Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

 

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng
Nokia 5 và Nokia 3 – bộ đôi smartphone của Nokia chính thức trình làng

 

Theo đó, hai mẫu smarpthone mới của Nokia khoác trên mình nhiều nét thiết kế của đàn anh Nokia 6 và những chiếc smartphone Android phổ biến khác. Bên cạnh đó là cấu hình khá cao cấp trong khi giá bán lại rất hấp dẫn.

Nokia 5 và Nokia 3

Trong khuôn khổ sự kiện MWC 2017 diễn ra mới đây, HMD Global (thương hiệu sở hữu tên nhận diện Nokia) tiếp tục ra mắt hai mẫu smartphone mới mang thương hiệu nhà sản xuất Phần Lan là Nokia 3 và Nokia 5. Không giống như Nokia 6, hai smartphone mới chỉ sở hữu cấu hình thấp với mức giá rẻ.

Sự kiện ra mắt Nokia 5 và Nokia 3 tại MWC 2017

 

Chi tiết về bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3

Theo hãng công bố, Nokia 3 mang những đường nét thon và cong hơn. Máy được bao phủ bởi lớp vỏ polycarbonate cùng khung nhôm vững chãi. Màn hình HD kích cỡ 5 inch trên máy cũng được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Grass.

Những màu sắc của Nokia 3

 

Các thông số khác của máy bao gồm: bộ xử lý MediaTek bốn lõi (quad core); bộ nhớ RAM 2GB; camera trước và sau có cùng độ phân giải 8MP; pin dung lượng 2650 mAh, bộ nhớ trong 16GB (có hỗ trợ thẻ nhớ).

Những màu sắc của Nokia 5

 

So với “người anh em” Nokia 3, Nokia 5 lại có dáng dấp hao hao đàn anh Nokia 6 từng bán ra ở Trung Quốc, Nokia 5 được làm từ kim loại nguyên khối và mặt kính cong 2,5D. Đáng chú ý, vỏ sản phẩm còn được sản xuất trên công nghệ anodize nhôm, đem lại độ bền cao hơn, sang trọng hơn. Máy có màn hình 5,2 inch, chip Snapdragon 430, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Các tính năng khác của máy bao gồm: camera chính chất lượng 13MP; pin dung lượng 3000 mAh; bộ nhớ trong 16GB nhưng không hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ.

Liệu những sản phẩm này có giúp Nokia lấy lại danh tiếng?

 

Theo HMD Global, loạt smartphone Nokia mới sẽ được phân phối ra thị trường trong Quý II tới với 4 tùy chọn màu sắc: Trắng bạc (Silver White), Đen Matte; Xanh Tempered và Trắng đồng ( Copper White).

Dự kiến, Nokia 3 sẽ có giá bán chỉ khoảng 139 Euro (tương đương 3,3 triệu đồng), trong khi đó, Nokia 5 được bán với giá cao hơn một chút, 189 Euro (khoảng 4,5 triệu đồng). Ngoài ra, trong sự kiện MWC 2017, Nokia cũng tuyên bố sẽ phân phối toàn cầu đối với model Nokia 6 và việc “hồi sinh” mẫu smartphone cơ bản Nokia 3310 huyền thoại.

TIN LIÊN QUAN

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Nokia P1 - smartphone của Nokia có cấu hình siêu cao cấp sắp trình làng

Smartphone của Nokia tiếp theo sẽ được trình làng có tên là Nokia P1, hay còn được gọi là Nokia 8. Mẫu flagship của Nokia này sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 tại MWC 2017.

Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Cách khắc phục lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome

Khi thưởng thức các video YouTube yêu thích hàng ngày nhưng lại gặp lỗi xem YouTube bị giật trên Google Chrome, bạn sẽ làm gì để khắc phục? sẽ chỉ cho bạn một vài chiêu đơn giản ngay sau đây.

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Bạn muốn ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, hãy làm theo cách sau!

Thật sự thì với thiết kế đặc biệt kiểu tai thỏ trên iPhone X khiến một số ít người cảm thấy Apple không còn hoàn hảo như xưa và muốn che giấu đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.