[VIDEO] Honda CBR250RR 2017 chính thức ra mắt thế giới tại Indonesia

Sau một đoạn teaser ngắn tiết lộ 2 tuần trước, cuối cùng Honda cũng chịu cung cấp những thông số kỹ thuật về chiếc CBR250RR hoàn toàn mới.



Được thiết kế dựa trên chiếc concept Light Weight Super Sport tại Triển lãm Nhật Bản 2015m Honda CBR250RR 2017 cuối cùng cũng được chính thức ra mắt tại Indonesia với nhiều đánh giá khả quan.


Sở hữu thiết kế thông minh, CBR250RR mới vẫn có nhiều nét tương đồng với chiếc concept cũ từ các đường nét sắc nhọn cho tới diện mạo hung hăng phía trước với đèn pha tách mắt với đèn ban ngay, kết thúc của ngoại hình là lớp sơn đen mờ kết hợp cùng một vài điểm nhấn màu đỏ và ống xả kép thể thao.


Hệ thống ống xả được liên kết với một động cơ DOHC, dung tích 250cc, 2 xi-lanh song song, 8 van, làm mát bằng chất lỏng. Hiện hãng vẫn chưa công bố những thông số hiệu suất.

Cận cảnh từng chi tiết của Honda CBR250RR 2017


Chiếc motor 250cc mới của Honda được trang bị một hệ thống điều khiển ga TBW (Throttle-by-wire) và có 3 chế độ cài đặt cho động cơ, cho phép người lái dễ dàng tuỳ biến.


Honda CBR250RR chính thức được 'vén màn' tại Indonesia vào ngày 25/7/2016



Các tính năng ấn tượng khác có trên Honda CBR250RR bao gồm khung thép, nhôm gia công cẩn thận xuất hiện ở phằng gắp sau, ống pô được bắt sát vào trong gắp nhằm giảm độ rộng cho xe, cho phép người cầm lái có thể vào cua ở độ nghiêng nhiều hơn, hệ thống treo USD ở phía trước và hệ thống treo Pro-link với 5 mức tải trọng ở phía sau, phanh đĩa trước/sau lần lượt là 310mm/240mm.


Hệ thống đèn pha LED và bảng điều khiển kỹ thuật số là 2 tính năng tiêu chuẩn khác có trên CBR250RR. Trong khi đó, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có sẵn như một trang bị tùy chọn, và sẽ được đi kèm ở hầu hết các thị trường, ngoại trừ châu Âu, nơi mà ABS được xem như tiêu chuẩn.


Mặc dù vẫn chưa chính thức được chỉ định là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của KTM RC250, Yamaha YZF-R25 và Kawasaki Ninja 250 thì Honda CBR250RR 201 động cơ song song nên sức mạnh tạo ra có thể đạt từ 30 đến 37 mã lực.


Honda CBR250RR sẽ được xây dựng tại Indonesia, sau đó bán rộng rãi tại thị trường Đông Nam Á vào cuối năm nay và nhiều thị trường trong một vài năm tới.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDE] Honda CBR250RR 2017 chính thức ra mắt thế giới tại Indonesia

Sau một đoạn teaser ngắn tiết lộ 2 tuần trước, cuối cùng Honda cũng chịu cung cấp những thông số kỹ thuật về chiếc CBR250RR hoàn toàn mới.

CBR250RR bị người dùng khiếu nại thay mới động cơ

Mẫu xe Honda CBR250RR thuộc dòng sportbike ở hạng 250cc của Honda ở thị trường Indonesia. Mới đây, CBR250RR được người khiếu nại lên Honda Indonesia vì lỗi động cơ và đòi thay mới toàn bộ khối động cơ. CBR250RR bị người dùng khiếu nại, đòi đổi động

Honda CBR250RR tại Nhật Bản không mạnh bằng phiên bản Indonesia

Phiên bản Honda CBR250RR tại Nhật Bản kém mạnh mẽ hơn so với bản Indonesia khi chỉ sở hữu công suất 37,4 mã lực và 23Nm mô-men xoắn.

Honda ra mắt phiên bản đặc biệt thứ hai của Honda CBR250RR, giá 121 triệu VNĐ

PT Astra Honda Motor, công ty con của Honda tại Indonesia, đã tung ra một phiên bản đặc biệt của Honda CBR250RR.

Honda CBR250RR 2018 được bổ sung thêm hai màu sắc mới là Đỏ sần và Đen

Honda Indonesia vừa chính thức tung ra phiên bản 2018 của mẫu sport bike Honda CBR250RR. Ở phiên bản mới này, Honda CBR250RR 2018 không có thay đổi gì ngoài lựa chọn màu mới và bảng đồng hồ kỹ thuật số độc đáo.

Honda CBR250RR chính thức được "vén màn" tại Indonesia vào ngày 25/7/2016

Honda CBR250RR dự kiến sẽ được cung cấp công nghệ Ride-by-Wire và ra mắt thị trường Indonesia ngày 25 tháng 7 năm 2016.

Chi tiết Honda CBR250RR 2016 giá gần 4.800 USD vừa ra mắt

Mẫu sport bike Honda CBR250RR 2016 sở hữu thiết kế mới với đèn pha đôi LED, bình xăng góc cạnh, ống xả kép hay đồng hồ điện tử.

Hé lộ hàng loạt trang bị của Honda CBR250RR 2016 sắp ra mắt

Qua đoạn video úp mở, có thể thấy Honda CBR250RR 2016 sẽ được trang bị yên chia đôi, tay lái clip-on, phuộc Upside Down, ống xả đôi và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: