Toyota Innova 2016 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 793 triệu


Innova thế hệ đột phá chính thức có mặt tại Việt Nam.

Chỉ mới ra mắt thị trường toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại Indonesia, thế hệ mới nhất của dòng xe Innova đã được giới thiệu tại Việt Nam với rất nhiều thay đổi ở thiết kế nội, ngoại thất và dùng động cơ mới. 

Diện mạo của Toyota Innova 2016 thay đổi rõ rệt. Phần đầu xe mang kiểu dáng mới hoàn toàn. Lưới tản nhiệt lớn giống với những chiếc Highlander mới. Cụm đèn pha thiết kế nối liền với 2 thanh nan lớn trên lưới tản nhiệt, tạo nên sự liền mạch. Trong khi đó, đèn sương mù được bố trí bên dưới. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.



Innova là một trong những dòng xe thành công nhất của Toyota, có mặt tại 50 quốc giá, với doanh số bán cộng dồn khoảng 1,7 triệu xe. 

Trong khi đó, cabin cũng mang nhiều cải tiến. Vô lăng 4 chấu tích hợp nhiều phím chức năng. Hàng ghế thứ 2 của phiên bản 2.0G và 2.0E đều có 3 ghế, trong khi ở bản 2.0V (cao cấp nhất), hàng ghế thứ 2 chỉ có 2 ghế tách rời và có tựa tay. Phiên bản cao cấp nhất 2.0V trang bị điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 7 inch, đầu đĩa DVD cùng hệ thống âm thanh 6 loa...

Phần đuôi xe được thiết kế khá sắc sảo với đèn hậu làm lại theo hình chữ L ngược. Mâm xe làm từ hợp kim với 5 chấu lớn. Toyota Innova 2016 sở hữu kích thước 4.735 mm dài, 1.830 mm rộng, 1.795 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.750 mm. Kích thước của Innova 2016 thay đổi không đáng kể so với thế hệ đầu tiên, trong khi chiều dài trục cơ sở giữ nguyên. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 xi-lanh, VVT-i, 16 van DHOC, dung tích 1.998 cc, công suất 102 kW tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản 2.0G và 2.0V dùng hộp số tự động 6 cấp, trong khi bản 2.0E dùng số sàn 5 cấp.

Giá bán của Innova 2.0V, 2.0G và 2.0E lần lượt là 995, 859 và 793 triệu đồng. Hãng xe Nhật Bản kỳ vọng bán 950 xe mỗi tháng.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt

'Bom tấn' Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản Innova V, Innova G và Innova E đi kèm giá bán từ 793 triệu đồng.

Ảnh chi tiết Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Innova Venturer mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm và trục cơ sở 2.750mm. Phiên bản này sử dụng mâm 17 inch sơn đen mờ, tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn các phiên bản còn lại của Innova Lưới tản nhiệt

“Bom tấn” Toyota Innova 2016 đã về Việt Nam

Chính thức ra mắt thị trường toàn cầu tại Indonesia tháng 11 năm ngoái, thời điểm hiện tại phiên bản 2016 của toyota Innova đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới.

Toyota bán hơn 1.000 xe Innova trong tháng 8

Doanh số tháng 8 của Toyota Innova 2016 đạt 935 xe, trong khi tổng cộng cả phiên bản cũ chạm mốc 1.035 chiếc. Số lượng xe Innova bán ra vượt khoảng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

“Bom tấn” Toyota Innova có thêm phiên bản cao cấp mới

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.000 USD.

Toyota Innova sắp có thêm bản hạng sang Venturer

Phiên bản Innova cao cấp sẽ ra mắt đầu tiên tại Indonesia, với nhiều trang bị tiện ích hơn so với bản thông thường hiện nay.

Toyota Innova vô cùng khác lạ khi khoác "áo giáp" lấy cảm hứng từ Lexus

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt - đặc trưng của Lexus. Thêm bộ kit với đèn sương mù cách điệu và đèn LED trang trí, mặt trước xe trông sang hơn dù cụm đèn pha vẫn được giữ nguyên.

Toyota Innova Touring Sport cập nhật ra mắt tại Ấn Độ, giá từ 612 triệu đồng

Gần đây, Toyota đã âm thầm giới thiệu một phiên bản cập nhật của Toyota Innova Touring Sport tại Ấn Độ với giá từ INR 17,63,400 (612 triệu đồng)

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018