Tesla Model S bản độ Chrome toàn thân của hãng độ Nhật

Mặc dù cái tên Tesla Model S không còn mới lạ nữa, mẫu xe điện này vẫn thu hút sự chú ý như một viên nam châm ở mọi nơi nó đến. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng các hãng độ sẽ kiềm chế mình không cường điệu thêm cho xe.


Mặc dù với lớp bọc xe lóng lánh này thì khó mà để ý điều gì khác được, nhưng vẫn phải lý giải rằng chiếc Model S này có một bộ kit mới. Được thực hiện bởi Artisan Spirit, gói độ này chủ yếu để gây sự chú ý, ít nhất miễn là phong cách xe còn được quan tâm. Tuy nhiên, không ít thì nhiều, các chi tiết sợi carbon là một phần không thể thiếu trong một gói độ như thế này, nên trên phiên bản độ này, có thể thấy khá nhiều thành phần sợi carbon trên xe.




Tesla Model S sau khi 'qua tay' Voltes Design có một 'vòng 3' cạnh tranh với Kim Kardashian


Về bộ la zăng, Tesla đã không dùng bộ mâm của hãng mà thay bằng bộ mâm của Forgiato có tên là Insetto-EC, kích thước 22 inch. Đi kèm với bộ lốp cấu hình thấp và hệ thống treo được hạ thấp, bộ la zăng này trông còn lớn hơn.


Bộ la zăng đa chấu hai tông màu cùng các chi tiết sáng bóng kết hợp ăn ý với ngoại thất của chiếc Model S với các thành phần đen bóng.

Bộ ảnh dưới đây sẽ mang lại góc nhìn đẩy đủ hơn về mẫu xe điện này.










Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance. Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla

Tesla luôn tự tin rằng những chiếc xe điện sẽ ít xảy ra cháy nổ giống như xe dùng động cơ đốt trong, nhưng gần đây, số lượng xe Tesla Model S và Model X tự bốc cháy đang ngày càng tăng, điều này khiến không ít người cảm thấy lo sợ.

Tesla thu hồi Model 3, Model Y do bu lông phanh gặp vấn đề

Tesla đang triệu hồi gần 6.000 chiếc sedan Model 3 và Crossover Model Y vì bu lông kẹp phanh lỏng lẻo có thể bị bung ra và gây ra áp suất lốp thấp. Các xe bị ảnh hưởng là Model 3 sản xuất năm 2019–2021 và Model Y sản xuất năm 2020–2021. Một báo

Tesla Model S Plaid sắp có thêm tùy chọn phanh gốm carbon trị giá 453 triệu VNĐ

Tùy chọn bộ phanh gốm carbon mới dành cho Tesla Model S Plaid sẽ được tung ra thị trường bắt đầu từ giữa năm 2022, với mức giá lên đến 20.000 USD (~ 453 triệu VNĐ) và yêu cầu khách hàng phải đang sử dụng bộ mâm 21 inch.

Tesla tiếp tục tăng giá Model S, hiện đã hơn 90.000 USD

Tesla đã liên tục tăng giá cơ bản của Model S và hiện nó đã đạt trên 90.000 USD. Cụ thể, theo trang web của Tesla, mẫu Long Range, trước đây có giá khởi điểm chỉ hơn 70.000 USD nhưng đã có nhiều đợt điều chỉnh giá gần đây, hiện có giá 91.190 USD

Tesla Model 3 chậm giao trầm trọng so với dự kiến

Lượng xe Tesla Model 3 được giao chỉ đạt một phần bảy so với dự kiến trong quý III của nhà sản xuất.

Tesla Model S sau khi "qua tay" Voltes Design có một "vòng 3" cạnh tranh với Kim Kardashian

Hãng độ 'mới toanh' Voltes Design của Anh vừa công bố gói thiết kế táo bạo 'Voltes Gen-SS' dành cho chiếc saloon chạy điện Tesla Model S.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Mẹo giả lập 3D touch, khoá ứng dụng bằng vân tay trên Android

Nếu đang băn khoăn không biết làm thế nào để làm mới cho smartphone của bạn thì hôm nay, mình xin giới thiệu với mọi người một Launcher cực kì thú...

Danh sách DNS tốt, nhanh nhất của Google, VNPT, FPT, Viettel, Singapore

DNS là Hệ thống phân giải tên miền viết tắt của Domain Name Servers. Hiện tại, ngoài DNS Google được nhiều người lựa chọn sử dụng, còn rất nhiều dịch vụ DNS khác nhau cũng ổn định và tăng tốc độ truy cập mạng.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Cách xem thông tin mũi tiêm trên ứng dụng PC Covid rất hữu ích cho bạn

Bạn có thể tra cứu thông tin tiêm vaccine Covid-19 mũi 1 và mũi 2 trên ứng dụng PC Covid. Sau đây là cách xem thông tin mũi tiêm trên ứng dụng PC Covid nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan