điều khiển xe Winner 150 đã may mắn thoát chết sau cú 'ôm cua' đi vào lòng người.

[Clip] Ông bố Thanh Hoá tự chế ôtô điện cho con trai

Một ông bố ở Thanh Hoá đã tự mình thiết kế, cắt hàn và lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc xe ôtô 4 bánh cho cậu con trai nhỏ tuổi của mình.

Cô gái thoát chết thần kỳ dưới gầm xe container trên phố Hà Nội

Bị xe đầu kéo loại có nối thêm thùng phụ kéo dài cuốn vào gầm ở ngã tư đèn đỏ nhưng cô gái đi xe máy may mắn thoát nạn một cách thần kỳ.

Mải chơi Pokemon Go, lái xe tông chết người

Một lái xe tải ở Nhật Bản vừa điều khiển xe vừa chơi Pokemon GO nên đã đâm vào hai người đi bộ, làm một người thiệt mạng và người còn lại bị thương.

Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết