Danh sách 10 Games cho Android hay nhất cho ngày tết 2016 - P2

 6. WWE Immortals (1 triệu lượt tải) - Tải tại đây

 

 

Sau một thời gian dài nóng lòng chờ đợi, các fan của thể loại thể đô vật Mỹ WWE sẽ được dịp tái xuất cùng những anh hùng của họ, đương nhiên ở phiên bản này những John Cena, Triple X, Batista hay Kane sẽ trở lại với dung hình hoàn toàn mới, họ sẽ hoá thân thành các vị thần trong truyền thuyết cổ đại.

 

 

Trò chơi sử dụng hệ thống chiến đấu bằng cách bấm và lướt trên màn hình, độ mượt và tốc độ phản ứng của các nhân vật rất tốt, vì đây là trò chơi về đô vật nên cách chơi chỉ hơi khác hơn một chút so với Injustice. Tuy nhiên nếu bạn muốn chơi một thể loại giống như vậy nhưng trải nghiệm với những nhân vật khác thì đây hẳn là một sự lựa chọn không tồi. Hơn thế nữa, các nhân vật còn trong WWE Immortals sẽ tung ra những tuyệt chiêu mà bạ thường thấy trên TV được thiết kế thêm thắt phép thuật vào trông rất đẹp mắt.

 

7. Dead Trigger 2 (10 triệu lượt tải) - Tải tại đây

 

Dead Trigger 2 ngày ra mắt đã cướp đoạt trái tim của cộng đồng game thủ bằng một nền đồ họa vượt tầm, một lối chơi hành động bắn súng xuất sắc và trên tất cả là chủ đề đại dịch thây ma chưa bao giờ lỗi thời trên thánh địa game. Những thành công đó tuy đã rảo bước gần một năm ròng nhưng vẫn cho thấy mình như còn xuân xanh nhờ hãng phát triển Madfinger Games luôn biết sáng tạo nhiều nội dung mới cho đứa con cưng của mình.

 

 

Bối cảnh Dead Trigger 2 đưa bạn nhập vai vào một nhân vật tên Kyle, người may mắn sống sót giữa cơn đại dịch zombie và được tổ chức Kháng Chiến đưa về đại bản doanh trú ngụ. Từ đây, Kyle sát cánh cùng những người đồng đội trên con đường truy lùng nguồn gốc chủng virus, mang hy vọng giúp thế giới trở về những năm tháng hòa bình.

 

Đồ họa bên cạnh đó cũng là một thế mạnh lớn của Dead Trigger 2 khi game thể hiện cảnh nền cũng như mô hình đều dưới tấm áo 3D tân thời. Tại đây, bạn được chứng kiến những mô hình zombie chi tiết, điểm rõ bởi đôi mắt điên dại, hàm răng lởm chởm đượm máu lao về người chơi như thiêu thân, giúp Dead Trigger 2 thể hiện rõ chất kinh dị vượt tầm..

8. Frontline Commando (10 triệu lượt tải) - Tải tại đây

 

 

Frontline Commando: D-Day là tựa game nhập vai hành động hấp dẫn với tên gọi 'Đại chiến thế giới'. Game được cung cấp miễn phí trên các thiết bị Android bởi nhà phát hành Glu Mobile.

 

Sự kết hợp hoàn hảo của thể loạigame nhập vai hành động bắn súng với phong cách mô phỏng chiến tranh thế giới thứ II đầy sinh động và lôi cuốn. Nhiệm vụ chính của game thủ trong trò chơi này là đánh chiếm những vùng đất đã mất bằng sự hỗ trợ tích cực từkho vũ khí khổng lồ và hệ thống kỹ năng chiến đấu đa dạng.


9. Real Steel World Robot Boxing (10 triệu lượt tải) - Tải tại đây

 

 

Real Steel World Robot Boxing là một tựa game robot đấm bốc khá nổi tiếng dành cho dòng máy Android. Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ trở thành một robot võ sĩ đấm bốc, nhiệm vụ của bạn là đánh bại các võ sĩ robot khác trên võ đài để dành về thật nhiều huy chương cho mình. Game có lối chơi khá đơn giản và đồ hoạ đẹp mắt khiến cho trò chơi càng lôi cuốn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, hệ thống robot của game rất đang dạng, bạn sẽ bị lôi cuốn ngay màn chơi đầu tiên.

 

 

Đồ họa trong game được thiết kế khá đẹp mắt. Các chủng loại robot đa dạng với nhũng nét đặc trưng ánh lên vẻ thiện chiến. Những đường nét bụi bặm, những vết xước sau những trận chiến được tạo hình một cách tỉ mỉ. Bối cảnh xung quanh được chăm chút và hết sức đa dạng, từ tầng hầm cho tới không gian ngoài trời. Mọi thứ đều được nhà phát triển thiết kế đẹp nhất có thể.


10. Injustice: God Among Us (10 triệu lượt tải) - Tải tại đây

 

 

Injustice: Gods Among Us đã đi được một chặng đường khá dài trên cả thánh địa PC/Console lẫn Mobile, nhưng tới nay tựa game vẫn giữ chân được số lượng lớn người hâm mộ trong khi tiếp tục thu hút vô vàn tân binh gia nhập. Để tri ân tới tựa game cũng như giới thiệu đến bất cứ ai vô tình bỏ qua, người viết xin điểm lại những giá trị đỉnh cao của Injustice: Gods Among Us.

 

Nếu là một fan hâm mộ siêu anh hùng truyện tranh có lẽ bạn không còn xa lạ với những cái tên như Superman, Batman hay Wonder Woman - các đại diện tiêu biểu cho cả một đế chế DC Comics huyền thoại. Nay tất cả những hình tượng đó sẽ sống lại trong Injustice: Gods Among Us, tựa game đối kháng do hãng phát triển nổi tiếng NetherRealm nhào nặn. Game lấy bối cảnh không xa trong thế giới DC Comics nơi Superman rơi vào mưu đồ của Joker, vô tình hạ sát Lois Lane cùng đứa con chưa chào đời. Không những vậy, vị anh hùng này còn gián tiếp dẫn tới sự hủy diệt của cả thành phố Metropolis và hàng triệu dân cư. 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Project W, tựa game mobile nhập vai hấp dẫn có đồ họa siêu đẹp

Project W là tựa game nhập vai đánh theo lượt, sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt được Xiaojiao Zhang phát hành gần đây. Hiện game này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Alpha.

Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

Tam Quốc Chí Chiến Lược mobile sức hút từ Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí Chiến Lược là game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuốc, do TTH Games phát hành. Game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao. Sản phẩm ra mắt trong tháng 09/2022.

Riot Games thu về hàng triệu đô nhờ Valorant

Valorant là một tựa game free-to-play (trò chơi không thu phí) của Riot Games. Nhưng NSX này vẫn thu về doanh thu triệu đô nằm ở việc bán các loại skin vũ khí trong game. Chúng ta cùng nhau xem xem những loại skin vũ khí nào thu hút người chơi đến

Đấu Tướng VNG sắp ra mắt cộng đồng game Việt

Nhà phát hành VNG sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam tựa game mobile chiến thuật đấu tướng đa nền văn minh Đấu Tướng VNG.

Top những game hay nhất dành cho iPhone và Android

Nhờ điện thoại thông minh trở nên siêu mạnh mẽ, chúng tôi thực sự thấy được nhiều trò chơi hấp dẫn phát triển

Tổng hợp một số tựa game mobile hay ra mắt thời gian gần đây

Trong năm 2022 có rất nhiều game mobile đa dạng về nội dung, hình ảnh, đồ họa đuọc ra mắt thị trường game Việt. Trangcongnghe.vn xin liệt kê một số tựa game nổi bật nhất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Danh sách 10 Games cho Android hay nhất cho ngày tết 2016 - P1

Hãy cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý nhất trên 'mặt trận' game Android năm 2015. TCN mang đến cho tín đồ game di động “cuồng” Android hàng loạt các game hay nhất tính tới thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T