Mải chơi Pókemon, game thủ biến xe của anh trai mình thành một đống sắt vụn

Một lái xe ở Auburn, New York đã đâm xe vào cây trong một buổi tối thứ Ba trong khi đang chơi một trò chơi thực tế ảo rất phổ biến hiện nay - Pokémon Go.


Người ngồi sau vô lăng đã chiếc xe của anh trai mình và đang săn những đường phố địa phương để bắt Pokémon. Do bị phân tâm, anh đã “cày” đầu xe vào một cái cây và phá hủy hoàn toàn chiếc sedan với phần đầu xe tan nát, kính chắn gió vỡ tan tành và túi khí bung ra toàn bộ.

Mới đây anh trai người lái xe này, đồng thời là chủ nhân chiếc xe đã phát động một chiến dịch quyên tiền GoFundMe. Theo đó, anh thậm chí còn không biết người em trai 28 tuổi của mình đã lái chiếc xe mang “niềm tự hào và hạnh phúc” của anh cho đến khi báo chí đưa tin.



“Ducati - 90th Anniversary The Official Videogame” - Game của những tín đồ Ducati


Anh nói: “Tôi đã mất một năm để sửa nó và dốc tiền vào đó để khiến nó thích hợp để chạy trên đường công cộng. Và rồi em trai tôi đem chiếc xe ấy bọc quanh một cái cây khi đang chơi game Pókemon. Tôi thậm chí còn không biết nó đã lái xe của tôi vào tối hôm đó cho đến khi tôi biết về vụ tai nạn. Đống phế liệu bằng kim loại từng là một chiếc xe kia lại hoàn toàn không có bảo hiểm va chạm. Thật may mắn là em trai tôi còn sống và tôi hi vọng nó đã có được vài bài học đắt giá về an toàn giao thông.”

Về vụ tai nạn này, Sở Cảnh sát Auburn đã cảnh báo các game thủ cần nhận thức hoàn cảnh xung quanh khi chơi và không bao giờ nên chơi game khi đang lái xe.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đâm xe vào lớp học vì Pokemon Go

Vừa săn Pokemon vừa lái xe là một sự kết hợp không mấy tốt đẹp, và lại có thêm một vụ tai nạn nữa, lần này là ở Úc.

Hà Nội: Nhiều người vi phạm giao thông do mải "săn" Pokemon GO

Mới xuất hiện tại Việt Nam được vài ngày nhưng trò chơi điện tử có tên Pokemon GO đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt, khiến nhiều bạn trẻ “phát cuồng”.

Mải chơi Pokemon Go, lái xe tông chết người

Một lái xe tải ở Nhật Bản vừa điều khiển xe vừa chơi Pokemon GO nên đã đâm vào hai người đi bộ, làm một người thiệt mạng và người còn lại bị thương.

Mải mê chơi Pokemon GO, cô gái bị giật phăng iPhone 6 Plus

Mải mê “dán mắt” vào màn hình điện thoại để bắt Pokemon ở công viên Tao Đàn, cô gái bị tên cướp giật chiếc điện thoại hiệu iPhone 6 Plus. May mắn, tên cướp ngay sau đó đã bị bảo vệ bắt giữ cùng tang...

Lamborghini Aventador phong cách Pokemon tại Nhật Bản

Ngoại thất màu vàng của siêu xe Aventador phiên bản kỉ niệm 50 năm được trang trí thêm một số họa tiết theo phong cách của nhân vật Pikachu trong tựa game Pokemon.

Choáng váng khi người chơi Pokemon Go "phá nát" dữ liệu bản đồ

Pokemon Go là một trò chơi thực tế ảo đang gây sốt trên thế giới. Vậy nên, dễ hiểu khi tới Việt Nam, trò chơi này được nhiều người – đặc biệt là các bạn trẻ - đón nhận nhiệt tình tới vậy. Nhưng khi...

[Clip] Hàng ngàn người gây náo loạn đường phố vì Pokemon Go

Sự việc này mới xảy ra cách đây không lâu tại Đài Loan thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế bởi hình ảnh hàng ngàn người đã đổ xuống đường chỉ để tìm bắt 1 con Pokemon độc mang tên Snorlax.

Cảnh báo từ CSGT: Lái xe mải chơi Pokemon Go dễ xảy tai nạn

Chỉ ít ngày sau khi xuất hiện tại Việt Nam, trò chơi Pokemon Go đã khiến giới trẻ lên cơn sốt. Từ công sở đến công viên, ở đường phố hay cao tốc, những hình ảnh bạn trẻ dán mắt vào chiếc điện thoại...

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục các lỗi do Flash hiệu quả nhất - Phần 1

Chắc chắn đã có đôi lúc người dùng máy tính đang cảm thấy khá khó chịu và bất lực trong việc khắc phục các lỗi khi sử dụng trình duyệt web, đặc biệt là các lỗi có liên quan tới tiện ích Adobe Flash Player.

Cách reset cứng iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Với việc thay đổi sử dụng nút Home vật lý thông thường bằng nút Home cảm biến lực, sẽ có nhiều người sử dụng bối rối khi không biết phải làm thế nào để có thể Reset iPhone 7 hay iPhone 7 Plus mỗi khi điện thoại bị lỗi

Bản cập nhật iOS 10.3.2 cải thiện hiệu năng, tăng cường bảo mật

Rạng sáng hôm nay, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.3.2 mới nhất cho iPhone, iPad và iPod touch. Bản cập nhật lần này tập trung chủ yếu vào và lỗi và cải thiện hiệu suất cũng như tăng cường bảo mật cho các thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....