Audi triển khai chương trình 'Chăm sóc toàn diện Audi'

Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Christian Holzapfel sẽ tới Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng Audi Hồ Chí Minh từ ngày 10-15/9 và sẽ tiếp tục với các khách hàng tại Audi Hà Nội từ ngày 17-21/9/2018.


Audi triển khai chương trình 'Chăm sóc toàn diện Audi'

Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Christian Holzapfel sẽ tới Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe cho các khách hàng

Ông Steve Long Charpentier – Giám đốc dịch vụ Audi Việt Nam cho biết : '10 năm trở lại đây, cứ mỗi hai năm một lần, Audi Việt Nam sẽ mời các chuyên gia quốc tế của Audi thế giới để các khách hàng Audi Việt Nam có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi TP. Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng“.



Các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước

Đây cũng là dịp để các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất để kịp thời cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.


'Những quy trình nghiêm ngặt của Audi tại các xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất. Trong trường hợp xảy ra sự cố, mối quan hệ thân thiết với các công ty bảo hiểm tại Việt Nam sẽ bảo đảm các khách hàng luôn được sửa chữa nhanh chóng phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm', Ông Laurent Genet – tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định.



Các kỹ thuật viên Audi thế giới sẽ có những lời khuyên chăm sóc hữu ích giúp khách hàng chăm sóc tốt xe của mình.

Tuần lễ chăm sóc xe toàn diện với các kỹ thuật viên Audi thế giới tại Audi Hà Nội và Audi TP. Hồ Chí Minh cũng là cơ hội tốt để các khách hàng Audi có được những lời khuyên chăm sóc hữu ích cho chiếc xe của mình một cách an toàn và thuận tiện nhất tại thị trường Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Audi đang có chương trình chăm sóc xe đặc biệt tại Việt Nam

Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Christian Holzapfel sẽ tới Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng Audi.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Audi Việt Nam gia hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng do dịch COVID-19

Do tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp, để hỗ trợ khách hàng, Audi Việt Nam sẽ gia hạn bảo hành cho những chủ nhân của xe mới hiện chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành.

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

Audi Việt Nam triệu hồi 20 xe để thay thế bơm nước phụ xe

Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 20 chiếc Audi trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, thay thế và chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng

Audi đã nhận được khoảng 10.000 đơn đặt hàng xe điện Audi E-Tron SUV mới

Cụ thể, theo ông Lahouari Bennaoum, giám đốc quản lý của hãng Audi Pháp, chiếc xe điện Audi E-tron SUV mới sẽ có giá khởi điểm ở Đức là 79.900 euro, tương đương với khoảng 93.000 đô la.

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.