MV Agusta công bố ảnh F4Z – sản phẩm hợp tác cùng Zagato

Vài tuần trước, nhà sản xuất mô tô của Ý là MV Agusta cùng với công ty thiết kế ô tô Zagato đã tung ảnh nhá hàng một phiên bản concept xe thể thao đầy phong cách. Giờ đây họ đã rút bớt thời gian chờ đợi và vén màn hoàn toàn phiên bản này trên trang Twitter.


​Chỉ vài tuần trước khi chính thức ra mắt, MV Agusta đã bật đèn cho phiên bản concept của mình, có tên là F4Z, hợp tác sản xuất cùng Zagato. Xe trông rất tuyệt vời và hi vọng sẽ được đưa vào sản xuất với càng nhiều chi tiết phong cách càng tốt.

MV Agusta tung ảnh nhá hàng xe mô tô do Zagato thiết kế


Những chi tiết máy móc được thiết kế cẩn thận của MV Agusta đã dược bọc trong một lớp thân vỏ với những hốc hút gió dài hai bên thân xe, và một lỗ thông khí lớn ở đầu xe. Một đèn pha đơn hình tròn nằm ngay dưới đoạn phình ra của xe, theo một cách thức mới mẻ, đồng thời một kính chắn gió nhỏ phía trên mang lại một độ lệch gió tối thiểu cho những tay đua tiềm năng.


Ngoài ra, xe còn có ghế ngồi đơn với phong cách cafe nhô cao về phía sau, ống xả phong cách GP được lắp thấp phía dưới, phuộc xe lộn ngược, và một cần quay đơn có thể thấy trên dòng xe hiện tại của MV Agusta.

Nhìn chung, F4Z trông ấn tượng như phiên bản Lotus C-01 concept, phiên bản sản xuất được kỳ vọng vẫn được giữ nguyên phong cách thiết kế như vậy. Tuy nhiên, nếu xe có mặt tại các đại lý vào năm sau, mẫu xe thể thao chắc chắn sẽ đi kèm với một phần đuôi khác để có thể chở một người phía sau, cũng như có thể lắp biển sổ và đèn báo rẽ.

Phần đuôi bên kia cũng tương tự vì nó cần phải lắp đèn xi nhan, mặc dù một số đèn LED tối giản cũng có thể được sử dụng để không phá vỡ những đường nét tuyệt đẹp kia. Tuy nhiên, có vẻ như lỗ hổng phía đầu xe vẫn chưa phải là hình dáng có tính khí động học tốt nhất, và có thể sẽ được thay đổi cùng với kính chắn gió. Chiếc xe khá nhỏ với vị trí ngồi nâng lên sẽ khiến toàn bộ gió thổi vào cổ người lái.


[VIDEO] Pirelli và MV Agusta hợp tác sản xuất Diablo Brutale 800


Thông tin chi tiết hơn về MV Agusta F4Z sẽ được công bố vào ngày 4/9 tới khi xe được chính thức vén màn.

Đây không phải lần đầu tiên MV Agusta hợp tác sản xuất với một công ty ô tô. Năm 2014, hãng đã ký một thỏa thuận với Mercedes-AMG. Theo đó Mercedes-AMG chiếm tối thiểu 25% cổ phần công ty và đầu tư vào việc marketing của hãng xe mô tô. Điều này đã giúp MV Agusta bán ra gần 9.000 chiếc xe máy trong năm 2015. Hầu hết chúng được bán ra tại Anh, tại đây công ty đã ghi nhận tăng doanh số 140% so với năm 2014.

Một số hình ảnh những chiếc xe mang thương hiệu MV Agusta


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục lộ diện siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato sắp ra mắt

Siêu mô tô F4Z, thành quả hợp tác giữa MV Agusta và Zagato sẽ trình làng vào ngày 04.09 tới đây. Hai clip teaser đã được hãng xe tung ra.

MV Agusta tung ảnh nhá hàng xe mô tô do Zagato thiết kế

Zagato vốn được biết đến về thiết kế ô tô. Nhưng có vẻ như lần này công ty Ý đã áp dụng những kỹ năng của mình để thiết kế một mẫu mô tô cho một thương hiệu khác cũng của Ý.

MV Agusta F4Z - Siêu mô tô hoàn toàn mới của người Ý

MV Agusta F4Z là siêu mô tô được ra đời dưới sự hợp tác giữa nhãn hiệu mô tô nước Ý và hãng thiết kế Zagato nổi tiếng.

Tung ảnh CG siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato

Siêu mô tô F4Z, thành quả hợp tác giữa MV Agusta và Zagato sẽ trình làng vào ngày 04.09 tới đây.

Siêu mô tô "hàng thửa" MV Agusta F4Z chính thức ra mắt

MV Agusta F4Z là chiếc siêu mô tô có một không hai được ra đời theo đơn đặt hàng từ một doanh nhân kiêm nhà sưu tập trẻ người Nhật Bản.

[Clip] Siêu mô tô MV Agusta F4Z lần đầu “gầm rú”

Clip test âm thanh pô MV Agusta F4Z đăng tải trên mạng lại làm fan 'nóng rực'.

MV Agusta F4R vẻ đẹp bóng bẩy từ Superbike Ý

Đầu xe được ví như đầu đạn, Cụm đèn 'độc nhãn' là đặc trưng của dòng F của MV Agusta. Chiếc đèn này có hình thoi và với bóng xenon nổi bật trong đó.

THỦ THUẬT HAY

Các phím tắt hữu dụng trên Youtube

Các phím tắt trên Youtube có tác dụng giúp chúng ta thực hiện nhanh các thao tác mà không cần mất công sử dụng tới chuột, từ đó tiết kiệm được thời gian và cũng rất hữu ích khi chúng ta muốn thao tác nhanh.

Hướng dẫn cách xử lý khi máy không nhận sim

Đôi khi trong quá trình sử dụng, điện thoại hay tablet sẽ báo lỗi không nhận sim, bạn không thể gọi điện hay nhắn tin được nữa. Hãy thử các cách hướng dẫn dưới đây và tìm cho mình một hướng xử lý nhé.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

Hướng dẫn đặt giới hạn tốc độ tải hay nạp trang của trang website bất kì

Không ai có thể phủ nhận rằng trình duyệt Google Chrome đang là trình duyệt được người dùng tin dùng nhất trên toàn thế giới. Đó là nhờ sự đồng bộ, tối ưu và nhiều tính năng hay mà trình duyệt này cung cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay