Giá 1,849 tỉ đồng, Mercedes-Benz Vito Tourer 121 nhắm tới doanh nghiệp

Cùng với ra mắt mẫu MPV hạng sang V 250, Mercedes-Benz Việt Nam vừa trình làng chiếc Vito Tourer 121 hướng đến khách hàng là các doanh nghiệp.

Với mức giá khởi điểm 1,849 tỷ đồng (đã gồm VAT), Mercedes-Benz Vito Tourer 121 là giải pháp di chuyển chất lượng dành cho các doanh nghiệp, hướng đến những khách hàng mong muốn chất lượng vận hành, hiệu quả của một mẫu xe thương hiệu Mercedes-Benz kết hợp cùng sự thực dụng, đa năng của dòng xe MPV. Bên cạnh sức mạnh động cơ xăng I4 2.0L công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 350Nm (như động cơ trên chiếc V 250) và hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS, Vito Tourer 121 cũng sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế 8 chỗ ngồi và điều hòa khí hậu tự động đa vùng. Người lái cũng có thể lựa chọn 3 chế độ vận hành và chuyển sang ga tự động Cruise Control tương tự như V 220 d hay V 250.

Thông số kỹ thuật cơ bản của Mercedes-Benz Vito Tourer 121

Ngoại thất và nội thất của Vito Tourer 121 được tối giản. Không gian trong xe bố trí 8 ghế ngồi với 3 hàng ghế. Thay vì ghế da cao cấp như trên V 220 d hay V 250, Vito sử dụng các ghế ngồi bọc nỉ. Nội thất cũng không có sự xuất hiện của gỗ hay nhôm trang trí. Mặc dù vậy, Vito Tourer vẫn sở hữu các tính năng an toàn hiệu quả như ổn định điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ phanh BAS, ATTENTION ASSIST, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí cho hàng ghế trước. Khách hàng cũng có thể nâng cấp Vito Tourer 121 với các tùy chọn bổ sung như mâm đúc đa chấu 17-inch hay cụm đèn trước thông minh LED.

Danh mục các trang bị tuỳ chọn cho Vito Tourer 121

Khoang sau gồm 2 hàng ghế, mỗi hàng có 3 chỗ ngồi
Một ghế ở hàng thứ 2 được gập lên để tạo lối ra vào hàng ghế thứ 3
Nội thất của Vito Tourer 121 sử dụng vật liệu đơn giản

Động cơ xăng I4 2.0L công suất 211 mã lực và 350Nm
Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 bọc da và ốp gỗ nội thất

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Bản độ đầu tiên của Mercedes-Benz Vito Tourer 121 vừa ra mắt

MPV Vito Tourer 121 vừa ra mắt cuối tuần qua tại TP.HCM, tuy nhiên đại lý Mercedes-Benz Haxaco đã giới thiệu một bản nâng cấp bắt mắt hơn.

Chi tiết Mercedes-Benz Vito giá 1,849 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Xe gia đình 8 chỗ Mercedes Vito giá hơn 1,8 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe gia đình 8 chỗ ngồi Mercedes Vito Tourer 121 được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về và dự kiến sẽ phân phối chính hãng với giá 1,849 tỷ đồng.

Carlex Design "chuyển gu" chọn xe van Mercedes-Benz Vito để "thể hiện"

Nếu như bạn nghĩ rằng Mercedes-Benz Vito chỉ là một chiếc xe tiện dụng và thực tế thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại một chút. Bởi vì với Carlex Design, Vito đã trở nên rất thể thao.

Mercedes-Benz Việt Nam giao cặp V 220 d cho KS 5 sao Imperial Vũng Tàu

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý chính hãng Haxaco mới đây bàn giao 2 chiếc V 220 d cho khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu dùng để đưa đón khách.

Mercedes ra mắt 2 mẫu xe gia đình, giá từ 1,8 tỷ đồng

Mercedes Việt Nam vừa giới thiêu hai mẫu xe Vito Tourer 121 và V 250 với mức giá lần lượt là 1,849 và 2,569 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?