Honda ra mắt phiên bản đặc biệt thứ hai của Honda CBR250RR, giá 121 triệu VNĐ

Honda ra mắt phiên bản đặc biệt thứ hai của Honda CBR250RR, giá 121 triệu VNĐ

Chiếc motor có cấu hình màu sơn rất thú vị, nó được gọi là ''Nghệ thuật của Kabuki''. Giải thích một chút, ''Nghệ thuật của Kabuki'' mô tả văn hóa truyền thống cổ xưa của ''Kabukimono'', một kỷ nguyên của các chiến binh Samurai.

Sẽ chỉ có 100 chiếc Honda CBR250RR Special Edition được sản xuất trên thế giới, giá bán lẻ của mỗi chiếc xe đặc biệt là 70.825.000 Rp (~ 121 triệu VNĐ).

Ngoài ra, trên thân xe còn có một tác phẩm nghệ thuật khác minh họa bản đồ của Indonesia. Đây là một phiên bản đặc biệt được tạo ra để kỷ niệm ngày đầu tiên Honda CBR250RR đặt chân tới thị trường này.

Những thay đổi về mặt thẩm mỹ tiếp theo trên xe bao gồm khung màu đỏ, yên dài màu trắng và các chạc ba phía trước sơn đen. Một bổ sung mới mẻ được dành riêng cho bản đặc biệt đó là vành xe trước và sau đều sơn trắng nổi bật và những miếng dán trang trí.

Honda CBR250RR sử dụng động cơ DOHC 250 cc, hai xi-lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 38,1 mã lực tại 12.500 vòng/phút và 23,3Nm mô-men xoắn cực đại ở 11.000 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Ride-by-Wire, và động cơ được ghép nối với hộp số 6 cấp.

CBR250RR có trọng lượng khô là 168kg và bình nhiên liệu có dung tích 14,5 lít. Phía trước xe sử dụng các phuộc đảo ngược trong khi phía sau được cài đặt hệ giảm xóc monoshock điều chỉnh 5 nấc và hệ thống Pro-Link. Chưa hết, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng là tiêu chuẩn trên CBR250RR.

Đây không phải là phiên bản đặc biệt đầu tiên của CBR250RR được Honda dành riêng cho thị trường Indonesia, trước đó hãng xe máy Nhật Bản đã từng giới thiệu phiên bản CBR250RR Repsol Edition cũng rất đặc sắc.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R...

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R StreetFire thành Honda CBR250RR Kabuki Edition.

Yamaha FZ150i đời 2012 "khoác áo" Honda CBR250RR đẹp hoàn hảo

Gần đây, một hãng độ tại Indonesia theo đơn đặt hàng của khách đã tạo nên một chiếc xe độ khiến cả giới chơi xe đều thán phục....

Yamaha FZ150i đời 2012 "khoác áo" Honda CBR250RR đẹp hoàn hảo

Gần đây, một hãng độ tại Indonesia theo đơn đặt hàng của khách đã tạo nên một chiếc xe độ khiến cả giới chơi xe đều thán phục. Chiếc Yamaha FZ150i đời 2012 được 'lột xác' hoàn toàn với bộ cánh...

Diện kiến Honda CB150R StreetFire độ thừa hưởng dàn chân CBR250RR

Mới đây, Honda Indonesia vừa trình làng phiên bản mới của hai mẫu xe Honda CBR250RR và Honda CB150R StreetFire. Trong đó, đáng chú ý nhất là bản độ Honda CB150R StreetFire với nhiều trang bị rất ấn tượng.

Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Tại Triển lãm GIIAS 2017, Indonesia Honda đã trưng bày phiên bản đặc biệt có tên Brio RS CVT Special Edition.

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 44 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

Xe côn tay Honda CB150R StreetFire bổ sung 4 màu sơn mới, giá từ 46 triệu VNĐ

Để tăng thêm sức hút cũng như cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Honda đã bổ sung thêm 4 tùy chọn màu sơn mới cho CB150R StreetFire tại thị trường Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các