Tại châu Âu, nhu cầu tại các thị trường như Ý, Tây Ban Nha và Đức đã tăng lần lượt là 28,6%, 13,8% và 6,9%, trong khi tại Pháp và Anh, việc giao hàng giảm 3,1% và 9,9% trong tháng trước.
Tại Bắc Mỹ, hãng xe 'gặt hái' được doanh số 1.374 chiếc xe ở Mexico (tăng 18,7%) và 2,451 chiếc ở Canada (tăng 14,7%). Tại Mỹ, doanh thu của công ty đã tăng 4,0% lên 18.364 chiếc xe, dẫn đầu không phải là đội hình SUV phong phú mà là A4 thế hệ mới nhất – đó cũng chính là mẫu xe thành công nhất của Audi trên toàn cầu.
Audi kỉ niệm sản xuất chiếc Q5 thứ một triệu
Trong khi vực châu Á-Thái Bình Dương, không ngạc nhiên khi Trung Quốc vẫn duy trì vị trí thị trường lớn nhất của Audi với 46.454 chiếc xe trong tháng trước, tăng 9,9%. Khách hàng Trung Quốc ưa chuộng A3 Sedan, Q3, Q5 và Q7, và doanh số bán hàng dự kiến sẽ 'chạm mốc' mới một khi A4 L ra mắt trong vài tuần tới.
Thanh Hà (Tuoitrethudo)