Chi tiết Toyota Corolla Altis facelift phiên bản dành cho Malaysia

Ngày 11/11 vừa qua, UMW Toyota Motor (UMWT) đã mở sổ đặt hàng cho Toyota Corolla Altis facelift, với các biến thể và mức giá. Phiên bản sedan phân khúc C được nhìn thấy lần đầu tiên hồi tháng 3, hiện có ba biến thể: 1.8E cơ sở, 1.8G và 2.0V hàng đầu.


Với mức giá lần lượt là 117.361, 120.278 và 134.865 RM (605 triệu, 620 triệu, và 695 triệu VNĐ), phiên bản Altis sửa đổi có mức giá tương đương với phiên bản sedan tiền nâng cấp (pre-facelift) thế hệ thứ 11, từng được giới thiệu năm 2014. Hiện tại, thông tin kỹ thuật đầy đủ đã được công bố trên website chính thức của UMWT cũng như mức giá tổng cộng.


Đầu tiên là về an toàn. Có bảy túi khí (bao gồm cả túi khí ở đầu gối của lái xe) hiện đang là trang bị tiêu chuẩn của xe, cùng với hệ thống cân bằng xe điện tử (VSC). Ở phiên bản pre-facelift, chỉ có phiên bản 2.0V mới có VSC, và trang bị tiêu chuẩn chỉ có hai túi khí. Một gói tùy chọn “Additional Safety Package” sẽ giúp tăng số lượng túi khí lên 7 túi, nhưng gói này chỉ cung cấp cho phiên bản 2.0V.

Không có thay đổi gì về hệ truyền động, tức là động cơ 2ZR-FE 1.8 lít (137 mã lực/173 Nm) và động cơ 3ZR-FE 2.0 lít (143 mã lực/197 Nm) vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng cho Altis, đi kèm với một hộp số tự động bảy cấp CVT với chế độ “Sport Sequential Shiftmatic Mode”. Phiên bản 2.0L đi kèm với lẫy chuyển số trên vô lăng sẽ dùng cho chế độ sàn của hộp số CVT.


Phiên bản Altis hàng đầu cưỡi trên bộ la zăng 17 inch (lốp 215/45) và to hơn la zăng 16 inch của 1.8L (lốp 205/55). Xe sở hữu đèn pha LED, chứ không phải đèn halogen như của 1.8 L. Dãy đèn chạy ban ngày LED và đèn hậu LED cũng là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả ba phiên bản kể trên, đèn sương phù phía trước và phía sau cũng như vậy. Đèn pha này là tự động với tất cả các biến thể, cũng như các cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau.

Gương chiếu hậu có thể điều chỉnh điện và có thể tháo ra được, đèn báo rẽ cho phiên bản 1.8E. Gương chiếu hậu của 1.8G và 2.0V cũng bổ sung thêm chức năng tự động gập lại và đảo ngược. Tất cả các biến thể đều có chrome trên tay nắm cửa, trang trí phái sau và lưới tản nhiệt. Xe không có ăng ten trực quan, mà dùng ăng ten loại glass printed.



Lộ diện mẫu xe 'hàng Hot' - Toyota Corollas Altis bản nâng cấp


Bên trong nội thất màu đen của Altis FL là bộ trang bị tiêu chuẩn bao gồm điều hòa nhiệt độ tự động một khu vực, chìa khóa thông minh, vô lăng bọc da với hệ thống âm thanh và ghế sau có thể gập được 60:40. Phiên bản 1.8L bổ sung thêm đồng hồ Optitron, các nút ấn cho màn hình đa thông tin và các chức năng Bluetooth trên vô lăng bọc da.

