Hé lộ giao diện Sense 6.0 của All New HTC One

Theo như xác nhận, All New HTC One sẽ chạy trên hệ điều hành mới nhất Android 4.4.2 KitKat của Google cũng như giao diện người dùng HTC Sense 6.0.
Dự kiến, Sense UI 6.0 cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại thông minh khác của HTC vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu. Tuy nhiên, chỉ có người trong cuộc mới biết thời gian chính xác.

Dù sao, giao diện người dùng HTC Sense 6.0 sẽ mang lại làn gió mới về trực quan và chức năng. Tuy nhiên, theo video bị rò rỉ trực tuyến mới nhất cho thấy HTC Sense 6.0 không có nhiều thay đổi về mặt đồ họa.

Thực tế, giao diện người dùng mới này chỉ có một số thay đổi khi sở hữu một loạt các tính năng mới đã được tích hợp trong menu, vì vậy chúng ta hy vọng sẽ có thêm nhiều công cụ trên All New HTC One.

Một trong những cải tiến lớn ở Sense 6.0 là tùy chọn Motion Gestures, cho phép người dùng điều khiển điện thoại bằng cử chỉ khi màn hình đang ở chế độ ngủ yên.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=0En-K2oqOKA]


Kể từ khi LG và Nokia giới thiệu tính năng KnockON và 'nhấp đúp để đánh thức' vào điện thoại thông minh thì HTC đã nghĩ rằng sẽ tốt hơn khi sáng tạo nó vào các thiết bị của họ. Chắc chắn, người hâm mộ HTC sẽ hài lòng khi biết All New HTC One sẽ đi kèm với một tính năng tương tự. Theo đó, nó cho phép đánh thức điện thoại bằng cách chạm hai lần vào màn hình.

Ngoài ra, để mở khóa điện thoại, người dùng sẽ có thể vuốt lên từ phía dưới của màn hình khi ở chế độ chân dung. Thao tác này không có sẵn trong điện thoại có mật mã mà bạn cần phải nhập trước khi mở khóa.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vuốt từ phải sang trái để khởi động BlinkFeed, hoặc từ trái sang phải để hiển thị widget panel. Những thao tác này giống như trên G2 LG và LG G Flex.

Tính năng cuối cùng ở giao diện mới này là bạn có thể khởi động camera bằng cách xoay điện thoại ở chế độ phong cảnh và giữ phím Volume down.
Từ khoá : All New HTC One, Sense 6.0

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ cập nhật Sense 6.0 cho đại gia đình One 2013

HTC sẽ cập nhật phiên bản mới cho đại gia đình HTC One 2013 bao gồm One, One Dual Sim, One Max, One mini và HTC Butterfly S vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn bằng bàn phím, không cần

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.