Can-Am Spyder F3-S 2016: Từ concept tới thực tế

Trong thế giới xe motor có vẻ một chiếc xe 3 bánh là khá kỳ lạ bởi nó chiếm khá nhiều không gian khi lưu thông trên đường và còn bởi ngoại hình “kỳ quái”. Tuy nhiên, ở một số thị trường, đặc biệt là Mỹ, những chiếc xe 3 bánh thực sự rất phổ biến.


Những chiếc xe 3 bánh sở dĩ có thể phổ biến ở Mỹ là bởi độ hữu ích của nó dành cho những người tàn tật (vốn dĩ là tay đua) mà vẫn muốn được trải nghiệm niềm vui khi lướt đi trong gió. Can-Am là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của xe motor 3 bánh, mới đây hãng cũng đã giới thiệu chiếc xe 3 bánh Can-Am Spyder F3-S 2016.


Can-Am Spyder F3-S 2016 được giới thiệu như một phiên bản sản xuất lấy cảm hứng từ mẫu xe đua NASCAR concept, chiếc xe có chế độ “Thể thao” đem đến cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn cho người lái.

Nhìn chung, giống như tất cả các loại xe 3 bánh khác, Spyder F3-S 2016 vẫn cung cấp một trình lái rất đơn giản, người lái có thể thoải mái điều khiển xe mà không phải lo về sự mất cân bằng hay ổn định thân xe.


'Hàng khủng' Can-Am Spyder F3-S bản đặc biệt trình làng


Các chế độ lái được kích hoạt thủ công, trong đó chế độ Sport như đã nói sẽ cung cấp một lực kéo tốt hơn.


Can-Am cho biết mẫu xe mới của mình có sức mạnh lên tới 115 mã lực và 130Nm mô-men xoắn, quá đủ mạnh mẽ cho một chiếc xe 2 bánh chứ chưa nói đến 3 bánh như F3-S.


Những thông số trên đến từ khối động cơ Rotax 3 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng EFI, kết hợp cùng một hộp số bán tự động với kiểu số lùi.

Spyder F3-S được trang bị thêm phanh Brembo, hệ thống treo của Fox và một bộ đầy đủ các tính năng hỗ trợ ổn định điện tử.


Can-Am cho biết Spyder F3-S 2016 sẽ có màn trình diễn tại Malaysia bởi BRP-Eon. Trong khi đó, 2 phiên bản hiện tại hiện đang được bản với giá RM149.138, tương đương 830 triệu đồng (Can-Am Spyder RT-S) và RM170.050, tương đương 946 triệu đồng (Limited RT).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche 918 Spyder lăn bánh xấp xỉ 1.600 km được rao bán với mức giá “khủng”

Đây chắc chắn là chiếc Porsche 918 Spyder có quãng đường lăn bánh ít nhất từng được rao bán bởi bất kỳ tổ chức nào trên toàn thế giới, với odo chưa đến 1.000 dặm (~ 1.600 km).

Lamborghini Huracan Spyder có thêm phiên bản giá rẻ hơn

Nguoiduatin - Phiên bản giá rẻ hơn của siêu xe Lamborghini Huracan Spyder chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau thay vì 4 bánh toàn thời gian.

Porsche 918 Spyder biến thành siêu xe off-road

Siêu xe Porsche 918 Spyder trị giá gần 1 triệu USD biến thành chiếc xe off-road tương tự phiên bản đua Dakar Rally.

BMW i8 Spyder chạy thử nghiệm trên đường đua ở Đức

Phiên bản mui trần của dòng BMW i8 vừa được bắt gặp chạy thử trên đường đua Nurburgring, Đức.

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder với mui mềm, tốc độ tối đa 319 km/h chính thức ra mắt

Lamborghini vừa mở rộng thêm lựa chọn cho dòng xe thể thao Huracan bằng phiên bản LP580-2 Spyder.

Hình ảnh Can-am spyder F3 hàng hiếm lăn bánh trên đường phố Việt Nam

Với niềm đam mê xe mãnh liệt nhưng do gặp “khó khăn” khi đi lại bằng 2 chân, Chủ nhân chiếc Can-am Spyder F3 thuộc hàng hiếm hoi tại Việt Nam này…

Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado

Những chủ nhân của Huracan đang muốn nâng cấp chiếc siêu xe mười xi lanh của mình thì có thể đặt hàng những nâng cấp ngoại thất từ các đại lý địa phương của Lamborghini. Nhưng với những khách hàng...

Can-am Spyder F3 hiếm hoi tại Việt Nam độ “ba gác” chở hàng hoá

Can-am Spyder F3 hiếm hoi tại Việt Nam độ “ba gác” chở hàng hoá bất ngờ xuất hiện trên đường phố. Đây là mẫu Can-am Spyder F3 2015 với thiết kế hoàn toàn mới có giá bán tại nước ngoài dành cho bản tiêu chuẩn là $19,499 bản F3-S có giá $20,999. Với

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân