Cận cảnh dáng bo tròn cổ điển của Mini One


Bất chấp sự thay đổi và cải tiến trong thiết kế xe hơi, các dòng xe của Mini vẫn tôn thờ dáng cổ điển. Ngoại thất nổi bật với đường bo tròn xuyên suốt thế kỷ.

Vẻ ngoài bắt mắt, sành điệu nhờ các chi tiết viền chrome tinh tế và ốp ngoại thất đen. Thân xe nhỏ gọn với kích thước là dài 3.982 mm, cao 1.727 mm và rộng 1.425 mm.

Thiết kế 5 cửa và 5 vị trí ngồi đem đến sự thoải mái, thư giãn. Không gian xe được mở rộng tối đa với hàng ghế thứ 2 mở rộng, khoang hành lý phía sau thể tích là 278 lít và có khả năng gập lại để tăng sức chứa lên 941 lít.

Mini One sở hữu động cơ dung tích 1,2 lít mới tích hợp công nghệ Mini TwinPower Turbo giúp công suất cực đại đạt 102 mã lực, sức kéo lên đến 180 Nm với ngưỡng tua máy chỉ 1.400 vòng/phút. Xe tiêu hao nhiên liệu chỉ ở mức 5,1 lít/100 km (đường hỗn hợp).

Mini One 5 cửa có những trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát phanh khi vào cua CBC, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Các tính năng khác như cân bằng thân xe DSC, kiểm soát độ bám đường DTC, kiểm soát cự li đỗ xe PDC giúp người lái tự tin khi điều khiển xe.

Xe được trưng bày tại các showroom trên toàn quốc với mức giá 1,228 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Đặc biệt, trong trung tâm TP.HCM và Hà Nội, các chủ xe Mini gọi đến hotline của hãng sẽ có nhân viên đến nhận xe và đưa về bãi đậu riêng của Mini 24/7. Khi cần dùng xe, chủ xe chỉ cần thực hiện thêm một cuộc điện thoại báo địa chỉ, nhân viên sẽ hoàn trả tận nơi. Đây là dịch vụ riêng của Mini ở Việt Nam và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Mini One ra mắt thị trường Việt Nam, giá 1,228 tỷ đồng

MINI One ra mắt thị trường Việt Nam ngày hôm qua (18/8) nhấn mạnh vào tính thực dụng hơn với thiết kế 5 cửa và động cơ 3 xy-lanh 1.2L, giá bán bắt đầu từ 1,228 tỷ đồng.

MINI One 5 cửa ra mắt Việt Nam với giá 1,228 tỉ đồng

Là mẫu xe MINI rẻ nhất Việt Nam, tân binh MINI One 5 cửa vừa ra mắt chiều ngày 18.08 tại TP.HCM, nhân dịp mừng sinh nhật 01 năm MINI Sài Gòn.

Mini One 5 cửa trị giá 1,228 tỷ đồng chính thức được bán tại Việt Nam

Vừa qua, Euro Auto đã chính thức giới thiệu mẫu Mini One đến thị trường xe Việt Nam. Theo công bố chính thức, Mini One có giá bán chính hãng là 1,228 tỷ đồng.

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Ra mắt MINI John Cooper Works Clubman mới

Phiên bản hiệu năng cao của mẫu MINI Cooper Clubman kết hợp cảm giác lái phong cách xe đua với không gian rộng rãi và sự tiện dụng hàng ngày.

Độc đáo với MINI Vision Urbanaut tại Los Angeles Auto Show 2021

MINI Vision Urbanaut vừa được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2021 (Los Angeles Auto Show - LA Auto Show), gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung và lạ mắt mang hơi hướng tương lai. Tuy nhiên MINI không công bố chi tiết về khả năng vận hành của...

Gần 3.000 chiếc BMW và Mini mới toanh bị "bỏ mặc" ở bãi phế liệu suốt 6 năm ròng

Sau thời gian dài dầm mưa dãi nắng tại bãi phế liệu, gần 3.000 chiếc BMW và Mini đã bị hư hỏng nghiệm trọng, khả năng cao chúng sẽ bị tiêu hủy trong thời gian tới.

MINI Seven hàng thửa ra mắt ở triển lãm VIMS 2016

MINI Cooper 5 cửa với thiết kế ngoại thất đặc biệt và được đặt tên gọi là MINI Seven vừa được giới thiệu ở triển lãm Vietnam International Motor Show 2016.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối