Mini One 5 cửa trị giá 1,228 tỷ đồng chính thức được bán tại Việt Nam

Vừa qua, Euro Auto đã chính thức giới thiệu mẫu Mini One đến thị trường xe Việt Nam. Theo công bố chính thức, Mini One có giá bán chính hãng là 1,228 tỷ đồng.


Từ khi ra mắt mẫu Mini đầu tiên vào năm 1959, Mini luôn được chào đón ở tất cả mọi nơi bởi thiết kế thực dụng của mình.


Mini ClubMan sang trọng và lịch lãm dưới mưa Hà Nội


Tại Việt Nam, Mini đặc biệt được giới trẻ quan tâm bởi các đường nét nhỏ gọn, tinh tế trong thiết kế, màu sắc tươi sáng và tiết kiệm nhiên liệu.


Về ngoại thất, Mini One vẫn giữ những nét đặc trưng của Mini khi vẫn có những nét bo tròn cổ điển trên thân xe, nắp capo 'vỏ sò' độc đáo cùng cụm đèn pha, đèn hậu tròn trịa được nẹp Crom sáng loáng.


Tuy nhiên, Mini One không còn sử dụng đèn Led ở cụm đèn pha và đèn hậu mà chuyển sang sử dụng đèn dạng halogen.


Mini One có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 3.982 mm, rộng 1.425 mm, cao 1.727 mm và chiều dài trục cơ sở 2.567 mm.


Xe sở hữu khối động cơ khối động cơ 3 xy-lanh. Mặc dù TwinPower Turbo của Mini One chỉ có dung tích 1,2 lít ít hơn Cooper 0,3 lít nhưng công suất tối đa đạt 102 mã lực tại vòng tua máy 4.000–6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 180 Nm tại vòng tua máy 1.400-3.900 vòng/phút.


Cùng với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, Mini One có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,5 giây trước khi đạt giới hạn tốc độ 191 km/h. Theo công bố từ nhà sản xuất, Mini One có mức tiêu hao nhiên liệu 5,1 lít/ 100km.


Mini One sử dụng la-zăng nan hoa 16 inch hợp kim màu bạc đi kèm là lốp Runflat.


Bên cạnh đó, Mini One được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát phanh khi vào cua CBC, cân bằng điện tử DSC và kiểm soát độ bám đường DTC đồng thời tích hợp chức năng hỗ trợ bằng hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC với các cảm biến phía sau để hỗ trợ người di chuyển trong khi vực đông người.


Phần nội thất, xe sử dụng màu đen đối lập cùng sọc caro ở hông ghế ngồi, bảng táp lô. Các chi tiết vô lăng, đồng hồ trung tâm vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế tròn đặc trưng.

Đặc biệt phần bảng đồng hồ trung tâm có đường viền thay đổi theo màu sắc khi sử dụng các nút điều chỉnh nhiệt độ, lượng gió điều hòa và tất cả nút điều chỉnh đều được mạ Crom sáng bóng đem lại cảm giác sang trọng.

Mini One có chỗ ngồi thoải mái cho 4 người cùng với hoang hành lý phía sau có thể tích 278 lít và tăng lên 941 lít nếu gập hàng ghế thứ 2 lại.


Mini vén màn phiên bản giới hạn JCW Challenge hardcore mới


Hiện, Mini One có giá bán chính hãng là 1,228 tỷ đồng và với mức giá này MINI hi vọng mẫu Cooper 5 cửa giá rẻ này này sẽ kiến các vị khách hàng yêu mến Mini nhưng lại có tài chính 'khiêm tốn' thỏa lòng.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Độc đáo với MINI Vision Urbanaut tại Los Angeles Auto Show 2021

MINI Vision Urbanaut vừa được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2021 (Los Angeles Auto Show - LA Auto Show), gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung và lạ mắt mang hơi hướng tương lai. Tuy nhiên MINI không công bố chi tiết về khả năng vận hành của...

Mini ClubMan sang trọng và lịch lãm dưới mưa Hà Nội

Tinh tế và sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được những nét cổ điển lịch lãm đặc biệt, là sự tách rời với những đối thủ để tạo nên sự thu hút khác biệt, như một quý ông chỉn chu trong một bộ vest may đo...

Hơn 630 chiếc xe thuộc thương hiệu BMW và MINI sẽ được tái xuất về Đức

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ BMW Group Asia cho biết lô xe gồm 470 chiếc ô tô BMW, 106 xe MINI và 55 xe mô tô BMW Motorrad sẽ được tái xuất về lại Đức.

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

Lô xe MINI phiên bản mới vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh

Tin vui với những người thích xe MINI đậm chất Anh Quốc là lô xe MINI phiên bản mới vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh.

MINI bị ám ảnh với sự tròn trịa và tối giản, nhìn hatchback Cooper S mà ngỡ như đồ công nghệ

Sau khi trút bỏ những lớp decal nguỵ trang, MINI Cooper S thế hệ mới đã lộ nguyên hình một thiết kế cực 'ton-sur-ton' với những món đồ công nghệ của Apple.

Mini One ra mắt thị trường Việt Nam, giá 1,228 tỷ đồng

MINI One ra mắt thị trường Việt Nam ngày hôm qua (18/8) nhấn mạnh vào tính thực dụng hơn với thiết kế 5 cửa và động cơ 3 xy-lanh 1.2L, giá bán bắt đầu từ 1,228 tỷ đồng.

Cận cảnh dáng bo tròn cổ điển của Mini One

Mini One 5 cửa là dòng xe nổi tiếng với dáng cổ điển giao thoa cùng nét hiện đại nhờ những đường cong và bo tròn đặc trưng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với