McLaren úp mở hình ảnh phiên bản mới 570S Sprint

Trong tất cả những cỗ xe kim loại (và sợi carbon) hấp dẫn mà McLaren mang đến lễ hội tốc độ Goodwood tuần này, mẫu xe được mong chờ nhất chính là 570S Sprint phiên bản mới. Mẫu xe sẽ vén màn hoàn toàn vào thứ Tư, nhưng trước thời điểm đó, hãng xe Anh đã hé lộ một vài hình ảnh teaser mới nhất về phiên bản này.


Dựa trên 570S Coupe, mẫu xe cốt lõi hình thành nên McLaren Sports Series mới, 570S Sprint tiếp cận ngược lại từ phiên bản 570GT định hướng sang trọng. Phiên bản siêu xe mới nhất này sẽ chỉ giới hạn sử dụng trên đường đua, với “nhiều cấp độ công suất và mô men xoắn” được biết sẽ “được tối ưu hóa để đảm bảo những cấp độ cao nhất về sự ăn khớp với lái xe và cả những cấp độ tốt nhất về tiếng gào rú nữa.”



Xe thể thao McLaren 570S 'lạ lẫm' trong bộ la-zăng 'hàng thửa'


Hiện vẫn chưa có thông tin về nhân tố tăng cường sức mạnh cho động cơ. Nhưng từ những thông tin hiện tại, có vẻ như 570S Sprint sẽ thực sự là một quái thú gầm gừ - tương tự như 570S GT4, nhưng phiên bản này không bị ràng buộc bởi những quy định của bất kỳ cuộc đua cụ thể nào.


Xe đua mới ra mắt 570S GT4

Cùng tham gia với 570S Sprint là 650 Can-Am và 675LT coupe từ Super Series của hãng, cùng với đó là hai xe P1 GTR, trong đó có một chiếc đã được chuyển đổi theo những đặc điểm của xe đi trên đường phố. Sự chuyển đổi này được thực hiện bởi Lanzante, một đối tác lâu năm của McLaren.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Từ khoá : McLaren, úp, phiên, b��, 570S, Sprint

TIN LIÊN QUAN

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

McLaren 570S trở nên cực kỳ hoàn hảo với "bộ vest" mới từ TAG Motorsports

Trên thực tế, McLaren 570S chính là một phiên bản “baby” của siêu xe P1 cực kỳ mạnh mẽ.

McLaren 570GT & 570S GT4 đánh dấu màn ra mắt trên đất Mỹ tại lễ hội xe hơi Pebble Beach

McLaren không phải hãng xe 'cao tuổi' nhất tham gia Tuần lễ xe hơi Monterey, nhưng hãng đã tích cực tham gia 7 năm liên tiếp.

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.