Thương hiệu Honda Ôtô Việt Nam đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ các giá trị cốt lõi: Bền bỉ - Chất lượng – Tin cậy, Công nghệ tiên tiến - Thân thiện môi trường – An toàn vượt trội trong 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Bằng chứng là viêc không chỉ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các khách hàng tiềm năng, Honda Việt Nam còn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Honda bằng việc cam kết cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp với những chính sách hấp dẫn nhất, đồng thời thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.
Nhằm kỷ niệm việc dịch vụ khách hàng của Honda Việt Nam được xếp hạng cao nhất theo khảo sát đánh giá của J.D. Power Pacific trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016. Honda Việt Nam tổ chức chương trình tri ân khách hàng mang tên “1 năm đồng hành cùng Honda”. Theo đó, khách hàng mua xe tại các Đại lý Honda Ôtô trong khoảng thời gian từ 01 tháng 07 năm 2016 đến 30 tháng 06 năm 2017 sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp cùng những ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể: Miễn phí 100% kiểm tra 7 hạng mục an toàn; Giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ; Giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng; Giảm từ 20- 30% giá Gia hạn bảo hành; Quà tặng hấp dẫn từ Honda Việt Nam cho các khách hàng chưa làm dịch vụ kể từ khi mua xe.
Với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo, vượt lên trên sự mong đợi.
T.H (Tuoitrethudo)