Danh sách 10 Games cho Android hay nhất cho ngày tết 2016 - P1

Khác với chơi gmo thì chơi game offline các bạn sẽ không cần mạng để chơi chỉ cần tải về xong dâta và chiến mọi lúc mọi nơi, tuyệt vời đúng không? Danh sách này tổng hợp các game dựa trên các tiêu chí như nội dung, số lượt tải và quan trọng nhất là miễn phí hay thu phí.

 

1. Asphalt 8: Airborne (50 triệu lượt tải) - Tải tại đây

 

 

Asphalt 8 là một trong những game đua xe hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại. So với các phiên bản Asphalt trước, Asphalt 8: Airborne lần này đã trưởng thành và hoàn thiện hơn với những kế thừa và điều chỉnh khá rõ rệt so với các phiên bản trước. Đơn cử như cơ chế engine trong trò chơi ngày càng được cải thiện và nâng cấp vượt trội.

 

 

Điểm nổi bật trong phiên bản này có lẽ là ở các pha bay xe trên không hoặc những pha xử lí ở những góc độ nguy hiểm. Gameplay của Asphalt 8 được thiết kế với hơn 180 sự kiện trong chế độ Career mode, cùng với 9 trường đua sang trọng mới, 47 mẫu xe đẹp mắt và đặc biệt là chế độ chơi online multiplayer chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm đua xe mới mẻ và tuyệt vời nhất.

 

2. Assassin’s Creed Pirates (5 triệu lượt tải) - Tải tại đây

 

 

Trong Assassin's Creed Pirates , bạn sẽ vào vai tên cướp biển Alonzo Batilla, một thuyền trưởng trẻ tuổi luôn sục sôi hoài bão to lớn là sẽ đánh bại được những kẻ thù đáng sợ nhất trên biển.

 

 

Nếu như đã từng xem bộ phim Cướp biển vùng Caribe thì người chơi sẽ thấy mình có thể bước chân vào một thế giới như trong phim thông qua Assassin's Creed Pirates. Bạn và băng đảng cướp biển của mình có thể rong ruổi khắp vùng biển rộng, cướp phá tùy ý mà không cần tuân theo bất kỳ quy luật nào. Chính người chơi sẽ tự quyết định tương lai của mình.


3. Cars: Fast as Lightning (50 triệu lượt tải) - Tải tại đây

 

 

Đúng như tên gọi của mình, Cars: Fast as Lightning là một cuộc đua với tốc độ siêu nhanh như tia chớp. 2 nhân vật là tia chớp McQueen và Mater sẽ đứng ra tổ chức cuộc đua Radiator Springs và cái họ cần chính là tốc độ. Bạn sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc trong bộ phim hoạt hình Vương quốc xe hơi đình đám của Disney cùng tính năng nạp Ni-tơ và kiểu đua xe cổ điển quen thuộc. Đừng quên nhiệm vụ xây dựng Radiator Srpings 3D của riêng bạn để làm chỗ trú ẩn cho Lightning và những người bạn khác. Đây chính là cơ hội hiếm có để bạn tỏa sáng và tăng tốc nhanh như tia chớp!

 

 

Cars Fast as Lightning sẽ mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn đặc biệt để xây dựng ngôi làng Radiator Springs mang dấu ấn riêng của từng người, các đường đua có thể tùy chỉnh, cùng với đó là chế độ đua với Al và trực tiếp giữa nhiều người chơi với nhau.

 

Game sở hữu hệ thống điều khiển đơn giản, dễ hiểu, bạn chỉ cần tham gia vào vòng đua bằng cách nhấn chân ga, chạy đủ một vòng, giữ pedal để tăng hoặc giảm tốc khi gặp khúc cua... tất cả đều được tái hiện chân thực như trên một chiếc xe thật.


4. Despicable Me | Despicable Me 2 (100 triệu lượt tải) - Tải tại đây

 

 

Bước vào cuộc phiêu lưu thú vị và đầy thách thức trong Despicable Me: Minion Rush, người chơi sẽ vào vai Minion bé nhỏ với hành trình chạy không ngừng và thu thập chuối trên đường đi. Cụ thể, game thủ sẽ phải điều khiển nhân vật Minion chạy đua trên các con đường dài bất tận, vượt qua nhiều chướng ngại vật, thu thập các quả chuối, đoạt danh hiệu 'Minion of the Year' nhằm thu hút sự chú ý của trùm Gru và vượt qua các đối thủ của phe phản diện.

