Chi tiết Toyota Corolla 2017 phiên bản nâng cấp

Chiếc xe sẽ được vén màn vào cuối tháng 6/2016 tại Thổ Nhĩ Kỳ.


Toyota đã phát hành một bộ sưu tập những hình ảnh về Toyota Corolla facelift 2017, trước khi ra mắt tại Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối tháng 6/2016.


Toyota Corolla facelift mới sở hữu một đầu xe hiện đại và mạnh mẽ hơn trước, bao gồm đèn pha LED với hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày. Lưới tản nhiệt phía trên nhỏ hơn trong khi lưới tản nhiệt phía dưới được mở rộng thêm, cùng với đèn sương mù hình tròn. Đuôi xe trang bị cụm đèn hậu LED mới và đường nét trang trí bằng crôm mảnh hơn.


Toyota giới thiệu ô tô kéo Camatte Capsule dành cho trẻ em với nội thất tùy chỉnh



Về nội thất, thiết kế của bảng điều khiển tương tự như mẫu xe tiền nhiệm. Toyota khẳng định đã cải thiện chất lượng của thiết bị và lớp bọc bên trong. Hệ thống điều khiển nhiệt, thông gió và điều hòa không khí HVAC đã được thiết kế lại mang đến một diện mạo đơn giản với ánh sáng rõ nét hơn, trong khi các cửa gió điều hòa HVAC hiện mang hình tròn.



Chi tiết Toyota Corolla 2017 phiên bản nâng cấp

Bảng điều khiển trung tâm trang bị hệ thống Toyota Touch 2 mới định vị như tiêu chuẩn, và cụm đồng hồ sở hữu màn hình MID 4,2 inch với phần mềm cập nhật.


Toyota tuyên bố rằng hệ thống treo đã được cải tiến để cải thiện chất lượng lái xe với một bộ giảm xóc 'êm ái' cùng với thiết kế lò xo mới và độ võng lò xo. Vô lăng trợ lực điện cũng đã được nâng cấp để chiếc xe vận hành trơn tru hơn. Cabin cũng được cách âm nhằm tạo ra một trải nghiệm lái xe yên tĩnh.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Chi, Toyota, Corolla, phi

TIN LIÊN QUAN

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt với giá 588 triệu đồng

Toyota vừa bổ sung cho dòng xe Corolla Altis 2017 phiên bản X với những cải tiến nhằm mang tới một mẫu xe thể thao, năng động hơn.

Toyota Frontlander 2022: Phiên bản đổi tên của Toyota Corolla Cross sắp được ra mắt

Ngoài việc đổi tên, Toyota Frontlander 2022 còn sở hữu thiết kế khác biệt so với Corolla Cross.

Toyota Corolla Altis bản nâng cấp mới đã có giá bán

Bản nâng cấp ngoại hình facelift của mẫu xe sedan đắt khách Toyota Corolla Altis đã lộ giá bán tại Malaysia.

Chi tiết "bí số" Toyota Corolla Altis X 2017 vừa trình làng

Phiên bản thể thao của dòng sedan hạng C vừa được giới thiệu tại Đài Loan với tên gọi là Toyota Corolla Altis X.

Toyota Corolla Cross 2022 ra mắt tại Trung Quốc có gì khác biệt?

Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, mẫu xe Toyota Frontlander 2022 chính thức ra mắt người dùng Trung Quốc. Đây là sản phẩm do Toyota và thương hiệu Trung Quốc GAC hợp tác sản xuất. Toyota Corolla Cross ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi Toyota...

Chi tiết Toyota Corolla Altis facelift phiên bản dành cho Malaysia

Ngày 11/11 vừa qua, UMW Toyota Motor (UMWT) đã mở sổ đặt hàng cho Toyota Corolla Altis facelift, với các biến thể và mức giá. Phiên bản sedan phân khúc C được nhìn thấy lần đầu tiên hồi tháng 3, hiện...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Biến smartphone, smartTV và máy tính cá nhân thành một bộ thiết bị chơi game Console

AirConsole được phát triển bởi N-Dream AG, đây là nền tảng trực tuyến cho phép người dùng biến trình duyệt web trên máy tính hoặc smartTV thành một video game console, các thao tác điều khiển được thực hiện thông qua

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Mang tính năng Xiaomi Mimoji độc quyền của Xiaomi lên các thiết bị Android 5.0 trở lên

Apple đã đi đầu xu hướng màn hình 'tai thỏ' khi họ tung ra iPhone X. Hầu như mọi nhà sản xuất Android nào cũng đều sao chép lại thiết kế màn hình tai thỏ (trừ Samsung) lên những dòng sản phẩm mới nhất của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI