Đến năm 2025, 50% doanh thu toàn cầu của Audi sẽ nhờ vào dòng xe SUV

Cơn sốt SUV và crossover đang bao trùm thị trường xe hiện nay và sẽ tiếp tục mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Trong bác cáo doanh số tháng 5, Audi đã đưa ra nhận định, đến năm 2025, 50% doanh thu toàn cầu của hãng sẽ nhờ vào dòng xe SUV. Điều này phù hợp với tình hình thực tế khi 51% doanh thu của hãng xe Đức đến từ việc bán những chiếc SUV. Ngoài ra, thị trường châu Âu cũng đạt kết quả tốt không kém với 33% doanh số đến từ SUV, Trung quốc thì đạt 34%. 

Đến năm 2025, 50% doanh thu toàn cầu của Audi sẽ nhờ vào dòng xe SUV

Audi Q5

Audi Q5 hoàn toàn mới chính là mẫu xe được ưa chuộng nhất của Audi hiện nay, xe vừa được ra mắt tại Trung Quốc. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2018 đến nay, đã có 125.750 chiếc Q5 được bán ra trên toàn cầu. Riêng tháng 5.2018, cũng đã có 24.700 chiếc Q5 đến tay các khách hàng, tăng 16% so với cùng kỳ tháng 5 năm 2017. 

Audi Q8

Việc Audi liên tục triển khai nhiều kế hoạch sản xuất loại xe SUV càng chứng tỏ cho nhận định của hãng. Mới đây, Audi đã trình làng mẫu xe Q8, xe sẽ được triển khai giao hàng trong quý III tới.

Tương lai gần, hãng dự kiến sẽ ra mắt mẫu SUV Q1 và một mẫu xe mới có tên Q4 để cạnh tranh với Range Rover Evoque và BMW X2. 

Audi E-Tron Quattro

Audi cũng đầu tư khá mạnh vào mảng SUV chạy điện. Năm 2019, chiếc E-Tron Quattro chạy hoàn toàn bằng điện sẽ ra mắt thị trường. Dự kiến từ nay đến 2025, Audi có kế hoạch tung ra thêm 20 mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/den-nam-2015-nua-doanh-thu-toan-cau-cua-audi-se-nho-vao-dong-xe-suv.html

TIN LIÊN QUAN

Audi bán được gần 1,9 triệu xe năm 2017, tăng 0,6% so với năm trước

Doanh số toàn cầu của Audi tăng trưởng năm thứ 8 liên tiếp với gần 1,9 triệu xe bán ra, tăng 0,6% so với năm trước.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

Ngắm nghía bản dựng tưởng tượng của crossover cỡ nhỏ Audi Q1

Một vài năm trước, đã có rất nhiều câu chuyên xoay quanh chiếc xe được gọi là Q1, một chiếc crossover cơ sở hoàn toàn mới được thiết kế để đưa Audi chạm tới phân khúc mà hãng xe sang chưa từng đặt...

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

Audi triển khai chương trình 'Chăm sóc toàn diện Audi'

Từ ngày 10-21/9, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở Việt Nam.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua