Tung ảnh CG siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato

Siêu mô tô F4Z, thành quả hợp tác giữa MV Agusta và Zagato sẽ trình làng vào ngày 04.09 tới đây.

Sau khi tung ra 2 clip teaser, MV Agusta mới đây tiếp tục tiết lộ hình hài siêu mô tô F4Z khi tung ra những hình ảnh thiết kế CG chính thức của chiếc xe. F4Z - một phiên bản độc đáo dựa trên siêu mô tô MV Agusta F4 và là thành quả hợp tác với Zagato - hãng chế tác thân xe nổi tiếng thế giới.

Thông tin chi tiết về xe sẽ được MV Agusta sớm công bố sắp tới.








Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục lộ diện siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato sắp ra mắt

Siêu mô tô F4Z, thành quả hợp tác giữa MV Agusta và Zagato sẽ trình làng vào ngày 04.09 tới đây. Hai clip teaser đã được hãng xe tung ra.

MV Agusta F4Z - Siêu mô tô hoàn toàn mới của người Ý

MV Agusta F4Z là siêu mô tô được ra đời dưới sự hợp tác giữa nhãn hiệu mô tô nước Ý và hãng thiết kế Zagato nổi tiếng.

MV Agusta tung ảnh nhá hàng xe mô tô do Zagato thiết kế

Zagato vốn được biết đến về thiết kế ô tô. Nhưng có vẻ như lần này công ty Ý đã áp dụng những kỹ năng của mình để thiết kế một mẫu mô tô cho một thương hiệu khác cũng của Ý.

[Clip] Siêu mô tô MV Agusta F4Z lần đầu “gầm rú”

Clip test âm thanh pô MV Agusta F4Z đăng tải trên mạng lại làm fan 'nóng rực'.

Siêu mô tô "hàng thửa" MV Agusta F4Z chính thức ra mắt

MV Agusta F4Z là chiếc siêu mô tô có một không hai được ra đời theo đơn đặt hàng từ một doanh nhân kiêm nhà sưu tập trẻ người Nhật Bản.

MV Agusta F4R vẻ đẹp bóng bẩy từ Superbike Ý

Đầu xe được ví như đầu đạn, Cụm đèn 'độc nhãn' là đặc trưng của dòng F của MV Agusta. Chiếc đèn này có hình thoi và với bóng xenon nổi bật trong đó.

MV Agusta công bố ảnh F4Z – sản phẩm hợp tác cùng Zagato

Vài tuần trước, nhà sản xuất mô tô của Ý là MV Agusta cùng với công ty thiết kế ô tô Zagato đã tung ảnh nhá hàng một phiên bản concept xe thể thao đầy phong cách. Giờ đây họ đã rút bớt thời gian chờ...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công