[VIDE] Honda CBR250RR 2017 chính thức ra mắt thế giới tại Indonesia

Sau một đoạn teaser ngắn tiết lộ 2 tuần trước, cuối cùng Honda cũng chịu cung cấp những thông số kỹ thuật về chiếc CBR250RR hoàn toàn mới.



Được thiết kế dựa trên chiếc concept Light Weight Super Sport tại Triển lãm Nhật Bản 2015m Honda CBR250RR 2017 cuối cùng cũng được chính thức ra mắt tại Indonesia với nhiều đánh giá khả quan.


Sở hữu thiết kế thông minh, CBR250RR mới vẫn có nhiều nét tương đồng với chiếc concept cũ từ các đường nét sắc nhọn cho tới diện mạo hung hăng phía trước với đèn pha tách mắt với đèn ban ngay, kết thúc của ngoại hình là lớp sơn đen mờ kết hợp cùng một vài điểm nhấn màu đỏ và ống xả kép thể thao.


Hệ thống ống xả được liên kết với một động cơ DOHC, dung tích 250cc, 2 xi-lanh song song, 8 van, làm mát bằng chất lỏng. Hiện hãng vẫn chưa công bố những thông số hiệu suất.

Cận cảnh từng chi tiết của Honda CBR250RR 2017


Chiếc motor 250cc mới của Honda được trang bị một hệ thống điều khiển ga TBW (Throttle-by-wire) và có 3 chế độ cài đặt cho động cơ, cho phép người lái dễ dàng tuỳ biến.


Honda CBR250RR chính thức được 'vén màn' tại Indonesia vào ngày 25/7/2016



Các tính năng ấn tượng khác có trên Honda CBR250RR bao gồm khung thép, nhôm gia công cẩn thận xuất hiện ở phằng gắp sau, ống pô được bắt sát vào trong gắp nhằm giảm độ rộng cho xe, cho phép người cầm lái có thể vào cua ở độ nghiêng nhiều hơn, hệ thống treo USD ở phía trước và hệ thống treo Pro-link với 5 mức tải trọng ở phía sau, phanh đĩa trước/sau lần lượt là 310mm/240mm.


Hệ thống đèn pha LED và bảng điều khiển kỹ thuật số là 2 tính năng tiêu chuẩn khác có trên CBR250RR. Trong khi đó, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có sẵn như một trang bị tùy chọn, và sẽ được đi kèm ở hầu hết các thị trường, ngoại trừ châu Âu, nơi mà ABS được xem như tiêu chuẩn.


Mặc dù vẫn chưa chính thức được chỉ định là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của KTM RC250, Yamaha YZF-R25 và Kawasaki Ninja 250 thì Honda CBR250RR 201 động cơ song song nên sức mạnh tạo ra có thể đạt từ 30 đến 37 mã lực.


Honda CBR250RR sẽ được xây dựng tại Indonesia, sau đó bán rộng rãi tại thị trường Đông Nam Á vào cuối năm nay và nhiều thị trường trong một vài năm tới.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Honda CBR250RR 2017 chính thức ra mắt thế giới tại Indonesia

Sau một đoạn teaser ngắn tiết lộ 2 tuần trước, cuối cùng Honda cũng chịu cung cấp những thông số kỹ thuật về chiếc CBR250RR hoàn toàn mới.

CBR250RR bị người dùng khiếu nại thay mới động cơ

Mẫu xe Honda CBR250RR thuộc dòng sportbike ở hạng 250cc của Honda ở thị trường Indonesia. Mới đây, CBR250RR được người khiếu nại lên Honda Indonesia vì lỗi động cơ và đòi thay mới toàn bộ khối động cơ. CBR250RR bị người dùng khiếu nại, đòi đổi động

Honda CBR250RR tại Nhật Bản không mạnh bằng phiên bản Indonesia

Phiên bản Honda CBR250RR tại Nhật Bản kém mạnh mẽ hơn so với bản Indonesia khi chỉ sở hữu công suất 37,4 mã lực và 23Nm mô-men xoắn.

Honda ra mắt phiên bản đặc biệt thứ hai của Honda CBR250RR, giá 121 triệu VNĐ

PT Astra Honda Motor, công ty con của Honda tại Indonesia, đã tung ra một phiên bản đặc biệt của Honda CBR250RR.

Honda CBR250RR 2018 được bổ sung thêm hai màu sắc mới là Đỏ sần và Đen

Honda Indonesia vừa chính thức tung ra phiên bản 2018 của mẫu sport bike Honda CBR250RR. Ở phiên bản mới này, Honda CBR250RR 2018 không có thay đổi gì ngoài lựa chọn màu mới và bảng đồng hồ kỹ thuật số độc đáo.

Honda CBR250RR chính thức được "vén màn" tại Indonesia vào ngày 25/7/2016

Honda CBR250RR dự kiến sẽ được cung cấp công nghệ Ride-by-Wire và ra mắt thị trường Indonesia ngày 25 tháng 7 năm 2016.

Chi tiết Honda CBR250RR 2016 giá gần 4.800 USD vừa ra mắt

Mẫu sport bike Honda CBR250RR 2016 sở hữu thiết kế mới với đèn pha đôi LED, bình xăng góc cạnh, ống xả kép hay đồng hồ điện tử.

Xem thêm ảnh Honda CBR250RR phiên bản "The Art of Kabuki"

Phiên bản đặc biệt có tên gọi “The Art of Kabuki” với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới, vừa được một nhà nhập khẩu tư nhân đưa về Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

Cách chọn mua ổ cứng di dộng chuẩn

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ổ cứng di động, tuy nhiên trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, bạn phân vân không biết nên mua loại nào chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền, cũng như độ bền của sản phẩm… Bạn

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn 'đổi màu chữ' trên iPhone và iPad

Sau một thời gian dài sử dụng, khi “dế yêu” đã dần trở nên quá “quen mắt” với người dùng. Bạn có thể cảm thấy giao diện mặc định đã không còn mới mẻ và thú vị. Lúc này, nhiều anh em thường lựa chọn cách đổi hình nền,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang