Video: 2 xe cứu thương tông nhau tại ngã tư của Đà Nẵng khiến bệnh nhân F0 tử vong

Vào khoảng 7 giờ 40 phút sáng hôm 24/8/2021 vừa qua, tại ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai – Quang Trung thuộc địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thương vong. Đến nay, 2 đoạn video quay lại khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra từ những góc nhìn khác nhau đã được đăng lên mạng.



Video: 2 xe cứu thương tông nhau tại ngã tư của Đà Nẵng khiến bệnh nhân F0 tử vong


Video quay khoảnh khắc 2 chiếc xe cứu thương va chạm với nhau tại ngã tư của Đà Nẵng (nguồn: Tin Nhanh Đà Nẵng)





Góc quay khác của vụ tai nạn giữa 2 chiếc xe cứu thương (nguồn: Hội Phát triển Đà Nẵng)



Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày hôm đó, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà nhận được thông tin về việc ông V. (85 tuổi, trú tại quận Sơn Trà, là F1 đang cách ly tập trung tại trường THCS Cao Thắng) bị tai biến mạch máu não. Sau khi nhận được tin báo, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã điều động bác sĩ xuống khám cho bệnh nhân. Do bị bệnh nặng nên ông V. đã được đưa lên xe cấp cứu, chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng.



Khi đến ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai – Quang Trung, chiếc xe cứu thương của Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã va chạm với xe cứu thương tư nhân mang biển kiểm soát 43B - 055.25.




2 chiếc xe cứu thương tại hiện trường vụ tai nạn (ảnh cắt từ video)


Sau vụ tai nạn, ông V. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng. Tuy nhiên, vì chấn thương nặng nên nạn nhân đã tử vong. Được biết, khi tiến hành xét nghiệm, bệnh viện phát hiện ông V. dương tính với SARS-CoV-2.



Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến nữ nhân viên y tế ngồi phía sau ông V. bị thương nặng. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng gãy xương sườn, dập phổi hai bên và tràn khí màng phổi hai bên.



Khi xe va chạm, nữ nhân viên y tế này bị rách áo bảo hộ nên được xác định là F1 của ông V. Sau 2 lần xét nghiệm, nữ nhân viên y tế này đều âm tính với SARS-CoV-2.



Sau vụ tai nạn, cả hai chiếc xe cứu thương đều bị hư hỏng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của quận Hải Châu đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video quay khoảnh khắc xe nâng va chạm với người phụ nữ đi bộ khiến nạn nhân tử vong tại Quảng Ninh

Khi đang rẽ phải tại đoạn đường giao, chiếc xe nâng hàng đã va quệt rồi cán tử vong một người phụ nữ đi bộ.

Video quay khoảnh khắc xe ô tô chạy quá tốc độ, tông trúng 2 người ở trạm thu phí

Cú tông trời giáng khiến 2 người bị thương nặng nhưng may mắn không có thương vong về người. Ít nhất 3 chiếc ô tô hư hỏng trong vụ việc này

Video quay khoảnh khắc xe máy "phóng nhanh" trước khi tông vào đuôi ô tô tải khiến 1 người tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên cầu Xương Giang của tỉnh Bắc Giang, nam thanh niên đi xe máy đã tông vào đuôi chiếc ô tô tải lưu thông cùng chiều, dẫn đến tử vong.

Video quay khoảnh khắc xe cứu thương "cắt mặt" xe đầu kéo, gây tai nạn liên hoàn tại Quảng Ninh

Sau khi va chạm với xe đầu kéo, chiếc xe cứu thương còn tông trúng xe bán tải Ford Ranger rồi lật ngửa.

Video quay khoảnh khắc xe đầu kéo cuốn người phụ nữ đi xe máy vào gầm tại Tuyên Quang

Sau cú va chạm, người phụ nữ điều khiển xe máy đã ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm xe đầu kéo và kéo lê hàng chục mét.

Video quay khoảnh khắc ô tô tải đối đầu xe container khiến 2 vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên đường tỉnh 293, chiếc ô tô tải đã va chạm trực diện với xe container rồi rơi xuống cống.

Video quay khoảnh khắc ô tô con VinFast LUX A2.0 đối đầu xe bán tải khiến 2 người tử vong tại Hà Giang

Vụ tai nạn nghiêm trọng tại Hà Giang đã khiến 2 người ngồi trên chiếc ô tô con VinFast LUX A2.0 tử vong trong khi tài xế xe bán tải chỉ bị thương nhẹ.

Video: Xe ben rẽ ẩu, tông trúng xe máy khiến 1 phụ nữ bị thương nặng tại Hà Giang

Chiếc xe ben đã cuốn xe máy vào gầm khiến 1 người phụ nữ bị thương nặng ở chân.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu