[VIDEO] Honda CBR250RR 2017 chính thức ra mắt thế giới tại Indonesia

Sau một đoạn teaser ngắn tiết lộ 2 tuần trước, cuối cùng Honda cũng chịu cung cấp những thông số kỹ thuật về chiếc CBR250RR hoàn toàn mới.



Được thiết kế dựa trên chiếc concept Light Weight Super Sport tại Triển lãm Nhật Bản 2015m Honda CBR250RR 2017 cuối cùng cũng được chính thức ra mắt tại Indonesia với nhiều đánh giá khả quan.


Sở hữu thiết kế thông minh, CBR250RR mới vẫn có nhiều nét tương đồng với chiếc concept cũ từ các đường nét sắc nhọn cho tới diện mạo hung hăng phía trước với đèn pha tách mắt với đèn ban ngay, kết thúc của ngoại hình là lớp sơn đen mờ kết hợp cùng một vài điểm nhấn màu đỏ và ống xả kép thể thao.


Hệ thống ống xả được liên kết với một động cơ DOHC, dung tích 250cc, 2 xi-lanh song song, 8 van, làm mát bằng chất lỏng. Hiện hãng vẫn chưa công bố những thông số hiệu suất.

Cận cảnh từng chi tiết của Honda CBR250RR 2017


Chiếc motor 250cc mới của Honda được trang bị một hệ thống điều khiển ga TBW (Throttle-by-wire) và có 3 chế độ cài đặt cho động cơ, cho phép người lái dễ dàng tuỳ biến.


Honda CBR250RR chính thức được 'vén màn' tại Indonesia vào ngày 25/7/2016



Các tính năng ấn tượng khác có trên Honda CBR250RR bao gồm khung thép, nhôm gia công cẩn thận xuất hiện ở phằng gắp sau, ống pô được bắt sát vào trong gắp nhằm giảm độ rộng cho xe, cho phép người cầm lái có thể vào cua ở độ nghiêng nhiều hơn, hệ thống treo USD ở phía trước và hệ thống treo Pro-link với 5 mức tải trọng ở phía sau, phanh đĩa trước/sau lần lượt là 310mm/240mm.


Hệ thống đèn pha LED và bảng điều khiển kỹ thuật số là 2 tính năng tiêu chuẩn khác có trên CBR250RR. Trong khi đó, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có sẵn như một trang bị tùy chọn, và sẽ được đi kèm ở hầu hết các thị trường, ngoại trừ châu Âu, nơi mà ABS được xem như tiêu chuẩn.


Mặc dù vẫn chưa chính thức được chỉ định là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của KTM RC250, Yamaha YZF-R25 và Kawasaki Ninja 250 thì Honda CBR250RR 201 động cơ song song nên sức mạnh tạo ra có thể đạt từ 30 đến 37 mã lực.


Honda CBR250RR sẽ được xây dựng tại Indonesia, sau đó bán rộng rãi tại thị trường Đông Nam Á vào cuối năm nay và nhiều thị trường trong một vài năm tới.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDE] Honda CBR250RR 2017 chính thức ra mắt thế giới tại Indonesia

Sau một đoạn teaser ngắn tiết lộ 2 tuần trước, cuối cùng Honda cũng chịu cung cấp những thông số kỹ thuật về chiếc CBR250RR hoàn toàn mới.

CBR250RR bị người dùng khiếu nại thay mới động cơ

Mẫu xe Honda CBR250RR thuộc dòng sportbike ở hạng 250cc của Honda ở thị trường Indonesia. Mới đây, CBR250RR được người khiếu nại lên Honda Indonesia vì lỗi động cơ và đòi thay mới toàn bộ khối động cơ. CBR250RR bị người dùng khiếu nại, đòi đổi động

Honda CBR250RR tại Nhật Bản không mạnh bằng phiên bản Indonesia

Phiên bản Honda CBR250RR tại Nhật Bản kém mạnh mẽ hơn so với bản Indonesia khi chỉ sở hữu công suất 37,4 mã lực và 23Nm mô-men xoắn.

Honda ra mắt phiên bản đặc biệt thứ hai của Honda CBR250RR, giá 121 triệu VNĐ

PT Astra Honda Motor, công ty con của Honda tại Indonesia, đã tung ra một phiên bản đặc biệt của Honda CBR250RR.

Honda CBR250RR 2018 được bổ sung thêm hai màu sắc mới là Đỏ sần và Đen

Honda Indonesia vừa chính thức tung ra phiên bản 2018 của mẫu sport bike Honda CBR250RR. Ở phiên bản mới này, Honda CBR250RR 2018 không có thay đổi gì ngoài lựa chọn màu mới và bảng đồng hồ kỹ thuật số độc đáo.

Honda CBR250RR chính thức được "vén màn" tại Indonesia vào ngày 25/7/2016

Honda CBR250RR dự kiến sẽ được cung cấp công nghệ Ride-by-Wire và ra mắt thị trường Indonesia ngày 25 tháng 7 năm 2016.

Chi tiết Honda CBR250RR 2016 giá gần 4.800 USD vừa ra mắt

Mẫu sport bike Honda CBR250RR 2016 sở hữu thiết kế mới với đèn pha đôi LED, bình xăng góc cạnh, ống xả kép hay đồng hồ điện tử.

Hé lộ hàng loạt trang bị của Honda CBR250RR 2016 sắp ra mắt

Qua đoạn video úp mở, có thể thấy Honda CBR250RR 2016 sẽ được trang bị yên chia đôi, tay lái clip-on, phuộc Upside Down, ống xả đôi và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Thiếu nút Home, làm thế nào để chụp ảnh màn hình trên iPhone X?

Với thiết kế loại bỏ phím Home, để chụp ảnh màn hình iPhone X: bạn chỉ cần Nhấn và giữ phím nguồn + phím tăng âm lượng . Còn hiệu ứng chụp màn hình thì vẫn sẽ có hình ảnh nhấp nháy và âm thanh quen thuộc như các phiên

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Cách thanh toán trước chuyến đi không cần tiền mặt trên Grab

Tất nhiên bạn sẽ bị trừ một khoản phí khi nạp tiền vào tài khoản để sử dụng GrabPay Credits, mức phí sẽ khác nhau tùy theo mỗi ngân hàng. Bạn có thể nạp tiền vào GrabPay Credits thông qua thẻ Master, Visa, Internet

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới