Top 5 game kinh dị không thể bỏ qua trong dịp Halloween

1. Mental Hospital III

 

Đúng như tựa đề của game, trong Mental Hospital III người chơi sẽ được đưa đến với một bệnh viện tâm thần với nhiều điều bí ẩn. Bạn sẽ được vào vai một nhà quay phim, tham gia cuộc đột kích cùng binh lính vào bệnh viện, nơi có những bóng hình thoắt ẩn, thoắt hiện. Nhiệm vụ của bạn là làm thế nào để có thể tồn tại càng lâu càng tốt trong thế giới đầy ma quái ấy.

 

 

2. Dead Effect
 

 

Dead Effect là game thuộc thể loại hành động FPS. Trong game, bạn sẽ được đưa đến với một nơi rất xa ngoài trái đất, Nhiệm vụ của bạn là tham gia cuộc chiến để loại bỏ rất nhiều thây ma chìm trong bóng tối.

Điểm ấn tượng của Dead Effect là mang đến rất nhiều loại vũ khí khác nhau, giúp người dùng có được sự trải nghiệm thú vị.

 

3. Eyes: The Horror Game

 

Eyes: The Horror Game được mệnh danh là một trong những game kinh dị hay nhất hiện nay. Tuy nhiên, thay vì tham gia những cuộc chiến không có hồi kết, Eyes: The Horror Game sẽ đưa bạn đến với hành trình phiêu lưu đầy bí ẩn. Trong game, bạn sẽ được đưa đến một biệt thự bỏ hoang và nhiệm vụ của bạn là phải tìm kiến những món đồ được giấu ở xung quanh căn nhà. Xuyên suốt game, bạn sẽ bị đe dọa bởi một thế lực vô hình đầy ghê sợ.

 


4. Call of Duty Black Ops Zombies

 

 

Được xây dựng để dành riêng cho máy tính bảng và điện thoại thông minh, Call of Duty: Black Ops Zombies sẽ đưa bạn đến với cuộc chiến để loại bỏ đội ngũ zombies vô cùng hung hãn. Bạn có thể chơi game ở chế độ đơn hoặc 1 nhóm 4 người thông qua kết nối wifi.

 

5. Into the Dead

 

 

Into the Dead là game kinh dị có lối chơi khá đơn giản. Nhiệm vụ của bạn trong game là hãy chạy trốn khỏi những con zombie và cả những chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi. Với một số chướng ngại vật, nếu có thể vượt qua, bạn sẽ được trang bị một vài vũ khí để có thể hạ gục lũ zombie dễ dàng.

TIN LIÊN QUAN

Project W, tựa game mobile nhập vai hấp dẫn có đồ họa siêu đẹp

Project W là tựa game nhập vai đánh theo lượt, sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt được Xiaojiao Zhang phát hành gần đây. Hiện game này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Alpha.

Andromeda sẵn sàng trên Electronic Arts for PlayStation 4, Xbox One, and Microsoft Windows

Mass Effect: Andromeda là một trò chơi nhập vai được phát triển bởi BioWare và được xuất bản bởi Electronic Arts cho PlayStation 4, Xbox One và Microsoft Windows. Trò chơi được phát hành trên toàn thế giới vào tháng 3 năm 2017.

Bom Tấn Wuthering Waves thu hút cộng đồng Game thủ Việt

Wuthering Waves là tựa game đang gây bão những ngày qua, video hot cũng như các drama mà nó gây ra đã thu hút cộng đồng game thủ Việt cũng như trên thế giới. Đây là một tựa game theo phong cách anime thế giới mở, nhập vai hành động và khám phá.

Dragonheir Silent Gods được dự đoán là siêu phẩm năm 2023.

Nhà phát hành SGRA Studio thông báo về sự ra mắt vào năm 2023 của Dragonheir Silent Gods, một tựa game nhập vai chiến thuật trong thế giới bóng tối dự kiến được phát hành trên PC, iOS và Android.

Tựa game bắn súng NIKKE The Goddess of Victory sắp ra mắt

NIKKE The Goddess of Victory là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba sở hữu đồ họa hoành tráng cùng lối chơi mang đậm tính chất hành động giả tưởng.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Danh sách 10 Games cho Android hay nhất cho ngày tết 2016 - P2

Google Play Store là một kho ứng dụng với hàng triệu trò chơi, tính phí có, miễn phí có. Nếu bạn không muốn chi trả bất cứ chi phí nào cho game thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu danh sách 10 game Android hay và hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tải

Tuyệt Thế Kiếm Vương ra mắt thị trường game Việt

Ngày 18/7, Tuyệt Thế Kiếm Vương ra mắt thị trường game Việt Nam và hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị đến các game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.