Xe tải lộn nhiều vòng trên cầu Phú Mỹ, tài xế trọng thương

Đang đổ dốc cầu Phú Mỹ, quận 2 với tốc độ cao thì bất ngờ xe tải nổ lốp, lật nhào khiến phương tiện hư hỏng nặng, tài xế bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa 23/8, xe tải mang BKS: 51C – 090.91 (chưa rõ danh tính tài xế) đang đổ dốc cầu Phú Mỹ hướng từ quận 7 đi quận 2. Khi đến đoạn gần hết dốc thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 thì bất nổ lốp lao qua trái húc bay hàng chục mét dải phân cách, lộn nhiều vòng rồi lật nhào.


Xe tải lộn nhiều vòng rồi lật nhào

Sau cú lật kinh hoàng, tài xế bị thương nặng được mọi người đưa ra ngoài chuyển đi cấp cứu, phương tiện bể nát, 2 bánh trước văng ra ngoài, dầu nhớt tràn ra đường.


Xe tải chắn hết là xe máy

Nhận tin báo, lực lượng CSGT quận 2 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 14h30 hiện trường được giải tỏa.

Minh Hoà (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe tải chở gas mất lái, lật nhào rồi văng vào nhà chờ xe buýt bên đường tại TP Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h30 phút trưa ngày 30 tháng 6 tại phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải mang BKS : 54X-0913 chở theo nhiều bình gas đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Thủ Đức

Ô tô tải húc đổ 2 cây xanh, lật nhào trên đường

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường bất ngờ chao đảo, lao sang trái húc đổ 2 cây xanh ven đường rồi lật nhào. Vụ việc khiến phương tiện hư hỏng nặng.

Ôm cua gấp, xe container lật ngang đường

Chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ôm cua gấp, chao đảo rồi lật nhào. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Xe ben chở đầy đá sỏi lật nhào trên quốc lộ

Xe ben chở đầy đá sỏi bất ngờ mất lái lao với tốc độ nhanh sang bên đường, lật nhào trên quốc lộ.

Xe tải lật nhào khi đổ dốc cầu lúc trời mưa

Chiếc xe tải đang đổ dốc cầu Phú Mỹ thì bất ngờ chao đảo rồi lao lên dải phân cách lật xuống đường khi hàng chục chiếc xe máy cũng đang chạy cùng chiều.

Ô tô rơ-móc lật nhào bốc cháy, tài xế tử vong tại chỗ

Ngày 28/9, tại Km 113 + Km765, đoạn qua xã Trọng Hóa, (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Video: Xe buýt lật nhào xuống sông ở Trung Quốc khiến 60 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc vào ngày 26 tháng 7 đã khiến 13 hành khách đi xe buýt tử vong, những người còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Đường Hồ Chí Minh: Hai xe khách tông nhau, 1 xe lật nhào bên vệ đường

Sáng 24-10, trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ TNGT giữa 2 xe khách, hàng chục hành khách may mắn thoát chết.

THỦ THUẬT HAY

Các thiết bị Android đang dính lỗi bảo mật nghiêm trọng?

Mới đây, các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Indiana và Microsoft đã đưa ra báo cáo mô tả một lớp các lỗ hổng mới trên nền tảng Android có tên gọi lỗ hổng Pileup. Pileup làm tăng các quyền truy cập cho các ứng dụng

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Hướng dẫn cách làm giấy tặng xe online ngay tại nhà cực tiện lợi và nhanh chóng

Bạn đang muốn bán xe hay đơn giản là tặng xe cho một người nào đó. Tuy nhiên, việc làm này thì cần phải có giấy xác thực từ trụ sở công an và cơ quan chức năng của nhà nước. Bạn còn đang e ngại dịch bệnh khi đến các cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này