Audi A5 Coupe ra mắt cấu hình trực tuyến, giá khởi điểm từ 1 tỷ 538 triệu đồng

Với những khách hàng thích công nghệ của Audi TT nhưng lại thấy nó quá nữ tính thì giờ đây, họ có thể mua một chiếc A5 hoặc tốt hơn nữa là S5 Coupe, nếu có 62.500 euro (~1 tỷ 538 triệu đồng) trong tài khoản.


Có thể đặt mua hai mẫu xe này tại Đức, hoặc tạo cấu hình trên mạng. Tình cờ là S5 ra mắt cùng lúc với TT RS, tại sao lại như vậy? Đó là vì S5 sử dụng động cơ V6 để tăng tốc lên 100 km/h sau 4,7 giây, trong khi đó RS chỉ cần 2,5 lít để làm điều tương tự chỉ trong 3,7 giây.

Điều đó nói lên rằng S5 là một ví dụ điển hình của mẫu xe diện mạo cổ điển với một động cơ tăn áp 3.0 lít mới sản sinh 354 mã lực. Nghe có vẻ không hấp dẫn bằng Mercedes-AMG C43 Coupe, nhưng nó phù hợp để đi hàng ngày hơn với tốc độ cao.



[VIDEO] Teaser cuối cùng của Audi A5 Coupe 2017


Như thường lệ với Audi, không có gì là miễn phí. Hệ thống buồng lái ảo hiện đại Virtual Cockpit là một phần của gói công nghệ Technology Package với giá 3.500 euro (~86 triệu VNĐ). Khách hàng có thể yêu cầu bất cứ thành phần trang trí sợi carbon nào cho đèn pha Matrix LED. Tuy nhiên cũng không cần thiết phải có những thành phần này để tận hưởng chiếc xe. Trên thực tế, có thể bỏ qua đồng hồ tốc độ kỹ thuật và giành tiền cho những ghế ngồi tốt hơn.


Về phần A5, trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm đèn projector Xenon trông khá hiền với giá 44.850 euro (~ 1 tỷ 103 triệu VNĐ). Có ba mẫu xe tiêu chuẩn để lựa chọn: A5, A5 Sport, và A5 Design. Nhưng cả ba đều trông khá giống nhau, khác với các đối thủ của BMW 4 Series.

Khách hàng có thể sở hữu ba kết hợp động cơ + hộp số, rẻ nhất là động cơ TDI 2 lít dẫn động cầu trước sản sinh 187 mã lực thông qua một hộp số S tronic 7 cấp, mức khí thải ở mức A+ và tiêu thụ ít nhiên liệu nhất. Có lẽ đây sẽ là động cơ phổ biến nhất.

Tùy chọn động cơ xăng duy nhất là một động cơ TFSI 2.0 lít sử dụng hệ dẫn động bốn bánh quattro của Audi và hộp số Stronic, công suất 249 mã lực và là mẫu A5 nhanh nhất hiện nay. Động cơ TDI 3 lít hệ dẫn động bốn bánh quattro cần 6,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h nhờ công suất 215 mã lực. Tuy nhiên, những ai là fan hâm mộ của động cơ V6 diesel thì tốt hơn là nên bỏ qua động cơ TDI này và đợi phiên bản 274 mã lực sẽ ra mắt cuối năm nay.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

[VIDEO] Teaser cuối cùng của Audi A5 Coupe 2017

Chỉ còn vài giờ đồng hồ trước khi Audi vén màn thương hiệu mới A5 Coupe, chiếc compact 2 cửa nằm ở vị trí trung tâm trong teaser chính thức mới đây nhất.

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Ảnh thực tế Audi A5 Coupe 2017 hoàn toàn mới

Audi A5 Coupe 2017 với ngoại thất thiết kế mới và được bổ sung nhiều tính năng vừa có mặt tại một sự kiện ở Canada.

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Cuộc chiến giữa Audi Q8, BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe: Ai là người thắng cuộc?

Thị trường trên toàn cầu của những chiếc SUV/crossover coupe đang phát triển rất mạnh mẽ, và hai cái tên đang chiếm lĩnh phân khúc này chính là BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe, tuy nhiên sự độc quyền thị trường của BMW và Mercedes sẽ không còn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Cách tra cứu Căn cước công dân đã làm xong chưa rất nhanh cho bạn

Nhiều người vẫn chưa nhận được Căn cước công dân gắn chip mặc dù đã làm từ rất lâu. Đây là cách tra cứu Căn cước công dân đã làm xong chưa qua tổng đài của Bộ Công an...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Hướng dẫn xem lại phim của THVL1, THVL 2 trên di động

Sở dĩ số lượt tải khủng như vậy là bởi vì ứng dụng này không tính phí, hoàn toàn miễn phí khi xem các chương trình trên THVLi, khán giả chỉ cần đăng ký tài khoản trên ứng dụng THVLi trên ứng dụng THVL trên Android hoặc

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng