Elon Musk đã xóa bỏ hai trang Facebook chính thức của Tesla và SpaceX


Elon Musk đã xóa bỏ hai trang Facebook chính thức của Tesla và SpaceX

Được biết, đây chính là câu trả lời của Elon Musk dành cho lời thách thức đến từ Brian Acton - người đồng sáng lập ra WhatsApp, khi Brian Acton đăng tải dòng Tweet 'Đã đến lúc' kèm hashtag #deletefacebook (Xóa Facebook).




Brian Acton đã thách thức Elon Musk phải xóa trang Facebook của SpaceX nếu Elon Musk là một người đàn ông thực sự, với cá tính mạnh mẽ của mình, CEO của Tesla đã không ngần ngại đáp trả Brian Acton bằng hành động nhanh gọn của mình. Trang Facebook Tesla cũng chịu chung số phận khi có thêm một người nữa thách thức Elon Musk.




Trên thực tế, Elon Musk cho biết ông thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của hai trang Facebook Tesla và SpaceX - từng có gần 2,6 triệu người theo dõi mỗi trang, ông nói rằng: 'Tôi không dùng Facebook và sẽ chẳng bao giờ dùng cả'. Do đó, ông cũng 'tiện tay' xóa luôn trang SolarCity.


Hai ông lớn làng công nghệ Elon Musk và Mark Zuckerberg có một mối quan hệ không hề tốt đẹp, đó cũng có thể là lý do khiến Elon Musk không thích Facebook.




Vào năm 2016, Mark Zuckerberg đổ tội cho SpaceX về vụ phóng tàu hỏng, phá hủy một vệ tinh của Facebook. Không lâu sau sự cố này, Elon Musk đã chính thức góp mặt trong vụ tai tiếng của Mark Zuckerberg, vụ scandal rò rỉ dữ liệu của 50 triệu người trong chiến dịch tranh cử Donald Trump. Tuy nhiên, Mark Zuckerberg đã chính thức lên tiếng xin lỗi và đính chính với Elon Musk.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/elon-musk-da-xoa-bo-hai-trang-facebook-chinh-thuc-cua-tesla-va-spacex.html

TIN LIÊN QUAN

Elon Musk gợi ý sẽ bán 10% cổ phiếu, Tesla "bốc hơi" 199 tỷ USD vốn hóa trong 2 ngày

Ngay sau khi Elon Musk có ý định bán cổ phiếu Tesla để lấy tiền đóng thuế, giá trị vốn hóa thị trường của hãng xe điện Mỹ đã giảm tới 199 tỷ USD. Đây là đợt bán tháo tồi tệ nhất của Tesla kể từ tháng 9/2020.

Cổ phiếu Tesla giảm ngay khi Elon Musk tiết lộ vẫn chưa ký hợp đồng bán 100.000 xe cho Hertz

Tỷ phú Elon Musk, người sáng lập ra tập đoàn Tesla với những ý tưởng thiên tài luôn biết gây sự chú ý với những phát ngôn điên rồ, vì vậy, không ít lần cổ phiếu Tesla bị sụt giảm chỉ vì sự 'vạ miệng' của Elon Musk.

Tỷ phú Elon Musk tiết lộ bộ đồ du hành không gian SpaceX

CEO của Tesla, ông Elon Musk mới đây đã tiết lộ thiết kế cuối cùng của bộ đồ du hành không gian SpaceX, nó hoàn toàn khác với bất kỳ bộ quần áo vũ trụ nào khác.

Elon Musk đang phát triển kính xe ô tô làm tan được tuyết cho mẫu Model 3

Thông tin này được chính CEO Elon Musk xác nhận.

JPMorgan kiện Tesla số tiền 162 triệu USD vì dòng tweet của tỷ phú Elon Musk

JPMorgan Chase, một ngân hàng đầu tư đa quốc gia của Mỹ, vừa đệ đơn kiện hãng xe điện Tesla vào ngày 15/11 vừa qua với yêu cầu bồi thường 162,2 triệu USD.

Siêu xe điện Tesla tăng tốc nhanh nhất thế giới chỉ 1,1 giây

Mới đây, CEO Tesla là Elon Musk vừa xác nhận mẫu xe điện Tesla Roadster SpaceX sẽ có thông số gia tốc thuộc diện nhanh nhất thế giới. Và mẫu xe này có thể sẽ lập kỷ lục về khả năng tăng tốc nhờ vào gói trang bị SpaceX. Cụ thể, Elon Musk cho biết

Elon Musk hé lộ Tesla Motors sẽ được sản xuất ngay sau Model Y

Musk nói rằng thiết kế chủ đạo và những chi tiết kĩ thuật của mẫu xe mới đã nằm gọn trong đầu mình gần 5 năm trời và ông muốn bắt tay vào làm ngay.

Elon Musk chính thức rời vị trí chủ tịch Tesla, nộp phạt 20 triệu USD

Bên cạnh đó, Tesla đồng ý trả 20 triệu USD để dàn xếp cáo buộc rằng công ty đã không kiểm soát một cách thỏa đáng các dòng tweet của ông Musk.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan