Trong tháng Bảy vừa qua, thương hiệu này đã bán ra 8.548 chiếc xe, tăng 52,8 % so với tháng 7/2015, dẫn đầu là XC90, một mẫu xe đã được 2.888 khách hàng lựa chọn, theo sát XC90 là XC60 với doanh số 2.087 xe.
Volvo tăng trưởng hai con số trong sáu tháng đầu năm 2016
Từ đầu năm đến nay, doanh thu tại thị trường Mỹ của Volvo đã tăng 29,3 %, từ 34.985 đến 45.238 xe được bán ra. Sự gia tăng này chủ yếu được thúc đẩy bởi XC90 và XC60, với doanh số lần lượt là 18.905 và 10.928 chiếc.
Volvo CX90 2016
“Tháng Bảy vừa qua là một tháng sôi động của Volvo tại thị trường Mỹ. Chúng tôi đã không chỉ tăng mạnh doanh số của XC90 mà đà tăng trưởng còn lan rộng ra các mẫu xe khác, báo hiệu thành công lớn cho thương hiệu,” chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Volvo, ông Lex Kerssemaker chia sẻ.
Tính trên phạm vi toàn thế giới, doanh thu của hãng xe Thụy Điển cũng đã tăng 9,3 % trong tháng Báy, với tổng số 38.138 chiếc xe được bán ra, trong đó có 15.693 chiếc được bán ra ở Tây Âu, 5.832 chiếc ở Trung Quốc, 4.782 chiếc tại Thụy Điển và 6.204 chiếc tại các thị trường khác. Từ tháng Một đến tháng Bảy, hãng đã tăng 10 % doanh số với tổng cộng 298.244 chiếc xe đã tìm được chủ nhân của mình.
Một số hình ảnh về Volvo CX90 2016
Nhật Minh (Tuoitrethudo)