2 tuần sau ra mắt, Toyota bán hơn 500 xe Innova 2016


Innova thế hệ mới bước đầu gặt hái thành công tại thị trường Việt Nam. 

Mẫu xe gia đình Innova thế hệ mới ra mắt thị trường Việt vào nửa cuối tháng 7 với nhiều thay đổi về thiết kế. Những thay đổi trên Innova 2016 được đánh giá cao hơn so với thế hệ cũ. Mặc dù vậy, dòng xe này cũng nhận những phản hồi không tích cực bởi giá bán cao hơn thế hệ cũ.

Giá báo cao nhưng Innova lại có bước khởi đầu được cho là thành công với doanh số 517 xe bán ra trong tháng 7, đóng góp lớn vào tổng số 702 xe bán ra. Đồng thời, doanh số của dòng xe này cũng tăng 27% so với tháng 6/2016. 

Trong tháng 7/2016, Toyota Việt Nam bán ra thị trường tổng cộng 5.170 xe, tăng 14% (619 xe) so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là doanh số bán cao nhất của Toyota Việt Nam kể từ đầu năm, trong đó miền Bắc chiếm 47%, miền Nam 40% và 13% của miền trung.

Trong tháng 7, dòng xe Vios của Toyota tăng trưởng đến 142% so với tháng 6, đạt 1.890 xe bán ra thị trường. Đây cũng là doanh số kỷ lục của Vios trong 1 tháng kể từ khi bán tại Việt Nam vào năm 1997.

Với 653 xe bán ra thị trường, Altis cũng đạt doanh số kỷ lục kể từ đầu năm nay. Dòng xe Camry tiêu thụ tổng cộng 372 xe. 

Phân khúc xe thương mại của Toyota đạt doanh số 1.858 xe, với các dòng Innova và Fortuner. Doanh số của Fortuner trong tháng 7 đạt 903 xe, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Đối với các mẫu xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam, Yaris  có doanh số bán cao nhất đạt 397 xe, tiếp đến là Hilux (145 xe), Hiace (40 xe), Land Prado (60 xe) và Land Cruiser (8 xe). 

Trong khi đó, thương hiệu xe sang Lexus chỉ bán được 24 xe trong tháng 7, do ảnh hưởng của chính sách thuế mới với những dòng xe có dung tích xi-lanh lớn. 

TIN LIÊN QUAN

Toyota bán hơn 1.000 xe Innova trong tháng 8

Doanh số tháng 8 của Toyota Innova 2016 đạt 935 xe, trong khi tổng cộng cả phiên bản cũ chạm mốc 1.035 chiếc. Số lượng xe Innova bán ra vượt khoảng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Toyota bán 517 xe Innova hoàn toàn mới, thu về 400 tỷ đồng sau 2 tuần

Trong tháng 7, Toyota Việt Nam bán được 517 chiếc Innova thế hệ hoàn toàn mới, ước tính doanh số hơn 400 tỷ đồng sau khi ra mắt 2 tuần.

Toyota Việt Nam bán hơn 5.000 xe trong tháng 10

Doanh số toàn bộ xe của Toyota Việt Nam bán ra trong tháng vừa qua đạt 5.532 xe, cao nhất từ trước đến nay, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sự bùng nổ của Innova tại khu vực miền Nam do đâu?

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán Innova tại khu vực miền Nam trong cả năm 2017 đạt hơn 8.800 xe, gấp 3,6 lần doanh số khu vực phía Bắc. Trong khi đó, tỷ lệ này chỉ khoảng 2,1-2,2 lần với doanh

Toyota Innova đặc biệt được ưa chuộng tại miền Nam

Xét về cơ cấu doanh số theo vùng miền, khách hàng miền Nam đặc biệt chuộng 2 mẫu xe này với doanh số cao gấp đôi thậm chí gần gấp 3 so với khách hàng miền Bắc. Sự chênh lệch này lại tiếp tục tăng cao trong năm 2017.

Vios dẫn đầu thị trường tháng 5 với gần 2.300 xe bán ra

Tuy vậy, mức sụt giảm nhẹ này có được là do doanh số xe lắp ráp trong nước tăng trung bình tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tháng qua Vios bán ra 2.286 xe, tăng 30% so với cùng kỳ và gần như chắc chắn tiếp tục ở ngôi vương; Camry tăng 40%

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng...

Ảnh chi tiết Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Innova Venturer mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm và trục cơ sở 2.750mm. Phiên bản này sử dụng mâm 17 inch sơn đen mờ, tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn các phiên bản còn lại của Innova Lưới tản nhiệt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

Hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính

Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.