Năm 2016 là mốc son đặc biệt đánh dấu 10 năm sản phẩm ô tô của Honda ra mắt khách hàng Việt Nam. Trong suốt hành trình 10 năm, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe có chất lượng Honda toàn cầu, Honda Việt Nam luôn chú trọng và quyết tâm tăng cường chất lượng công tác bán hàng, công tác dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng ở mức độ cao nhất.
Nhờ những nỗ lực không ngừng, đến nay tất cả các đại lý ô tô của Honda đều được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn môi trường ISO 14001, các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tại các Đại lý Ô tô Honda đều tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với các dịch vụ tiêu chuẩn cao.
[VIDEO] Honda ADV Scooter ấn tượng trong video teaser trước ngày ra mắt
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Honda Việt Nam đã được xếp hạng cao nhất trong kỳ khảo sát đánh giá của J.D.Power năm 2015.
Hệ thống kiểm tra hiện đại
Để kỉ niệm 10 năm Honda ra mắt thị trường ô tô tại Việt Nam cũng như đáp lại tình cảm yêu mến của các khách hàng dành cho thương hiệu Honda trong suốt thời gian vừa qua, từ ngày 01 đến ngày 31 tháng 8 năm 2016, Honda Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn “Kỷ niệm 10 năm Ô tô Honda”.
Bảng giá cập nhật mới nhất của Honda tháng 7
Theo đó, khách hàng sử dụng xe ô tô do Honda Việt Nam sản xuất/nhập khẩu khi mang xe đến Đại lý Ô tô Honda làm dịch vụ sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Honda với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí 100% kiểm tra xe, giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ, giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng, giảm 20-30% giá gói Gia hạn bảo hành, quà tặng cho khách hàng làm dịch vụ trên 2.400.000 đồng/ một lần.
An Nhiên (Tuoitrethudo)