Meta Quest v43 ra mắt vào tháng 9 năm 2022

Chiếc kính thực tể ảo Meta Quest phiên bản beta 43 các thành viên của Meta’s Public Test Channel thử nghiệm trước khi phát hành ra công chúng vào cuối tháng sau. Và sau quá trình thử nghiệm thì đã cho ra kết quả kinh ngạc.

1. Các tùy chọn mở rộng tính năng để quay video

Meta Quest beta v43 cho thấy khả năng ghi màn hình được chờ đợi từ lâu.

Các cài đặt máy ảnh được cập nhật cũng bao gồm các nút chuyển đổi chuyên dụng cho chất lượng nén, tốc độ khung hình và khả năng bật tính năng ổn định hình ảnh tự động. Những lập trình viên muốn thu thập nhiều tính năng từ chụp màn hình trên Meta Quest có thể tận dụng các tùy chọn mới để tạo ra các bản ghi hình mượt mà tối đa 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây.

2. Quyền riêng tư 

Mặc dù các mẫu Meta Quest hiện có không hỗ trợ các tính năng mắt theo dõi khuôn mặt, nhưng Project Cambria sắp tới của Meta, được giới truyền thông gọi là “Meta Quest Pro”, được cho là có các cảm biến tai nghe tích hợp cần thiết để mô phỏng các biểu cảm khuôn mặt trong metaverse.

Mặt khác, không có thông tin nào uy tín được đưa về việc Meta Quest 3 sẽ sớm được phát hành, có vẻ như Meta sẽ chỉ dành riêng tính năng theo dõi khuôn mặt cho (các) tai nghe cao cấp dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

3. Bẻ khóa 

Những người đam mê Meta Quest từ lâu đã sử dụng công cụ trợ giúp được gọi là SideQuest để cài đặt ảo các ứng dụng, trình cắm và chỉnh sửa một số cài đặt hệ thống. Những người thử nghiệm bản beta v43 đang tập trung vào chuỗi hỗ trợ trực tuyến của Meta cho bản cập nhật vì lo ngại về các vấn đề ổn định khi truy cập AirLink.

Cả AirLink và tỷ lệ màn hình 16: 9 để quay màn hình trước đây đều chỉ có thể truy cập thông qua SideQuest. Với sự ra đời của Quest App Lab, các tùy chọn mới để quay màn hình và hỗ trợ gốc cho AirLink cho phép người chơi truyền trực tuyến các trò chơi PC VR vào Meta Quest của họ. Meta dường như đang gắn kết các kết thúc lỏng lẻo bằng cách chuyển đổi nhiều tính năng này thành trải nghiệm của bên thứ nhất .




TIN LIÊN QUAN

Ngày phát hành Quest Pro vừa được chính Mark Zuckerberg tiết lộ

Mark Zuckerberg đã thông báo rằng tai nghe thực tế ảo tiếp theo của công ty, có thể là Quest Pro, sẽ được phát hành vào tháng 10 và nêu chi tiết một số tính năng mang tính cách mạng mà nó sẽ có.

Mark Zuckerberg tiếp tục sa thải 10.000 nhân viên

Meta, công ty mẹ của mạng xã hội Facebook, vừa thông báo sẽ cắt giảm 10.000 nhân viên nữa.

Sau khi Facebook dổi tên, hình ảnh smartwatch Meta đã bị rò rỉ

Sau khi có thông tin Facebook đổi tên công ty thành Meta thì mới đây đã xuất hiện tin đồn liên quan tới việc công ty cho ra mắt chiếc smartwatch của riêng mình.

Phó chủ tịch kỹ thuật của Twitter gia nhập Meta

Theo trang thông tin Insider, Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật Sandeep Pandey sẽ rời Twitter sau hơn một thập kỷ để gia nhập Meta, hay còn gọi là Facebook. Pandey bắt đầu với tư cách là một kỹ sư nhân viên khi anh gia nhập tổ chức vào năm 2012, và

Facebook chính thức đổi tên thành 'Meta', đẩy mạnh tham vọng Metaverse

Hôm qua (28/10), Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã thông báo tại sự kiện Connect rằng Meta sẽ là tên mới của Facebook. Động thái đổi tên này phản ánh rõ tham vọng của công ty trong việc đưa Facebook phát triển vượt bậc từ mạng xã hội

Facebook đổi tên thành Meta

CEO Mark Zuckerberg nói về tầm nhìn trong tương lai, tập trung vào vũ trụ ảo của Facebook.

AI sẽ được tích hợp cho Facebook, Instagram và WhatsApp

CEO Mark Zuckerberg cho biết một nhóm chuyên gia về AI đang nghiên cứu cách ứng dụng công nghệ này nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng Facebook, Instagram và WhatsApp.

Meta bị kiện vì kiểm soát thuật toán của Facebook để giữ giá cổ phiếu

Tổng chưởng lý bang Ohio Dave Yost cho biết vừa đệ đơn kiện Meta, công ty mẹ Facebook, dựa trên các tiết lộ của cựu nhân viên Frances Haugen và tài liệu nội bộ.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...