Ảnh chi tiết Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng tại Việt Nam

Ảnh chi tiết Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng tại Việt Nam




















TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova sắp có thêm bản hạng sang Venturer

Phiên bản Innova cao cấp sẽ ra mắt đầu tiên tại Indonesia, với nhiều trang bị tiện ích hơn so với bản thông thường hiện nay.

Toyota bổ sung camera lùi và các công nghệ an toàn cho phiên bản 2.0G và 2.0E

Toyota Việt Nam vừa công bố những thay đổi cho mẫu xe Innova 2017. Cụ thể phiên bản V cao cấp nhất có thêm camera lùi, bổ sung các công nghệ an toàn như cân bằng điện tử (VSC) cho phiên bản 2.0G và 2.0E

Cận cảnh phiên bản thời trang Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng

Phiên bản mới bổ sung trong dòng Innova của Toyota Việt Nam có tên Venturer khá thời trang với màu sơn đỏ lần đầu tiên xuất hiện, có giá 855 triệu đồng.

Vào hè, mua Toyota Innova được tặng 15 triệu đồng

Theo đó, những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova V, G và Venturer trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương, tùy theo lựa chọn của khách

Innova phiên bản cải tiến 2017 giá từ 712 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu Innova phiên bản cải tiến 2017 cùng 2 bản hoàn toàn mới (2.0 Venturer và 2.0J) có giá bán từ 712 triệu đồng.

Toyota Innova màu trắng ngọc trang nhã ra mắt tại VMS 2018

Toyota Innova đã có màn ra mắt khá thu hút tại VMS 2018 khi được nhà sản xuất tiến hành một số nâng cấp đáp ứng xu hướng trên thị trường. Đây là bước làm mới hình ảnh quan trọng, giúp người tiêu dùng không còn lo nghĩ gì khi sở hữu chiếc xe này.

Toyota giới thiệu thêm 2 phiên bản mới là 2.0 Venturer và 2.0J

Toyota Việt Nam vừa công bố giá bán mới của Toyota Innova 2017 áp dụng từ tháng 11 với giá giảm hàng chục triệu đồng, đồng thời giới thiệu thêm 2 phiên bản mới là 2.0 Venturer và 2.0J. Toyota Việt Nam (TMV) cho biết phiên bản Innova 2017 bắt đầu

Toyota Innova 2018 có giá từ 821 triệu đến 1,085 tỷ đồng với 4 phiên bản

Giá lăn bánh Toyota Innova năm 2018 dao động từ 821 triệu đến 1,085 tỷ đồng với 4 phiên bản tùy chọn theo từng khu vực đăng ký.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.