Phiên bản 2.0V hàng đầu có hệ thống kiểm soát hành trình và ghế lái xe điều khiển tám hướng theo “kiểu thể thao” với hỗ trợ thắt lưng. Ngoài ra còn có gương chiếu hậu chỉnh điện cho xe.Trong danh sách các tùy chọn còn có màn hình cảm ứng 7 inch DVD-AVN 2-DIN của Toyota, Bluetooth, WiFi, HDMI, Smartphone Link, định vị và camera chiếu hậu. Cao cấp hơn còn có DIV-AVN, bổ sung màn hình cảm ứng và trình duyệt internet. Khách hàng còn có thể có thêm bộ kit khí động học năm phần, camera hành trình, biển số phát sáng, và cửa sổ màu.


Tất nhiên, đối thủ chính của Corolla Altis facelift sẽ là phiên bản mới nhất của Honda Civic, một mẫu xe đã giảm nhiệt trong phân khúc C sedan kể từ sau khi ra mắt hồi tháng Sáu. Civic FC có ba biến thể, nhưng giá rẻ hơn Altis cơ sở một chút và giá thấp hơn khoảng 3.000 RM so với Altis 2.0V.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Altis bản nâng cấp mới đã có giá bán

Bản nâng cấp ngoại hình facelift của mẫu xe sedan đắt khách Toyota Corolla Altis đã lộ giá bán tại Malaysia.

Toyota Corolla Altis 2017 đã có giá tại Đông Nam Á

Sau khi xuất hiện trên mạng internet hồi tháng 6 vừa qua, bản nâng cấp facelift 2017 của Toyota Corolla Altis đã chính thức công bố giá bán tại Malaysia, từ 120.900 RM (645 triệu VND) đến 138.900 RM (741 triệu VND).

Toyota Corolla Altis dọn kho tại đại lý giảm 70 triệu đồng, chờ đón xe mới sắp ra mắt

Toyota Việt Nam vừa công bố ưu đãi lệ phí trước bạ cho mẫu Corolla Altis trong tháng 11 này, quy đổi tương đương 40 triệu đồng. Theo khảo sát tại một số đại lý, ưu đãi chưa dừng lại ở đó, mẫu xe này còn được giảm giá nhiều hơn, lên đến 70 triệu

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt với giá 588 triệu đồng

Toyota vừa bổ sung cho dòng xe Corolla Altis 2017 phiên bản X với những cải tiến nhằm mang tới một mẫu xe thể thao, năng động hơn.

Toyota Corolla Altis phiên bản 2018 chuẩn bị trình làng Việt Nam

Được biết mẫu Toyota Corolla Altis là một trong những chiếc sedan bán chạy nhất thế giới. Tại thị trường Việt gần đây, doanh số của mẫu xe này càng ngày ít so với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C. Doanh số hết tháng 5 của dòng xe này chỉ

Mẫu xe Toyota Corolla Altis đang giảm giá sâu tại các đại lý

Toyota Corolla Altis đang có giá bán giảm khá sâu, đây có lẽ là thời điểm thích hợp dành cho những khách hàng đã và đang muốn sở hữu mẫu xe này. Vào tháng 7, các đại lí của Toyota lại tiếp tục cho ra mắt các chương trình giảm giá mới dành cho mẫu

Chi tiết về Toyota Corolla Altis, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Toyota Corolla Altis facelift vừa gia nhập thị trường nước ta vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên chỉ nhận được một số thay đổi nhỏ ở diện mạo và bổ sung một vài tiện nghi bên trong. Đây là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan với 6 tùy chọn màu sơn

So sánh giá Toyota Corolla Altis 2017 với các đối thủ trong phân khúc

Toyota Corolla Altis 2017 được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau đi kèm giá bán từ 702 – 936 triệu đồng. Mức giá trên của Altis mới hiện nằm ở vị trí nào trong phân khúc của mình?

THỦ THUẬT HAY

Nguyên seal nghĩa là gì? Có phải hàng nguyên seal sẽ đảm bảo chất lượng?

Nguyên seal là một thuật ngữ máy xách tay được sử dụng rất phổ biến, đôi khi nó được dùng cho cả những hàng chính hãng nhưng được bán bởi lái buôn.

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung để có thể gửi đi thông điệp trợ giúp đến người thân, bạn bè và các liên hệ được cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Click xem ngay nhé!

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?