Murderous Pursuits: Các mẹo nhỏ giúp bạn chiến thắng dễ dàng hơn

Murderous Pursuits là tựa game xoay quanh việc tìm kiếm và suy đoán, nhưng nó cũng có rất nhiều mẹo nhỏ giúp quá trình chơi của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Luôn đi cùng đám đông NPC

Trong một ván game chỉ có tối đa 8 người chơi, số còn lại là NPC thành ra hầu hết bạn sẽ thấy toàn là NPC, cũng như những ai mới chơi Murderous Pursuits thường hành động rất lộ liễu, kiểu như đi qua đi lại tìm đường, lấy vũ khí mới hoặc chạy lung tung. Hãy luôn đi chung với đám đông NPC, nó sẽ giúp che dấu các hành động của bạn, hoặc ít nhất là để Hunter khó lòng tìm được. 

Murderous Pursuits: Các mẹo nhỏ giúp bạn chiến thắng dễ dàng hơn

Một điều nữa nên nhớ là lúc đi cùng NPC thì đừng có biểu hiện nổi bật, các hành động như lấy vũ khí, đi tới lui tìm kiếm hay chạy nhanh là cách nhanh nhất để tự làm lộ diện bản thân. Cứ đứng đó mà chờ rồi từ từ mà khoanh vùng tìm kiếm, kẻ nhanh không phải là kẻ chiến thắng mà phải bắt đúng mục tiêu nữa

Không bao giờ đi vào phòng một mình

Cái này còn quan trọng hơn cả cái trên, đặc biệt khi bạn thấy thanh báo hiệu Hunter của mình đang nhấp nháy. Hãy thử nghĩ nếu kẻ đi săn đang ở gần bạn, hắn hẳn cũng biết con mồi của mình đã gần lắm rồi và đang săm soi đám NPC quanh đó để tìm kiếm. Nếu như bạn bước vào hoặc ra khỏi một căn phòng một mình, thanh tìm kiếm Quarry của kẻ địch sẽ ngay lập tức tăng lên và có là thằng ngu cũng nhận ra mục tiêu là ai. 

Do đó luôn để ý và đi cùng tối thiểu một NPC khi vào hay ra khỏi phòng, những chỗ đông người, lên xuống cầu thang… bằng cách này bạn sẽ khiến kẻ đi săn mình mất thời gian tìm kiếm. Trong trường hợp tệ nhất hắn quyết định ra tay bừa, thì cũng có ít nhất 50% bạn né được nhờ vào việc đi ké NPC kia.

Chất lượng hơn số lượng

Nhiều người cứ nghĩ hạ càng nhiều kẻ địch trong Murderous Pursuits càng tốt, thực ra điều đó là sai vì đây là game tính điểm chứ không phải tính số mạng hạ được. Bạn hạ được một Quarry được 5 điểm, trong khi đó đối thủ chuẩn bị kỹ lưỡng có thể lên tới 15 điểm, do đó chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng. 

Có nhiều cách để tăng điểm Favour, nhưng chủ yếu là giữ điểm Exposure cao, dùng vũ khí xịn và quan trọng nhất là giữ được chuỗi hạ gục – bạn càng hạ gục liên tiếp nhiều kẻ địch thì điểm cộng dồn càng nhiều.

Giữ thanh Exposure luôn cao

Thanh Exposure đóng vai trò quan trọng trong Murderous Pursuits, nó ngoài việc giúp bạn ẩn thân khỏi kẻ thù mà còn khiến điểm Favour nhiều hơn nữa. Thanh Exposure càng cao thì điểm Murderous Pursuits kiếm được càng nhiều, do đó nên hạn chế hết mức có thể việc làm nó hạ xuống.

Liên tục di chuyển vào những vùng Vignette để giữ mức Exposure, bạn có thể kiếm thêm tới 5 điểm Favour khi thành Exposure đạt mức cao nhất, chưa kể nó cũng giữ cho đám Hunter đang săn lùng bối rối không biết bạn ở đâu.

Chọn kỹ năng nào là tốt nhất?

Trong Murderous Pursuits có tổng cộng 5 kỹ năng hỗ trợ cho người chơi trong việc tấn công và phòng thủ, theo ý kiến riêng thì Motgame đánh giá chúng như sau:

– Counter: Khi kích hoạt bất cứ Hunter hay Quarry nào tấn công bạn sẽ bị phản đòn lại, kỹ năng này không hiệu quả lắm vì nó quá bị động, chưa kể thời gian tác dụng ngắn khiến nó cực kỳ hên xui.

Disguise: Thay đổi ngoại hình nhân vật của bạn, cũng như tăng tối đa điểm Exposure. Cực kỳ lợi hại khi bạn cần cắt đuôi Hunter, nhất là khi bước vào một căn phòng nhiều NPC để trà trộn. 

Reveal: Làm lộ diện tất cả Hunter và Quarry xung quanh bạn, khá hay khi bạn biết có mục tiêu ở cạnh mình nhưng chưa nhận diện được vì vướng NPC.

Humiliate: Nhảy múa trên xác của Quarry đã bị bạn hạ sẽ tăng thêm điểm Favour, tăng khá nhiều điểm Favour bù lại nhảy nhót kiểu đó chắc chắn sẽ làm bạn lộ diện, khá nguy hiểm.

Flash: Tung hỏa mù làm choáng tất cả nhân vật trong tầm, dùng để chạy trốn khi thấy bị nguy hiểm, rất hữu hiệu khi ván đấu gần kết thúc.

Nguồn : https://motgame.vn/murderous-pursuits-cac-meo-nho-giup-ban-chien-thang-de-dang-hon.game

TIN LIÊN QUAN

Murderous Pursuits: Trò chơi đuổi bắt lung tung vui nhộn

Murderous Pursuits xoay quanh việc săn đuổi giữa các người chơi với nhau, với lối chơi nhanh và dễ hiểu, Murderous Pursuits là một tựa game cực kỳ thích hợp để chơi cùng bạn bè, nhất là khi ai đó muốn thử thách khả năng làm thám tử của mình.

Monster Hunter World: Những lưu ý cần biết trong chiến đấu

Đầu tiên chúng ta đều biết Monster Hunter World có tới 14 món vũ khí, vậy nên độ phức tạp của nó là khỏi phải nói. Có thể chia vũ khí trong Monster Hunter World ra là 3 loại chính là: vũ khí nhẹ nhưng đánh nhanh, vũ khí nặng – dài và chậm, cuối

Những mẹo quan trọng cho game thủ lần đầu chơi Monster Hunter World

Dòng Monster Hunter là một game khá lạ, khi nó kết hợp cả 2 yếu tố online lẫn offline trong một game nhập vai lấy đề tài săn quái vật.

Monster Hunter World: Một thế giới quái vật tuyệt đỉnh chưa từng thấy

Với doanh số hơn 7,5 triệu bản bán ra chỉ trong vòng chưa tới 2 tháng, Monster Hunter World thực sự là một cơn lốc không có điểm dừng trên toàn thế giới. Bạn còn chưa thử qua nó ư, bây giờ là lúc thích hợp rồi đó.

Just Shapes & Beats: Những mẹo nhỏ giúp giảm độ khó cho game

Người ta hay nói: “Đừng dồn ép con người ta vào đường cùng”, thì việc đứng vào góc sẽ giúp bạn sống sót qua phần lớn thời gian chơi cái game này. Đừng có bị số lượng đạn mà chúng nó quăng vào mặt bạn áp đảo tinh thần, thực ra chúng nó không quá

Monster Hunter World: Toàn tập về các loại vũ khí trong game (phần 2)

Điểm đặc biệt của các loại vũ khí này là chúng không những là tổng hợp của rất nhiều thứ lại với nhau, hơn nữa lại mang cả đặc tính của cả vũ khí nặng lẫn nhẹ. Các vũ khí đặc biệt cực kỳ khó dùng, với số lượng combo cần thời gian nắm bắt và phức

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Monster Hunter World và những bí kíp để solo truyền kỳ

Tuy nhiên các bạn hãy cứ từ từ, mặc dù Monster Hunter World là game online chánh hiệu con chó già chống gậy và nó cũng cho chúng ta tạo nhóm tối đa 4 người để cùng chơi với nhau. Nhưng hãy tin Mọt game đi, có những lúc bạn

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.