Nam thanh niên bị cổ thụ đè trúng đã tử vong tại bệnh viện

Sau khi bị cây cổ thụ trên đường An Dương Vương, quận 5 đè trọng thương được chuyển vào bệnh viện các bác sĩ chăm sóc, tuy nhiên nam thanh niên đã tử vong.

Thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, nạn nhân Từ Minh Khải (SN 1991) đã tử vong vào lúc 18h40 chiều 28/8 sau khi được các y, bác sĩ tại bệnh viện chăm sóc. Theo bác sĩ, nạn nhân bị chấn thương sọ não nặng nên không qua khỏi.


Cây cổ thụ bật gốc

Liên quan đến vụ 'Cổ thụ bật gốc giữa phố, đè người nhập viện' vào lúc 15h50 chiều 28/8, sau trận mưa lớn, cây xanh (cây Dầu) cao hơn 30m, đường kính hơn 1m trên đường An Dương Vương thuộc phường 4, quận 5, bất ngờ bật gốc, tán cây ngã đổ qua địa bàn phường 3, quận 5, đè anh Từ Minh Khải (khoảng 25 tuổi) bất tỉnh, cùng nhiều căn nhà và phương tiện trên đường.

Nạn nhân Khải nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng phần đầu. Tuy nhiên, chiều cùng ngày, nạn nhân Khải đã không qua khỏi, dù được các y bác, sĩ chăm sóc tại bệnh viện.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Điều khiển xe máy tông trúng xe tải đang quay đầu, nam thanh niên tử vong tại Bình Dương

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 18 tháng 7 tại phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do nam thanh niên khoảng 27 tuổi điều khiển đang lưu thông trên đường ĐT 743 hướng từ bệnh viện quân đoàn 4

Hai nam thanh niên đi xe máy va chạm với ô tô tải, một người tử vong

Mặc dù được chuyển vào bệnh viện cấp cứu sau va chạm giao thông, nam thanh niên đã tử vong sau đó...

Cổ thụ bật gốc giữa phố, đè người nhập viện

Cây cổ thụ trên đường An Dương Vương, quận 5 bất ngờ bật gốc, tán cây đè một người trọng thương và khiến nhiều xe máy, nhà dân, ô ô hư hỏng nặng.

Hà Nội: Thêm 1 phụ nữ thiệt mạng bởi xe chở tôn

Vừa xảy ra thêm 1 sự cố tai nạn thương tâm khác liên quan đến phương tiện tự chế chở tôn, xảy ra chiều nay 25-9, gần cầu Mai Lĩnh, quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông.

Video: 2 xe cứu thương tông nhau tại ngã tư của Đà Nẵng khiến bệnh nhân F0 tử vong

Ngoài bệnh nhân F0 tử vong, vụ tai nạn giữa 2 chiếc xe cứu thương còn khiến 1 nữ nhân viên y tế bị thương nặng.

Thanh niên 17 tuổi lái xe máy tử vong sau cú va chạm với xe đang sang đường tại Đồng Nai

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 19h21 phút tối ngày 11 tháng 6 tại xã Lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 60U7-8486 do em Nguyễn Trung K.

Hà Nội: Đôi nam nữ tông chết ông cụ giữa đường rồi bỏ chạy

Sáng 27-9, một ông cụ 75 tuổi trên đường đi khám bệnh về đã bị xe máy của một đôi nam nữ đi xe máy tông ngã sấp giữa ngã tư Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội, khiến nạn nhân tử...

Thanh niên lái xe máy ngã xuống đường may mắn thoát chết dưới bánh xe ben tại Nghệ An

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h37 phút chiều ngày 22 tháng 5 trên quốc lộ 7A, đoạn gần Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu thuộc địa bàn xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.