 

 

Mặc dù thuộc thể loại game 'người chạy' nhưng Despicable Me: Minion Rush vẫn mang những nét khác biệt khá thú vị. Đó là lối chơi độc đáo được bổ sung thêm nhiều tính năng mới: chẳng hạn như người chơi có thể trượt sang phải hoặc trái để tránh chướng ngại vật và thu thập các trái chuối trong khi trượt lên hoặc xuống để nhảy qua các vật cản. Thỉnh thoảng, người chơi cần phải nghiêng thiết bị để ảnh đại diện của họ có thể cuộn trên một cấu trúc màu xanh lá cây với mục đích cuối cùng là thu thập càng nhiều chuối càng tốt.


5. Ice Age Village (50 triệu lượt tải) - Tải tại đây

 

 

Hẳn bạn không còn xa lạ gì với bộ phim Ice Age (Kỷ băng hà) cực kỳ nổi tiếng thì nay bạn có thể trải nghiệm những gì diễn ra trong phim qua game Ice Age Village (Ngôi làng kỷ băng hà).

 


Ice Age Village lấy nội dung từ bộ phim Ice Age với thể loại game xây dựng thành phố theo một cách có hệ thống. Câu truyện của trò chơi này được kể thông qua các cảnh được cắt với những hình ảnh tĩnh. Động vật thời tiền sử đã bị mất nhà do trôi dạt lục địa và những nhân vật chính của câu truyện, Manny và Sid quyết định xây dựng một ngôi làng mới để làm nhà cho tất cả các loài. Mỗi lần người chơi mở khóa được loài vật mới đến làm nhà trong ngôi làng, là có thêm một loại quái vật nữa tìm đường đến với thiên đường an toàn mới.

 

TIN LIÊN QUAN

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8 nhân, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ

Danh sách 10 Games cho Android hay nhất cho ngày tết 2016 - P2

Google Play Store là một kho ứng dụng với hàng triệu trò chơi, tính phí có, miễn phí có. Nếu bạn không muốn chi trả bất cứ chi phí nào cho game thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu danh sách 10 game Android hay và hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tải

UU Game Booster ứng dụng giảm độ lag cho game mobile

Khi chơi các tựa game trực tuyến như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG mobile … chắc hẳn không ít lần người chơi gặp tình trạng bị lag khiến ta cảm thấy khó chịu ...

Project W, tựa game mobile nhập vai hấp dẫn có đồ họa siêu đẹp

Project W là tựa game nhập vai đánh theo lượt, sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt được Xiaojiao Zhang phát hành gần đây. Hiện game này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Alpha.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

Riot Games thu về hàng triệu đô nhờ Valorant

Valorant là một tựa game free-to-play (trò chơi không thu phí) của Riot Games. Nhưng NSX này vẫn thu về doanh thu triệu đô nằm ở việc bán các loại skin vũ khí trong game. Chúng ta cùng nhau xem xem những loại skin vũ khí nào thu hút người chơi đến

Tuyệt Thế Kiếm Vương ra mắt thị trường game Việt

Ngày 18/7, Tuyệt Thế Kiếm Vương ra mắt thị trường game Việt Nam và hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị đến các game thủ.

Bom tấn Etheria: Restart chuẩn bị ra mắt thị trường game

Dự kiến cuối năm nay, nhà phát triển và phát hành XD tại Trung Quốc sẽ cho ra mắt một tựa game mới mang tên Etheria: Restart .

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo ai xài cũng cần phải biết

Bạn muốn chụp được bức ảnh đẹp trên điện thoại Vivo. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo mà ai cũng nên biết...

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa lỗi mất Pin to Start trên Windows 10

Để ghim bất cứ một tập tin nào đó vào thành Start Menu, bạn sẽ sử dụng đến tùy chọn Pin to Start. Như vậy, chúng ta có thể truy cập vào tập tin, chương trình trên máy tính nhanh hơn. Nhưng, nếu mất Pin to Start thì

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan