Murderous Pursuits: Trò chơi đuổi bắt lung tung vui nhộn

Trò chơi truy tìm con mồi của kẻ đi săn và lẫn trốn, cài bẫy của kẻ bị săn là nội dung chính của Murderous Pursuits, một game nối mạng có gameplay độc đáo.

Murderous Pursuits xoay quanh việc săn đuổi giữa các người chơi với nhau, với lối chơi nhanh và dễ hiểu, Murderous Pursuits là một tựa game cực kỳ thích hợp để chơi cùng bạn bè, nhất là khi ai đó muốn thử thách khả năng làm thám tử của mình. 

Lối chơi của Murderous Pursuits rất đơn giản, bạn sẽ vào cả 2 vai người đi săn (Hunter) và kẻ bị săn (Quarry) trong cùng một màn chơi. Mỗi khi bắt đầu, người chơi sẽ được một mục tiêu Quarry cần phải bị hạ gục, trong khi tìm cách tránh né sự săn đuổi từ các Hunter khác. Mỗi khi tiêu diệt được một Quarry hay lật mặt được Hunter, bạn sẽ nhận được điểm Favour tương ứng, và sau khi hết thời gian người chơi nào có số điểm Favour nhiều nhất sẽ thắng cuộc.

Để có thể tìm ra mục tiêu của mình, Murderous Pursuits hỗ trợ người chơi bằng một thanh định vị ở góc phía trên màn hình. Có 2 thanh chia cho QuarryHunter, chúng sẽ sáng lên khi bạn tới gần mục tiêu và bước tiếp theo là phải xác định kẻ được chọn trong rất nhiều NPC xung quanh. Nếu phát hiện được đúng mục tiêu, bạn sẽ hạ gục họ và nhận được số điểm Favour tương ứng, nhưng nếu sai thì vị trí nhân vật của bạn sẽ bị lộ diện cho các Hunter gần đó tha hồ “tàn sát”. 

Murderous Pursuits: Trò chơi đuổi bắt lung tung vui nhộn

Mỗi màn chơi của Murderous Pursuits sẽ diễn ra trong một khu vực gồm nhiều tầng xen kẽ nhau, ngoại trừ tối đa 8 người chơi thì tất cả số nhân vật còn lại đều là NPC, cả hai đều không có sự khác biệt về ngoại hình, do đó kể cả khi biết là mục tiêu đang ngay kế bên mình thì bạn cũng không thể hành động sơ sẩy được. Game giống như một trò chơi đuổi bắt và quan sát, bạn phải để ý xem con mồi của mình đang ẩn thân chỗ nào để ra đòn quyết định.

Murderous Pursuits đề cao sự lén lút và thận trọng, vì điểm Favour sẽ tăng theo việc bạn giấu mình kỹ ra sao. Mỗi khi nhân vật của người chơi di chuyển, sẽ có một thanh gọi là Exposed từ từ tăng lên, nó biểu hiện cho việc bạn đang dần để lộ mặt mình với những người chơi khác. Nếu có thể hạ gục mục tiêu khi thanh Exposed đang đầy, bạn sẽ nhận được rất nhiều điểm Favour, do đó giấu mình thật kỹ và ra tay bất ngờ chính là chìa khóa chiến thắng trong Murderous Pursuits.

Để có thể hòa lẫn vào đám đông, Murderous Pursuits có rất nhiều điểm giấu mình gọi là Vignette, khi bước vào bên trong thì điểm Exposed sẽ tăng lên cũng như nhân vật của bạn sẽ hành động hệt như một NPC. Đây là cách an toàn để quan sát những người chơi khác, vì nếu con mồi ở gần thì chúng cũng sẽ biết mình đang bị theo dõi, và thể nào cũng lộ ra các hành động đáng nghi. 

Có khá nhiều cách để tiêu diệt hoặc tránh bị tiêu diệt trong Murderous Pursuits, game cung cấp cho người chơi 6 loại kỹ năng khác nhau, từ: phản công khi bị ám sát, tăng điểm Favour mỗi khi hạ gục thành công, phát hiện con mồi giữa đám đông hoặc tung bom mù làm choáng… Mỗi ván đấu bạn sẽ được chọn 2 kỹ năng tùy theo chiến thuật của bản thân, điều này làm Murderous Pursuits trở nên vui và có tính chiến thuật hơn rất nhiều.

Ngoài ra bạn cũng cần phải để ý tới những người lính gác, bọn họ có biểu tượng hình cái còi trên bản đồ. Nếu một Hunter tìm cách hạ gục con mồi của mình cạnh lính gác, bọn họ sẽ ngay lập tức bị ngăn lại và để lộ ra thân phận của mình. Đây là cách để các Quarry tự bảo vệ bản thân khi không biết Hunter săn mình đang ở đâu, hoặc dụ chính kẻ địch của mình tới dính bẫy. 

Murderous Pursuits là một game khá vui, vì thời lượng của nó khá ngắn (chỉ khoảng trên dưới 10 phút một ván), hoàn toàn nhanh gọn, rất dễ để chơi và rất nhanh cảm thấy hứng thú. Tuy vậy Murderous Pursuits vẫn tồn tại kha khá thứ không tốt lắm, đầu tiên là do không có chế độ khóa mục tiêu, nên đôi khi bạn sẽ nhấn nhầm vào đám NPC xung quanh con mồi của mình. Thứ hai là số lượng nhân vật chỉ khác nhau về ngoại hình, chứ chẳng có điểm riêng nào.

Vấn đề quan trọng nhất của Murderous Pursuits là nội dung của nó khá hạn chế, sau khoảng vài giờ chơi bạn sẽ thấy khá chán vì quanh đi quẩn lại chỉ có đi lòng vòng, quan sát thanh chỉ đường và xem đâu là con mồi của mình. Nó không có các chế độ chơi nào khác, cũng như chẳng có item hay trang bị gì phụ trợ khiến game hứng thú hơn. Nhìn chung thì Murderous Pursuits là dạng game “chơi tạm được”, dành cho những ai không có nhiều thời gian và muốn kiếm thứ gì đó giải trí.

Cấu hình Murderous Pursuits:

  • OS: Windows 7 hoặc hơn
  • Processor: Intel i3 6100 hoặc tương đương
  • RAM: 4 GB RAM
  • VGA: GTX 600 series or equivalent
  • Dung lượng: 3 GB ổ cứng trống
Nguồn : https://motgame.vn/murderous-pursuits-tro-choi-duoi-bat-lung-tung-vui-nhon.game

TIN LIÊN QUAN

Murderous Pursuits: Các mẹo nhỏ giúp bạn chiến thắng dễ dàng hơn

Trong một ván game chỉ có tối đa 8 người chơi, số còn lại là NPC thành ra hầu hết bạn sẽ thấy toàn là NPC, cũng như những ai mới chơi Murderous Pursuits thường hành động rất lộ liễu, kiểu như đi qua đi lại tìm đường, lấy vũ khí mới hoặc chạy lung

Những mẹo quan trọng cho game thủ lần đầu chơi Monster Hunter World

Dòng Monster Hunter là một game khá lạ, khi nó kết hợp cả 2 yếu tố online lẫn offline trong một game nhập vai lấy đề tài săn quái vật.

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Monster Hunter World: Những lưu ý cần biết trong chiến đấu

Đầu tiên chúng ta đều biết Monster Hunter World có tới 14 món vũ khí, vậy nên độ phức tạp của nó là khỏi phải nói. Có thể chia vũ khí trong Monster Hunter World ra là 3 loại chính là: vũ khí nhẹ nhưng đánh nhanh, vũ khí nặng – dài và chậm, cuối

Những điều rút ra được từ bản Beta của Monster Hunter World (kỳ 2 )

Monster Hunter World đang có nhiều cải tiến để tiếp cận với đông đảo người chơi, nhưng không vì thế mà game bỏ đi những bản sắc cũ đã gắn liền với fan gạo cội cả chục năm nay. 1- Tất cả các bộ giáp đã có các kỹ năng

Monster Hunter World: Chết cười với những màn tạo nhân vật của game thủ

Cũng giống như các tựa game nổi tiếng khác với mục tạo nhân vật chính cực kỳ chi tiết, Monster Hunter World chứng kiến các khuôn mặt trời ơi đất hỡi quái thai dị hình nhất mà bạn từng biết, hãy cùng xem trí tưởng tượng bay cao của game thủ khi uống

Monster Hunter World: Một thế giới quái vật tuyệt đỉnh chưa từng thấy

Với doanh số hơn 7,5 triệu bản bán ra chỉ trong vòng chưa tới 2 tháng, Monster Hunter World thực sự là một cơn lốc không có điểm dừng trên toàn thế giới. Bạn còn chưa thử qua nó ư, bây giờ là lúc thích hợp rồi đó.

Bọn quái vật trong Monster Hunter: World sẽ trông ra sao nếu bị nữ hóa? – P.2

Xeno’jiiva là con rồng khốn nạn với bề ngoài khổng lồ và kỳ dị. Chỉ có hai mắt nhưng lại có 6 điểm sáng màu da cam chạy dọc theo sừng khiến người ta dễ liên tưởng đến Bát Nhãn Ma Long trong truyền thuyết. Cơ thể của Xeno’jiiva có những khu vực như

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này