Siêu mô tô "hàng thửa" MV Agusta F4Z chính thức ra mắt

Sau những video 'úp mở' và một vài hình ảnh ban đầu, hãng MV Agusta cuối cùng cũng tung ra thông tin cụ thể của siêu mô tô F4Z hoàn toàn mới. Như đã biết, đây là siêu mô tô do MV Agusta phát triển dưới sự hợp tác với nhãn hiệu thiết kế Zagato nổi tiếng.

Chính thức trình làng trong triển lãm Chantilly Arts and Elegance ở Pháp, MV Agusta F4Z được ra đời dựa trên động cơ và khung gầm của siêu mô tô F4 phiên bản hiện đang có mặt trên thị trường. Trong khi đó, phần thân vỏ của MV Agusta F4Z được chính hãng Zagato thiết kế.

Theo một số nguồn tin, MV Agusta F4Z là siêu mô tô có một không hai, được ra đời theo đơn đặt hàng từ một doanh nhân kiêm nhà sưu tập trẻ người Nhật Bản. Nhà sưu tập này rất thích các mẫu xe do nhãn hiệu Zagato thiết kế đồng thời là một tín đồ trung thành của mô tô Ý.

Khi đặt hàng MV Agusta F4Z, nhà sưu tập này đã yêu cầu hãng Zagato tạo ra một mẫu siêu mô tô 'không hiện đại hay thời trang mà phải luôn giữ được giá trị và sức cuốn hút'. Đây là lần đầu tiên hãng Zagato tham gia thiết kế mô tô. Trước đó, từ năm 1919, nhãn hiệu Ý này vốn chỉ thiết kế và chế tạo ô tô.

Sử dụng vật liệu nhôm và sợi carbon, hãng Zagato đã tạo ra phần thân vỏ uốn cong mềm mại cho MV Agusta F4Z. Do đó, MV Agusta F4Z có thiết kế rất khác so với xu hướng sắc sảo và góc cạnh hiện nay của ngành chế tạo mô tô.

Bên dưới yếm trước là đèn pha đơn hình tròn gợi liên tưởng đến quỷ độc nhãn trong phim ảnh hoặc truyện tranh. Bên dưới nữa là hai đèn LED định vị ban ngày kiêm đèn xi-nhan khá nhỏ.


Nối liền với bình xăng của siêu mô tô MV Agusta F4Z là yên đơn, dành cho 1 người, được bọc bằng da màu đỏ rượu. Một phần của dàn áo trên siêu mô tô có một không hai này cũng được sơn màu đỏ 'tông xuyệt tông'. Phần còn lại của dàn áo được sơn màu bạc sáng đối lập.

Ống xả bên dưới yên của siêu mô tô F4 đã biến mất trên MV Agusta F4Z. Thay vào đó là ống xả đơn tích hợp vào ốp gầm. Được biết, ống xả, bình xăng, cổ hút và ắc-quy đều là những chi tiết chế tạo riêng cho siêu mô tô 'hàng thửa' này.

Có vẻ như MV Agusta F4Z vẫn dùng chung động cơ với F4 nguyên bản. Nếu đúng như vậy, 'trái tim' của MV Agusta F4Z là động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, tạo ra công suất tối đa 195 mã lực tại vòng tua máy 13.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại vòng tua máy 9.300 vòng/phút.

Hiện giá bán của MV Agusta F4Z vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, MV Agusta F4Z chắc chắn sẽ đắt hơn F4 hiện có giá khoảng 17.500 USD tại châu Âu.

Từ khoá: mô tô phân khối lớn, mv agusta, mv agusta f4, mv agusta f4z, nhà sưu tập, siêu mô tô, xe chế tạo riêng, xe có một không hai, xe hàng thửa, zagato

TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục lộ diện siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato sắp ra mắt

Siêu mô tô F4Z, thành quả hợp tác giữa MV Agusta và Zagato sẽ trình làng vào ngày 04.09 tới đây. Hai clip teaser đã được hãng xe tung ra.

MV Agusta F4Z - Siêu mô tô hoàn toàn mới của người Ý

MV Agusta F4Z là siêu mô tô được ra đời dưới sự hợp tác giữa nhãn hiệu mô tô nước Ý và hãng thiết kế Zagato nổi tiếng.

Tung ảnh CG siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato

Siêu mô tô F4Z, thành quả hợp tác giữa MV Agusta và Zagato sẽ trình làng vào ngày 04.09 tới đây.

[Clip] Siêu mô tô MV Agusta F4Z lần đầu “gầm rú”

Clip test âm thanh pô MV Agusta F4Z đăng tải trên mạng lại làm fan 'nóng rực'.

MV Agusta tung ảnh nhá hàng xe mô tô do Zagato thiết kế

Zagato vốn được biết đến về thiết kế ô tô. Nhưng có vẻ như lần này công ty Ý đã áp dụng những kỹ năng của mình để thiết kế một mẫu mô tô cho một thương hiệu khác cũng của Ý.

MV Agusta F4R vẻ đẹp bóng bẩy từ Superbike Ý

Đầu xe được ví như đầu đạn, Cụm đèn 'độc nhãn' là đặc trưng của dòng F của MV Agusta. Chiếc đèn này có hình thoi và với bóng xenon nổi bật trong đó.

MV Agusta Brutale 800 RR Pirelli ra mắt nhằm kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với hãng Pirelli

Kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với hãng lốp đồng hương Pirelli, thương hiệu mô tô Ý MV Agusta vừa tạo ra phiên bản đặc biệt mới của dòng naked bike MV Agusta Brutale 800 RR.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và