Chiếc motor có cấu hình màu sơn rất thú vị, nó được gọi là ''Nghệ thuật của Kabuki''. Giải thích một chút, ''Nghệ thuật của Kabuki'' mô tả văn hóa truyền thống cổ xưa của ''Kabukimono'', một kỷ nguyên của các chiến binh Samurai.
Sẽ chỉ có 100 chiếc Honda CBR250RR Special Edition được sản xuất trên thế giới, giá bán lẻ của mỗi chiếc xe đặc biệt là 70.825.000 Rp (~ 121 triệu VNĐ).
Ngoài ra, trên thân xe còn có một tác phẩm nghệ thuật khác minh họa bản đồ của Indonesia. Đây là một phiên bản đặc biệt được tạo ra để kỷ niệm ngày đầu tiên Honda CBR250RR đặt chân tới thị trường này.
Những thay đổi về mặt thẩm mỹ tiếp theo trên xe bao gồm khung màu đỏ, yên dài màu trắng và các chạc ba phía trước sơn đen. Một bổ sung mới mẻ được dành riêng cho bản đặc biệt đó là vành xe trước và sau đều sơn trắng nổi bật và những miếng dán trang trí.
Honda CBR250RR sử dụng động cơ DOHC 250 cc, hai xi-lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 38,1 mã lực tại 12.500 vòng/phút và 23,3Nm mô-men xoắn cực đại ở 11.000 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Ride-by-Wire, và động cơ được ghép nối với hộp số 6 cấp.
CBR250RR có trọng lượng khô là 168kg và bình nhiên liệu có dung tích 14,5 lít. Phía trước xe sử dụng các phuộc đảo ngược trong khi phía sau được cài đặt hệ giảm xóc monoshock điều chỉnh 5 nấc và hệ thống Pro-Link. Chưa hết, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng là tiêu chuẩn trên CBR250RR.
Đây không phải là phiên bản đặc biệt đầu tiên của CBR250RR được Honda dành riêng cho thị trường Indonesia, trước đó hãng xe máy Nhật Bản đã từng giới thiệu phiên bản CBR250RR Repsol Edition cũng rất đặc sắc.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)