Lô xe MINI phiên bản mới vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh


Hình ảnh những chiếc MINI phiên bản mới được ghi lại tại cảng VICT đã cho thấy một vài trang bị và phiên bản xe sắp được ra mắt ở thị trường Việt Nam.

Nhìn chung, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của MINI có diện mạo mạnh mẽ hơn với nhiều thay đổi trong thiết kế nội thất và ngoại thất.

Với phiên bản này, MINI có 3 màu sơn hoàn toàn mới, trong đó nổi bật là màu Cam Solaris.

Ở mặt trước, thay đổi thiết kế đèn pha tròn đặc trưng trên MINI phiên bản nâng cấp giúp xe nhìn mạnh mẽ hơn. Cụm đèn LED với các chùm tia sáng thấp và cao làm tăng cường độ chiếu sáng. Khác biệt nhất là đèn chiếu sáng ban ngày cũng dùng công nghệ LED và đèn xi nhan được thiết kế hình tròn, bao quanh đèn pha. 

Lô xe MINI phiên bản mới vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh

Hình ảnh cụm đèn LED chiếu sáng

Cụm đèn hậu được thiết kế mới kiểu Union Jack với đèn xi-nhan nhỏ gọn hiển thị ngang, đèn phanh hiển thị dáng đứng và đèn đuôi dạng chéo tạo nên tổng thể hình lá cờ Vương quốc Anh. 

Hình ảnh đèn hậu với thiết kế Union Jack

Mẫu xe khác biệt và cá nhân hoá hơn bởi các thiết kế và tuỳ chọn nội thất mới. Nổi bật phải kể đến ôp đèn trang trí khoang lái được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các xe MINI mới tại thị trường Việt Nam, bao gồm nhiều bóng đèn LED nhỏ nằm bên trong ốp bề mặt khoang lái, có thể thay đổi nhiều màu sắc, đồng bộ theo trang bị gói đèn trang trí nội thất MINI Excitement Package. 

Thiết kế cụm đèn LED trang trí nội thất

Theo nguồn tin đáng tin cậy, MINI phiên bản mới dự kiến sẽ ra mắt công chúng và được bàn giao cho khách hàng tại Việt Nam vào cuối tháng 12/2018.

Nguyễn Ngọc

TIN LIÊN QUAN

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Chi tiết MINI Cooper 2019 phiên bản mới, giá từ 1,529 tỷ đồng

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

MINI ăn mừng 25 năm của Rover Mini Cabriolet bằng một phiên bản đặc biệt

Với ngoại thất màu xanh dương kim loại Starlight Blue, phiên bản giới hạn mới được xây dựng dựa trên chiếc MINI Cooper S Convertible, với các ốp gương chiếu hậu và sọc trên mui xe màu trắng tương phản, xe cũng nhận được phần mái vải dệt Union Jack

Mini Cooper S năm cửa 2018 sẽ có rất ít thay đổi

Trong khi đó, đèn hậu phía sau xe sẽ mang phong cách Union Jack đặc trưng - lần đầu tiên được nhìn thấy trên chiếc xe concept JCW GP, trông đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho phiên bản sản xuất bình thường, đây chính là điểm nổi bật về ngoại thất

MINI Cooper phiên bản 2019 có nhiều sự thay đổi từ thiết kế, động cơ và công nghệ tiện ích

Mới đây, Thaco – nhà nhập khẩu chính thức xe MINI tại Việt Nam đã nhập về phiên bản LCI (nâng cấp giữa vòng đời) 2019 của mẫu MINI 3 Cửa, MINI 5 Cửa và MINI Convertible.

Ngắm Mini Coupe S phiên bản kỉ niệm lễ cưới của Hoàng tử Harry

Cụ thể, chiếc Mini được lấy cảm hứng từ mẫu Mini Coupe S này nổi bật với ngoại thất màu trắng pha lê đi kèm điểm nhấn là các đường vân màu xanh, đỏ trắng ở trần xe. Ở phía bên hông xe cạnh cửa ra vào được đính kèm logo được in 3D với dòng chữ: M

MINI 2019 vừa về Việt Nam có nhiều đổi mới về màu sắc, thiết kế và công nghệ

MINI 2019 vừa về Việt Nam có nhiều đổi mới về màu sắc, thiết kế và công nghệ làm tôn nên nét cổ điển, sang trọng.

3 mẫu ô tô mới sắp ra mắt tháng 12/2018 tại thị trường Việt Nam

Hyundai Santa Fe 2019, Kia Cerato 2019, MINI phiên bản mới là 3 mẫu ô tô mới sắp ra mắt tháng 12/2018 tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.