Theo báo cáo của Audi, riêng trong tháng 7 công ty này đã bán 149.000 xe, tăng 2,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Thương hiệu bốn vòng tròn đã có sự tăng trưởng doanh số ở cả ba khu vực chính: Bắc Mỹ tăng 5,9%, châu Á - Thái Bình Dương tăng 4,4% và châu Âu tăng 1,5%.
Từ tháng 1, hãng xe Đức đã bàn giao 1.102.650 xe tới tay khách hàng, tăng 5,2%. Doanh số tại Việt Nam từ tháng 1 tới tháng 7 cũng tăng hơn 40%. Audi A4 thế hệ mới là mẫu xe bán chạy nhất trên toàn cầu với khoảng 30.450 xe bán ra và tăng trưởng 14,9%.
Audi Q7 là dòng xe hút khách tại các thị trường châu Á - Thái Bình Dương.
Doanh số bán hàng tại châu Âu của Audi phản ánh một bức tranh xáo trộn tùy thuộc từng quốc gia nhưng tổng doanh số từ tháng 1 tới tháng 7 vẫn đạt được khoảng 523.650 xe, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thị trường Bắc Mỹ cũng có sự tăng trưởng nhẹ. Doanh số từ tháng 1 tới tháng 7 tăng 5,6%, đạt khoảng 142.100 xe. Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất khu vực với 115.298 xe bán ra, tăng khoảng 3,6%.
Khu vực châu Á - Thái Bình Dương có doanh số cộng dồn đạt 392.000 xe, tăng 4%. Việt Nam nằm trong nhóm 20 thị trường hàng đầu tăng trưởng mạnh. Những dòng xe ăn khách bao gồm những mẫu SUV Audi Q3, Q5 và Q7.
Tại Việt Nam, Audi Q7 cũng là dòng xe tăng trưởng doanh số lớn nhất, hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái.