Bản độ đầu tiên của Mercedes-Benz Vito Tourer 121 vừa ra mắt

MPV Vito Tourer 121 vừa ra mắt cuối tuần qua tại TP.HCM, tuy nhiên đại lý Mercedes-Benz Haxaco đã giới thiệu một bản nâng cấp bắt mắt hơn.

Với mức giá khởi điểm 1,849 tỷ đồng (đã gồm VAT), Mercedes-Benz Vito Tourer 121 là giải pháp di chuyển chất lượng dành cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên phiên bản tiêu chuẩn sử dụng ghế nỉ và nội thất đơn giản. Để tạo thêm sự tiện nghi và cuốn hút hơn, đại lý Haxaco đã giới thiệu một gói nâng cấp nhẹ, đặc biệt là phần nội thất.

Bên ngoài, hạng mục nâng cấp là lưới tản nhiệt được sơn lại màu nhôm, bộ mâm đúc đa chấu 17-inch phong cách cổ điển (một hạng mục tuỳ chọn, giá 79 triệu đồng).

Bên trong xe, toàn bộ 8 ghế ngồi thay vì bọc nỉ tiêu chuẩn thì được bọc lại da màu nâu ấm áp có hoạ tiết mạng kim cương, mảng ốp bên trong cửa hàng ghế thứ 2 cũng được bọc màu nâu. Hai chi tiết đáng chú ý khác là vô-lăng bọc lại kết hợp ốp vân gỗ và da, cùng với mặt bảng điều khiển trung tâm được ốp lại vân gỗ. Nhờ đó, phần nội thất xe nhìn bắt mắt hơn.












Vô-lăng được ốp vân gỗ nâu đỏ kết hợp da màu nâu vàng
Mặt bảng điều khiển trung tâm được ốp lại bằng vân gỗ
Bộ mâm đúc 17-inch đa chấu (trang bị tuỳ chọn giá 79 triệu đồng/bộ)
Lưới tản nhiệt được sơn lại màu bạc nhôm
Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 bọc da và ốp gỗ nội thất

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Giá 1,849 tỉ đồng, Mercedes-Benz Vito Tourer 121 nhắm tới doanh nghiệp

Cùng với ra mắt mẫu MPV hạng sang V 250, Mercedes-Benz Việt Nam vừa trình làng chiếc Vito Tourer 121 hướng đến khách hàng là các doanh nghiệp.

Mercedes-Benz Việt Nam giao cặp V 220 d cho KS 5 sao Imperial Vũng Tàu

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý chính hãng Haxaco mới đây bàn giao 2 chiếc V 220 d cho khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu dùng để đưa đón khách.

Chi tiết Mercedes-Benz Vito giá 1,849 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz Vito Tourer 121 sở hữu nội ngoại thất tối giản nhằm cắt giảm chi phí, hướng dến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giá bán 1,849 tỷ đồng.

Xe gia đình 8 chỗ Mercedes Vito giá hơn 1,8 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe gia đình 8 chỗ ngồi Mercedes Vito Tourer 121 được Mercedes-Benz Việt Nam đưa về và dự kiến sẽ phân phối chính hãng với giá 1,849 tỷ đồng.

Carlex Design "chuyển gu" chọn xe van Mercedes-Benz Vito để "thể hiện"

Nếu như bạn nghĩ rằng Mercedes-Benz Vito chỉ là một chiếc xe tiện dụng và thực tế thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại một chút. Bởi vì với Carlex Design, Vito đã trở nên rất thể thao.

Mercedes ra mắt 2 mẫu xe gia đình, giá từ 1,8 tỷ đồng

Mercedes Việt Nam vừa giới thiêu hai mẫu xe Vito Tourer 121 và V 250 với mức giá lần lượt là 1,849 và 2,569 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên

Kích hoạt mật khẩu cho ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad

Ít ai biết rằng ứng dụng Notes trên hệ điều hành iOS cũng có thể được thiết lập mật khẩu như các ứng dụng quan trọng khác, chúng ta có thể làm điều này ngay trong phần thiết lập của điện thoại

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola